Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

5 yếu tố cần quan tâm khi niềng răng

Bác sĩ, cơ sở thực hiện, mức độ chuyên sâu của dịch vụ, chi phí, chính sách bảo hành là những điều cần tìm hiểu trước khi niềng răng.

Theo chuyên gia của nha khoa Up Dental, niềng răng thường mất từ một đến ba 3 năm, chi phí ít nhất từ 25 triệu. Nếu lựa chọn nhầm địa chỉ thực hiện, hàm răng của bạn sẽ không được cải thiện lại tốn kém chi phí, thời gian cũng như ảnh hưởng cả đến sức khỏe và tinh thần. Do đó, trước khi quyết định niềng răng, bạn nên tham khảo 5 tiêu chí dưới đây.

Để hàm răng sau khi niềng đẹp và thực hiện tốt các chức năng, bạn cần lựa chọn địa chỉ thăm khám tin cậy.

Bác sĩ chuyên môn, kinh nghiệm

Hầu hết, các bác sĩ đều cho rằng, nền tảng của một ca niềng răng thành công là người thực hiện chịu trách nhiệm có tay nghề, chuyên môn, kinh nghiệm và sự tận tâm. Việc "Chọn mặt gửi vàng" với những người có nhu cầu niềng răng khá quan trọng vì không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn liên quan đến sức khỏe, sự tự tin trong cuộc sống.

"Bác sĩ niềng răng uy tín được đánh giá thông qua nhiều tiêu chí quan trọng như tốt nghiệp chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt ở những trường được cấp phép đào tạo; có giấy phép hành nghề chỉnh nha được cấp bởi Sở Y tế; có ít nhất 3 năm kinh nghiệm thực tế về niềng răng", đại diện Up Dental chia sẻ.

Nha khoa niềng răng Up Dental có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

Mức độ chuyên sâu

Tiêu chí này gắn liền với tiêu chí đầu tiên: bác sĩ niềng răng chuyên môn, kinh nghiệm. Mức độ chuyên sâu về niềng răng thể hiện sự chuyên nghiệp của nha khoa.

Theo đó, khách hàng có thể chọn niềng răng ở nha khoa với các bác sĩ có chuyên môn về niềng răng, trang thiết bị, cơ sở vật chất chuyên dụng cho niềng răng, nhân viên am hiểu kiến thức niềng răng, sẵn sàng hỗ trợ khi cần...

Ưu điểm của việc chọn niềng răng tại các phòng khám nha khoa chuyên về niềng răng là chỉ chuyên về một lĩnh vực, tập trung tối đa nguồn nhân lực cũng như trang thiết bị cho chuyên môn này mà không bị ảnh hưởng bởi các dịch vụ khác.

Chính sách bảo hành

niềng răng mắc cài hay niềng răng không mắc cài, bạn đều cần tìm một nha khoa tin cậy, nơi mà ở đó, họ đề cao trách nhiệm đối với khách hàng. Theo các chuyên gia, giai đoạn 6 tháng sau niềng vô cùng quan trọng vì có nhiều nguy cơ tác động làm răng bị chạy, xô lệch hoặc tái phát.

Chính sách bảo hành được cụ thể hóa thông qua việc duy trì tái khám sau niềng, bác sĩ kiểm tra mức độ ổn định của răng, can thiệp và chủ động khắc phục những vấn đề sau niềng răng (nếu có).

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Niềng răng là dịch vụ liên quan đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nếu quyết định niềng, bạn nên cân nhắc chọn cho mình một nha khoa có dịch vụ chăm sóc khách hàng được chú trọng. Khách hàng có xu hướng thoải mái hơn khi niềng răng tại một địa chỉ mà đội ngũ chăm sóc khách hàng đều nhắc hẹn, , hỏi han về tình trạng của mình.

Đó là lý do trước khi niềng răng, bạn cần tìm hiểu kỹ địa chỉ mình dự định thực hiện thông qua những đánh giá, trải nghiệm thực tế của các khách hàng khác tại nha khoa đó.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng là những yếu tố cần lưu tâm khi chọn địa chỉ niềng răng.

Chi phí

Chi phí niềng răng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định của người thực hiện. "Bất kỳ ai cũng vậy, dù mua sản phẩm gì thì giá cả cũng là một trong những mối quan tâm, huống hồ niềng răng với chi phí hàng chục triệu đồng", chị Gia Linh (TP HCM) cho biết.

Cũng theo các bác sĩ tại Up Dental, không phải niềng răng giá càng cao thì chất lượng càng tốt hay có chuyện ngược đời niềng răng giá rẻ với chất lượng ưu việt. Do đó, bạn nên cân nhắc chọn nha khoa niềng răng có giá cả phù hợp. Chi phí niềng răng hiện nay dao động từ 25 triệu đồng, gồm chi phí bác sĩ, vật liệu, trang thiết bị, dịch vụ chăm sóc khách hàng... trong vòng 1 - 3 năm.

Hiểu được nỗi lo về chi phí của khách hàng, nha khoa chuyên niềng răng Up Dental đưa ra những chính sách niềng răng phù hợp như niềng răng trả chậm hàng tháng. Với cách này, khách hàng không cần phải thanh toán cùng lúc hàng chục triệu tiền niềng răng hay lo lắng khi trả hết chi phí mà nha khoa lại không quan tâm, thiếu trách nhiệm. Thay vào đó, khách hàng sẽ được chi nhỏ chi phí thành nhiều lần thanh toán, trung bình chỉ khoảng một triệu đồng.

Up Dental là nha khoa chuyên về niềng răng với chi phí phù hợp. Khách hàng có thể quét mã QR để xem review niềng răng của các khách hàng tại nha khoa. 

Up Dental - Nha khoa chuyên niềng răng

Địa chỉ: Số 2 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0981.805.250 – 0902.657.078

Website: updental.vn

Fanpage: facebook.com/niengranghoupdental/

Cộng đồng niềng răng: www.facebook.com/groups/nhatkyniengrang/

(Nguồn: Up Dental - Nha khoa chuyên niềng răng)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/5-yeu-to-can-quan-tam-khi-nieng-rang-4020901.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY