Răng , Hàm , Mặt hôm nay

Niềng răng trong suốt Invisalign - Đỉnh cao công nghệ chỉnh nha thế hệ mới

Niềng răng trong suốt Invisalign là công nghệ chỉnh nha thế hệ mới, được các chuyên gia nha khoa đánh giá là “đỉnh cao” của phương pháp niềng răng khi có thể rút ngắn thời gian niềng xuống còn 4 - 6 tháng.

Niềng răng trong suốt Invisalign - Công nghệ chỉnh nha thế hệ mới

Từng bị hoài nghi và nhận về đánh giá không mấy khả quan khi lần đầu được giới thiệu ra cộng đồng, vì mọi người đã quá quen thuộc với niềng răng mắc cài. tuy nhiên, với hiệu quả chỉnh nha vượt trội, khả năng khắc phục hầu hết những khuyết điểm của phương pháp truyền thống, niềng răng trong suốt invisalign đã trở thành công nghệ chỉnh nha đỉnh cao, “thống trị đế chế niềng răng” suốt nhiều năm nay.

Niềng răng trong suốt Invisalign là công nghệ niềng răng hiện đại bậc nhất

Niềng răng trong suốt invisalign thực chất không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là “tín đồ chỉnh nha”. bởi đây chính là phương pháp niềng răng hiện đại nhất, hội tụ nhiều ưu điểm nhất và cũng được ưa chuộng nhất. kỹ thuật này có khả năng giúp cải thiện tình trạng răng lệch lạc, lộn xộn, không đều một cách hiệu quả, nhanh chóng (thời gian có thể rút ngắn xuống còn 4 - 6 tháng hoặc tối đa là 12 tháng).

Tuy nhiên, thực tế điều làm nên sự đặc biệt của niềng răng trong suốt invisalign chính là tính thẩm mỹ vô cùng cao. quá trình chỉnh nha gần như diễn ra trong “vô hình”, người khác sẽ rất khó để phát hiện bạn đang niềng răng. vì vậy, công nghệ này rất thích hợp với những đối tượng phải giao tiếp, gặp gỡ khách hàng thường xuyên.

Bên cạnh đó, thay vì phải “đeo gông” 24/7 như khi sử dụng niềng răng mắc cài, khách hàng sử dụng niềng răng invisalign hoàn toàn có thể tháo rời khay niềng vào bất cứ thời điểm nào. điều này giúp hạn chế tối đa bệnh lý răng miệng bởi quá trình vệ sinh răng miệng sẽ không bị ảnh hưởng.

Niềng răng “vô hình” có tính thẩm mỹ cao

Theo tìm hiểu, niềng răng trong suốt invisalign khác với niềng răng truyền thống ở điểm, thay vì sử dụng mắc cài, dây cung,... phương pháp này lại dùng những khay niềng được chế tạo từ nhựa chuyên dụng, có màu trong suốt. theo đó, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng khung hàm của từng người, sau đó lấy dấu răng và tạo ra các khay niềng theo kích thước phù hợp. khay niềng này sẽ có tác dụng ôm sát, tạo lực kéo, siết để điều chỉnh những chiếc răng lệch lạc về vị trí mong muốn.

Hiểu một cách đơn giản, thay vì phải gắn 1 loạt thứ lên răng và cung hàm, lúc này, bạn chỉ cần đeo một chiếc khay niềng trong suốt, “vô hình” để chỉnh nha. mà vẫn đảm bảo được hiệu quả niềng răng như mong đợi.

Ưu điểm của niềng răng trong suốt invisalign là điều mà không một ai có thể phủ nhận. tuy nhiên, vì là công nghệ niềng răng hiện đại nhất, nên giá niềng răng trong suốt cũng không hề rẻ một chút nào. vậy nếu lỡ mê mẩn phương pháp “niềng răng vô hình” thì phải làm sao? tìm địa chỉ có mức phí phù hợp nhất chính là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho giới trẻ.

Tìm địa chỉ niềng răng uy tín sẽ giải quyết được nỗi lo về chi phí

Niềng răng trong suốt Invisalign không lo về giá tại Nha khoa Quốc tế DAISY

Thực tế thì ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều địa chỉ nha khoa thực hiện niềng răng trong suốt. tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hoặc đang lo lắng không đủ kinh phí để thực hiện phương pháp này, thì có thể tham khảo thử nha khoa quốc tế daisy - hệ thống nha khoa theo tiêu chuẩn châu âu và cũng là địa chỉ niềng răng uy tín được nhiều chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay tại việt nam.

Nha khoa Quốc tế DAISY là địa chỉ niềng răng trong suốt Invisalign uy tín

Địa chỉ này không chỉ cung cấp dịch vụ niềng răng trong suốt với mức giá hợp lý mà còn hỗ trợ niềng răng trả góp 0% lãi suất. việc này giúp các “tín đồ invisalign” có thể yên tâm, thoải mái tận hưởng kỹ thuật niềng răng hiện đại bậc nhất mà không phải lo lắng nhiều về vấn đề kinh phí.

Đặc biệt, Nha khoa Quốc tế DAISY còn hỗ trợ quét dấu răng với Itero Element 5D - Công nghệ của tương lai, cho thấy trước kết quả răng sau khi niềng miễn phí. Đây được xem là thế mạnh của thương hiệu này bởi không phải cơ sở nha khoa nào cũng đủ điều kiện để ứng dụng công nghệ tân tiến hàng đầu thế giới Itero Element 5D.

Được biết, ngoài Itero Element 5D, Nha khoa Quốc tế DAISY còn sở hữu hàng loạt công nghệ nha khoa hiện đại khác như Công nghệ CT Kavo OP 3D, Hệ thống vô trùng chuẩn B Châu Âu, Công nghệ tiệt trùng Mocom Classic, Công nghệ CAD/CAM 3D, Công nghệ VCeph 3D, Phần mềm phân tích Simplant 3D, Công nghệ tẩy trắng răng Cold Light Laser,...

Công nghệ Itero Element 5D có khả năng “tiên tri” kết quả niềng răng

Với đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng trang thiết bị máy móc hiện đại. Đặc biệt, lấy 3 yếu tố An tâm - An toàn - Tinh tế làm giá trị cốt lõi. Nha khoa Quốc tế DAISY hứa hẹn sẽ là địa chỉ nha khoa uy tín mà khách hàng có thể trao trọn niềm tin.

Nha khoa Quốc tế DAISY là chuỗi hệ thống phòng khám nha khoa trực thuộc DIVA GROUP - Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục, Xây dựng, Đầu tư,... Thực hiện phương châm “Kiến tạo nụ cười Việt”, Nha khoa Quốc tế DAISY luôn hướng tới việc mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho tất cả mọi người.

Nha khoa Quốc tế DAISY - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu

Địa chỉ:

- Địa chỉ 1: Số 65-67 Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

- Địa chỉ 2: Số 140 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

- Địa chỉ 3: Số 81, Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

- Địa chỉ 4: Số 83 Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Hotline: 1900 9009

Website: https://nhakhoadaisy.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật).

Lần cập nhật cuối: 14:23 02/08/2022 GMT 7
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (https://alobacsi.com/nieng-rang-trong-suot-invisalign-dinh-cao-cong-nghe-chinh-nha-the-he-moi-n423307.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY