Tình yêu và giới tính hôm nay

5 tư thế ngồi tiết lộ những điều thú vị về con người bạn

Có thể bạn chưa biết cơ thể tiết lộ rất nhiều điều về tính cánh của mỗi người. Từ những cử chỉ, ánh mắt cho đến tư thế ngồi đều là những đặc điểm nói lên tính cách khác biệt hay những nỗi sợ hãi đằng sau.

Theo trang Brightside, những tư thế ngồi dưới đây sẽ tiết lộ những điều thú vị về con người bạn.

A. Hai đầu gối chụm lại và chân rộng mở sang hai bên

Bạn là một người rất sáng tạo và đầy quyến rũ, nhưng ngược lại có một tâm hồn trẻ thơ. Bạn có một khả năng tuyệt vời trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng bạn lại cảm thấy khó khăn để tập trung vào một việc cụ thể trong một khoảng thời gian dài.

Bạn là một người hòa đồng và tạo cảm giác thân thiện với người khác. Bạn không hay giải quyết một việc ngay sau đó, vì tin rằng mọi việc rồi sẽ ổn. Tuy nhiên khi cảm thấy không thể kham nổi khối lượng công việc hãy tin tưởng giao cho người khác.

B. Ngồi vắt chéo chân

Bạn là kiểu người mơ mộng bay bổng, và sở hữu một trí tưởng tượng phong phú. Bạn luôn có những ý tưởng mới mẻ độc đáo và khả năng đánh giá chính xác những người xung quanh. Bạn là người thích đi du lịch và khám phá những vùng đất mới.

Bạn là một người khá thích những sự thay đổi mới lạ trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày: thay đổi kiểu tóc, trang phục... Bạn không bao giờ lãng phí thời gian để làm điều gì đó mà không mang lại kết quả gì hoặc khiến bạn không thoải mái.

C. Hai đầu gối cách xa nhau, hai bàn chân tạo hình chữ V

Bạn là một người khác chắc chắn trong mọi việc, bạn thường suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định. Bạn rất cẩn thận, thậm chí hơi kỹ tính.

Đôi khi bạn bị quay cuồng trong công việc. Nhưng bạn đều có thể sắp xếp được mọi việc đâu vào đó. Bạn có khả năng tập trung vào những công việc cụ thể bất kỳ nào.

Khi nói chuyện, bạn hay không bắt kịp chủ đề điều đó làm người khác nghĩ rằng bạn kiêu ngạo và không tập trung vào câu chuyện với người đối diện.

D. Hai chân thằng song song hơi khép

Bạn không thích to tiếng hoặc thể hiện cảm xúc ở nơi công cộng, bởi bạn cảm thấy không thoải mái khi những người khác cãi nhau hay làm hành động thể hiện tình cảm trước mặt bạn.

Những người với dáng đứng thẳng thường không hay bộc lộ cảm xúc của bản thân và có thể gặp vấn đề trong giao tiếp. Tuy nhiên trong cuộc sống bạn là người khác cởi mở và chân thật.

Hơn nữa, những người có dáng ngồi này thường hay có nhiều tài lẻ. Bạn trông có vẻ rất cảnh giác mọi thứ, nhưng trong thực tế, bạn luôn làm mọi thứ xuất phát từ trái tim và sẵn sàng đối mặt với khó khăn thử thách.

E. Hai chân chụm lại và nghiêng về một bên

Bạn không phải là một người vội vàng, và luôn nghĩ rằng mọi việc xảy ra đều có thời điểm của nó. Bạn khá kiên trì và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.

Vẻ ngoài rất quan trọng đối với bạn, cho nên luôn cố gắng hoàn thiện vẻ đẹp bản thân. Tuy nhiên, điều này không làm bạn cảm thấy tự tin hơn. Bạn là người rất dễ bị tổn thương và cảm thấy khó chấp nhận những lời chỉ trích từ người khác.

Thu Hương

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/5-tu-the-ngoi-tiet-lo-nhung-dieu-thu-vi-ve-con-nguoi-ban-22851/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY