Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 toner đa năng: Dưỡng ẩm và ngừa lão hóa hiệu quả, đã dùng là thích mê

Những dòng toner này đều đa năng, dễ sử dụng, vừa dưỡng ẩm lại làm sáng, ngừa lão hóa hiệu quả.

Toner (nước hoa hồng) là bước chăm sóc da cơ bản, được sử dụng sau khi làm sạch và trước khi dùng các sản phẩm dưỡng chuyên sâu. Toner có khả năng làm sạch da và cân bằng độ pH, việc sử dụng toner sẽ giúp làm sạch da sâu hơn. Bên cạnh đó, toner còn giúp cấp ẩm nhẹ nhàng để những bước dưỡng da sau hiệu quả hơn. Có đến 6 cách sử dụng toner khác nhau vừa tiết kiệm lại vừa giúp bạn thăng hạng nhan sắc.

Và nếu đang phân vân tìm mua toner đa năng thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây. những sản phẩm này vừa giúp dưỡng ẩm lại làm sáng, làm dịu da hiệu quả.


Toner hoa cúc của Kiehl's vốn đã nổi đình nổi đám trong làng mỹ phẩm. Thành phần sản phẩm lành tính, hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Bạn có thể sử dụng để dưỡng ẩm, làm sáng, làm lotion mask...

Nơi mua: Kiehl's


Với thành phần rau má và keo ong dịu nhẹ, Nature Republic Green Derma Mild Cica Big Toner vừa giúp làm dịu lại kháng viêm, mờ thâm mụn nhanh chóng. Thiết kế sản phẩm thân thiện, size to nên khá tiết kiệm, kết cấu lỏng nhẹ, dễ sử dụng.

Nơi mua: Nature Republic


Nếu mê mỹ phẩm Nhật thì bạn đừng bỏ qua lotion của Momopuri. Ngoài khả năng dưỡng ẩm, sản phẩm còn có chứa lợi khuẩn Lactobacillus chứa AHA, chiết xuất cam giúp làm sáng, làm dịu, tăng cường hàng rào bảo vệ da. Hương đào tự nhiên và thiết kế xinh xẻo cũng là điểm cộng của em lotion này.

Nơi mua: Momopuri


Dòng toner đa năng của some by mi vừa giúp dưỡng ẩm lại làm sáng, ngừa lão hóa nhờ thành phần có chứa 88% galactomyces và 10.000 ppm pure vitamin c. sử dụng em nó đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy da láng mịn, mượt mà và sáng hơn đáng kể.

Nơi mua: Some By Mi


Tập trung vào hiệu quả dưỡng ẩm sâu, It's Skin Hyaluronic Acid Moisture Toner có thành phần chủ đạo là HA. Bạn có thể thoa trực tiếp sản phẩm lên da hoặc pha loãng với nước để dùng làm lotion mask.

Nơi mua: It's Skin

https://afamily.vn/5-toner-da-nang-duong-am-va-ngua-lao-hoa-hieu-qua-da-dung-la-thich-me-20220117153950294.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-toner-da-nang-duong-am-va-ngua-lao-hoa-hieu-qua-da-dung-la-thich-me-20220117153950294.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY