Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Muốn da mềm mịn vào mùa đông, chị em nên sử dụng 3 thành phần quen thuộc này

Đây là 3 thành phần dưỡng da được khuyên dùng vào mùa lạnh để làn da của bạn luôn mướt mát như ý.

Thời tiết hanh khô vào mùa đông chính là nguyên nhân khiến làn da của chúng ta trở nên khô ráp, bong tróc, đỏ ửng, sần sùi, thậm chí còn có thể gây ra tình trạng xỉn màu, lão hóa sớm. chính vì vậy, bên cạnh việc làm sạch hàng ngày, bạn cần cung cấp cho da những dưỡng chất thiết yếu để tái tạo, bảo vệ, giúp làn da luôn căng mọng, mềm mại vượt qua mùa giá rét. dưới đây là 3 thành phần dưỡng da không thể thiếu trong mùa lạnh mà chị em nên bổ sung cho da.

1. Hyaluronic Acid: Cấp ẩm cho da

Dưỡng ẩm là một trong những công đoạn hết sức quan trọng trong chu trình dưỡng da dù là mùa hè hay đông. Một trong số các thành phần mang lại công dụng tuyệt vời này chính là Hyaluronic Acid. Thành phần này có tác dụng giữ và liên kết nước, giúp cấp ẩm từ sâu bên trong da. Từ đó, làn da của chị em sẽ mềm ẩm, căng mướt và không còn xảy ra tình trạng khô nẻ, bong tróc nữa. Với thời tiết khắc nghiệt của mùa đông, Hyaluronic Acid chính là cứu tinh thực sự cho làn da của bạn đó.

Một số sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid mà chị em có thể tham khảo để sử dụng như:

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 giúp bổ sung thành phần Vitamin B5 để da phục hồi vẻ căng mọng, giữ được lượng nước cần thiết để đem đến sức sống tươi trẻ cho vẻ ngoài của bạn.

Nơi mua: Mint07

Giá: 240k

Skinmedica HA5 Rejuvenating Hydrator là sản phẩm có chứa tận 5 loại HA với kích thước phân tử khác nhau. ''Em này'' sẽ giúp bạn giải quyết cả các vấn đề sâu trong da lẫn trên bề mặt da.

Nơi mua: Skinmedica

Giá: ~2700k

2. Niacinamide: Làm dịu da

Đứng thứ 2 trong danh sách các thành phần nên có chu trình dưỡng da mùa đông chính là Niacinamide. Thành phần này có vai trò quan trọng không hề thua kém Hyaluronic Acid. Đây là một dẫn xuất của Vitamin B có tác dụng phục hồi, làm dịu làn da trước những tác động từ môi trường. Bên cạnh đó, thành phần này còn có thể mang lại hiệu quả làm sáng và kích thích sản sinh collagen để trẻ hóa da. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm làm sạch có chứa thành phần này để mang lại hiệu quả rõ rệt.

Dưới đây là một số sản phẩm có chứa Niacinamide được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng:

Paula's Choice Resist 10% Niacinamide Booster sở hữu 10% Niacinamide - nồng độ cao nhất hiện đang sử dụng trong mỹ phẩm, sẽ giúp làm dịu da, đồng thời cải thiện lỗ chân lông hiệu quả.

Nơi mua: Lixibox

Giá sale: 1343k

sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser có công dụng giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn phù hợp với làn da dầu. sản phẩm có chứa ceramides, axit hyaluronic và niacinamide giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da và làm dịu da.

Nơi mua: Watsons

Giá: 380k

3. Ceramide: Khôi phục hàng rào bảo vệ da

Muốn da luôn chắc khỏe trong mùa khô lạnh, bạn cần bổ sung một loại ''dưỡng chất'' có công dụng khôi phục hàng rào bảo vệ, tránh tình trạng mất nước trên da. Và Ceramide chính là nhân tố thứ 3 không thể vắng mặt trong chu trình dưỡng da mùa lạnh. Thành phần này sẽ đảm nhiệm vai trò tạo ra các hàng rào ngăn chặn quá trình thẩm thấu, giúp khóa ẩm để ngừa khô và kích ứng. Chưa hết, Ceramide còn giúp bản vệ da trước các tác động từ môi trường và chống lão hóa hiệu quả. Bởi vậy, thiếu Ceramide khi dưỡng da mùa đông chính là một thiếu sót lớn cho làn da của bạn.

Gợi ý shopping:

Skinceuticals Triple Lipid Restore 2:4:2 có chứa 2% Ceramide tinh khiết, 4% Cholesterol tự nhiên và 2% Acid béo. Đây là một loại kem dưỡng toàn diện cực kỳ đáng để đầu tư cho da mùa lạnh này.

Nơi mua: Skinceuticals

Giá: ~2900k

kem dưỡng dr.jart ceramidin cream có khả năng phục hồi da hiệu quả, cung cấp ẩm sâu và ngăn ngừa tình trạng mất nước. sản phẩm thích hợp cho làn da khô nhạy cảm, da mỏng yếu tổn thương.

Nơi mua: Sephora

Giá: ~1200k

Ảnh: Pinterest

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/muon-da-mem-min-vao-mua-dong-chi-em-nen-su-dung-3-thanh-phan-quen-thuoc-nay-20221022231354895.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY