Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 lọ toner không mùi hương nhân tạo: Cứ thoa là đẹp, da nào cũng dùng được

Không ưa mỹ phẩm có mùi hương, chị em nhất định nên tham khảo 6 lọ toner này.

Da thường xuyên bị kích ứng cũng là một trong những nguyên nhân khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. thế nhưng trước mắt, làn da kích ứng còn trông kém đẹp về phần nhìn với một số biểu hiện như: mẩn đỏ, bong tróc hay mụn bùng phát… ít ai ngờ rằng, một yếu tố giúp tăng sức hấp dẫn cho các món mỹ phẩm là mùi hương nhân tạo cũng được liệt vào danh sách những thành phần gây kích ứng. và nếu làn da không thể hòa hợp được với hương liệu, đồng thời bạn đang muốn tìm kiếm một lọ toner chất lượng, hãy tham khảo 6 chai toner không mùi hương nhân tạo dưới đây nhé!

1. The Ordinary Glycolic Acid 7% Exfoliating Toning Solution

Lọ toner của The Ordinary là lựa chọn hoàn hảo cho tình trạng da xỉn màu, sần sùi. Em này có khả năng tẩy da ch*t nhẹ nhàng với thành phần glycolic acid. Phái sinh của tiêu Tasmania giúp xoa dịu tình trạng kích ứng khi làn da được loại bỏ tế bào ch*t. Chiết xuất rễ nhân sâm và lô hội tăng cường hiệu quả làm dịu, nâng tông da tươi sáng, rạng rỡ. Công thức của lọ toner vắng bóng nhiều thành phần dễ khiến da kích ứng, lên mụn, chẳng hạn như dầu khoáng, cồn, silicone và cả hương liệu nhân tạo.

Nơi mua: Coco Shop

Giá: 295k

2. Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Klairs để hẳn thông tin không mùi hương lên tên của sản phẩm giúp chị em dễ lựa chọn. Tất nhiên, đây không phải là ưu điểm duy nhất của lọ toner. Sản phẩm có sodium hyaluronate giúp cấp nước để da căng mọng, mềm mại. Amino acid lúa mì chống viêm nhằm giảm thiểu tình trạng kích ứng, mụn trứng cá. Kết cấu dạng lỏng, nhưng vẫn có độ sánh của sản phẩm cũng là điểm cộng. Điều này cho thấy rằng lọ toner có thể cung cấp một lượng độ ẩm dồi dào cho làn da của bạn không còn khô căng, bong tróc.

Nơi mua: Klairs Việt Nam

Giá: 288k

3. Dickinson's Original Witch Hazel Pore Perfecting 100% Natural Toner

Toner của nhà Dickinson's là sản phẩm 100% tự nhiên nên không chứa hương liệu nhân tạo. Chiếm trọn dung tích của lọ toner là nước cây phỉ có tác dụng loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, những tàn dư mà bước tẩy trang + rửa mặt chưa xử lý hết. Sản phẩm không gây khô da, cực dịu nhẹ nên hợp với cả làn da nhạy cảm. Chăm chỉ dùng lọ toner này, bạn còn thấy lỗ chân lông mờ hẳn đi.

Nơi mua: Hasaki

Giá: 219k

4. Simple Soothing Facial Toner

Lọ toner của simple rất được lòng các nàng da nhạy cảm vì công thức lành tính, dễ dùng. sản phẩm không hề có những thành phần gay gắt đối với làn da như: cồn, phẩm màu, hương liệu hay một số loại hóa chất mạnh thường thấy trong mỹ phẩm. thay vào đó, lọ toner chứa pro-vitamin b5, hoa cúc, chiết xuất cây phỉ và niệu nang tố để xoa dịu, làm sạch da, cân bằng và góp phần nuôi dưỡng hàng rào tự nhiên thêm khỏe mạnh.

Nơi mua: The Guardian

Giá: 160k

5. Thayers Alcohol-Free Unscented Witch Hazel Toner

Lý do lọ toner của Thayers bao nhiêu năm vẫn bán chạy là bởi em này rất được việc trong khoản làm sạch da, cân bằng độ pH, thu gọn lỗ chân lông… Bạn có thể tìm thấy nhiều phiên bản của lọ toner kinh điển này, trong đó bao gồm cả sản phẩm không mùi hương. Đây là lựa chọn lý tưởng cho nàng da nhạy cảm. Bên cạnh đó, công thức không chứa cồn của lọ toner cũng sẽ đảm bảo da được chăm sóc, thư giãn mà không bị khô căng, khó chịu.

Nơi mua: Watsons

Giá: 264k

6. Neutrogena Alcohol Free Toner

Lọ toner của Neutrogena không chứa dầu khoáng, cồn và hương liệu. Sản phẩm sẽ bảo toàn độ ẩm tự nhiên, không làm ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da. Sau khi dùng, bạn sẽ thấy làn da trở nên tươi mới, sạch sẽ hơn mà vẫn ẩm mềm. Lọ toner cũng rất được việc trong khoản làm mờ lỗ chân lông, chị em càng nên tham khảo.

Nơi mua: Beauty Garden

Giá: 260k

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/6-lo-toner-khong-mui-huong-nhan-tao-cu-thoa-la-dep-da-nao-cung-dung-duoc-20220319175448777.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-lo-toner-khong-mui-huong-nhan-tao-cu-thoa-la-dep-da-nao-cung-dung-duoc-20220319175448777.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY