Nha khoa Phục hình hôm nay

Nha khoa phục hình đảm nhận các chức năng cấy ghép implant và nắn chỉnh răng. Trong đó, phương pháp cấy ghép implant nhằm bảo tồn xương răng và giảm thiểu tiêu xương sau khi mất răng do nhổ răng sâu quá nặng (không thể chữa tuỷ), do bị nha chu, tai nạn và chịu tác động ngoại lực. Kỹ thuật cấy ghép Implant là phương pháp đặt trụ Implant vào xương hàm, đóng vai trò như một chân răng thực thụ. Bên cạnh đó, khoa còn thực hiện các kỹ thuật ghép xương, nong rộng xương, nâng sàn xoang hàm để có đủ kích thước xương cần thiết cho cấy ghép. Các bệnh thường gặp như: Mất răng, răng sâu nặng, thương tổn xương răng, răng vẩu, răng ngược, răng khấp khểnh, hở hàm ếch, lệch lạc xương hàm mặt,...

Up Dental Nha khoa uy tín được Sở Y tế TP. HCM cấp giấy phép hoạt động số 5047/SYT - GPHĐ

Up Dental là Nha khoa uy tín chuyên về niềng răng được Sở Y Tế TP. HCM cấp phép hoạt động số 05047/SYT-GPHĐ. Đạt những tiêu chuẩn khắt khe về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị, Up Dental là nha khoa đầu tiên tại nước ta áp dụng chính sách trả chậm nhiều lần, cung cấp các dịch vụ niềng răng để cải thiện tình trạng răng hô, móm, thưa hay lệch lạc...

nha khoa chuyên sâu up dental tọa lạc tại số 2 đường võ oanh (d3 cũ), q. bình thạnh, tp. hcm

1. Up Dental Nha khoa uy tín được Sở Y tế TP. HCM cấp giấy phép hoạt động số 05047/SYT - GPHĐ

- Căn cứ theo Luật Khám bệnh, chữa bệnh ngày 23 tháng 11 năm 2009;

- Căn cứ Nghị định số 87/2011/NĐ-CP ngày 27 tháng 9 năm 2011 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật khám bệnh, chữa bệnh;

- căn cứ thông tư số 41/2011/tt-byt ngày 14 tháng 11 năm 2011 của bộ trưởng bộ y tế hướng dẫn cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;

- Xét đề nghị của Phòng Quản lý Dịch vụ Y tế - Sở Y Tế TP. Hồ Chí Minh,

Ngày 18 tháng 12 năm 2015, up dental được giám đốc sở y tế tp. hcm cấp phép phòng khám chuyên khoa số 05047/syt - gphđ, là nha khoa đầu tiên tại việt nam chuyên sâu về lĩnh vực niềng răng.

Phòng khám up dental tọa lạc tại số 02 đường d3 (hiện nay đổi tên thành đường võ oanh), p.25, q. bình thạnh, tp. hcm. thời gian của nha khoa từ 8h00 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần.

Up dental trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chuyên dụng, máy chụp x-quang sirona (đức) hàng đầu thế giới, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho khách hàng và nhân viên. phòng chụp x - quang được thiết kế tường, cửa ra vào có lõi chì, trang bị đầy đủ áo chì với mục đích bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho khách hàng khi đến thăm khám.

100% bác sĩ tại up dental tốt nghiệp đại học y dược tp. hcm, được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha. đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, đam mê và nghiên cứu chuyên sâu về đảm bảo chẩn đoán chính xác, đưa ra kế hoạch điều trị an toàn và hiệu quả cho từng khách hàng.

Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh và giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Up Dental

2. Up Dental được sở Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Up dental được sở kế hoạch và đầu tư cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

- Răng móm

- Răng thưa

- Răng lệch lạc

- Răng sai khớp cắn

- Các bệnh lý về răng ở trẻ em…

Hiện nay, Nha khoa Up Dental chuyên cung cấp các dịch vụ:

Niềng răng mắc cài kim loại cao cấp

Niềng răng mắc cài kim loại cao cấp tự đóng/ tự khóa

Niềng răng mắc cài sứ cao cấp

Niềng răng mắc cài sứ cao cấp tự đóng/ tự khóa

Niềng răng mắc cài kim loại mặt trong/ mặt lưỡi

Niềng răng không mắc cài eCligner

Niềng răng không mắc cài Invisalign

Khi chỉnh nha tại up dental, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn chi tiết về các phương pháp hiện đại, can thiệp và kéo răng về đúng vị trí trên cung hàm, đảm bảo thẩm mỹ cho khuôn mặt và nụ cười.

Đặc biệt, trước khi niềng răng, khách hàng sẽ được ký hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị giống như tư vấn ban đầu, giúp khách hàng an tâm hơn trong suốt quá trình chỉnh nha.

Ngoài ra, up dental còn là nha khoa đầu tiên áp dụng chính sách trả chậm nhiều lần. khách hàng chỉ cần đóng trước 30% chi phí và sau đó mỗi tháng thanh toán từ 1 triệu đồng cho nha khoa đến khi hoàn tất gói niềng.

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, up dental đề ra sứ mệnh “biến ước mơ thành hiện thực” cho tất cả những ai có khiếm khuyết về răng. đặc biệt với những gia đình khó khăn về tài chính, up dental sẵn sàng giảm ngay 5 triệu trên tổng chi phí niềng cho các bé bị răng hô, móm, thưa, lệch lạc...

up dental là nha khoa chuyên sâu đầu tiên tại việt nam áp dụng chính sách trả chậm nhiều lần 1 triệu/ tháng

3. Up Dental đạt tiêu chuẩn kiểm tra khắt khe của Sở Y tế

Răng là bộ phận quan trọng của con người, không những đảm nhận chức năng ăn nhai, phát âm mà còn góp phần tạo nên thẩm mỹ cho khuôn mặt cũng như sự tự tin khi giao tiếp. Rất tiếc, răng lại là bộ phận nếu mất đi rồi thì không thể phục hồi lại được.

Thời gian gần đây, vô vàn những tin tức về cơ sở làm đẹp, phòng khám nha khoa không được cấp phép vẫn và gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười, thậm chí là nguy hiểm ch*t người.

Các tiêu chuẩn khắt khe để Sở Y tế cấp phép hoạt động phòng khám:

1.Bác sĩ có chứng chỉ hành nghề do Sở Y tế cấp.

2.Bác sĩ có kinh nghiệm và thâm niên công tác.

3.Bác sĩ được đào tạo chuyên môn và được cấp chứng chỉ điều trị về răng.

4.Phải có giấy đăng ký kinh doanh từ Sở Kế hoạch và Đầu tư.

5.Có hợp đồng xử lý rác thải y tế, xử lý nước thải.

6.Cơ sở vật chất đảm bảo đủ diện tích, điều kiện vô trùng của Sở Y tế.

7.Có phòng vô trùng với trang thiết bị hiện đại để xử lý dụng cụ.

8.Có trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo cho công tác điều trị.

9.Có quy trình cấp cứu chống sốc chuẩn Bộ Y tế, trang bị đầy đủ Thu*c cấp cứu, chống sốc, bác sĩ và trợ thủ thực hiện tốt quy trình cấp cứu, chống sốc.

10.Thu*c, vật tư có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và hạn sử dụng, được bộ cấp phép lưu hành tại việt nam.

11.định kỳ mỗi năm 02 lần sẽ kiểm tra cơ sở vật chất, nhân sự, trang thiết bị tại phòng khám để đảm bảo đạt chuẩn

12.Hồ sơ bệnh án được lưu trữ khoa học để đảm bảo chất lượng điều trị.

Cơ sở vật chất hiện đại của Nha khoa Up Dental đạt tiêu chuẩn khắt khe của Sở Y tế

Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe về điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị, là địa chỉ đáng tin cậy để niềng răng, giúp khách hàng can thiệp các khiếm khuyết như răng hô, móm, thưa, lệch lạc; sở hữu hàm răng đều - đẹp cùng nụ cười tự tin.

Thông tin liên hệ:

Up Dental - Nha khoa chuyên niềng răng

(Giấy phép hoạt động số 05047/SYT-GPHĐ)

Địa chỉ: Số 2 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 0981.805.250 – 0902.657.078

Website: https://updental.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/niengranghoupdental/

Cộng đồng niềng răng lớn nhất Việt Nam:

https://www.facebook.com/groups/nhatkyniengrang/

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/up-dental-nha-khoa-uy-tin-duoc-so-y-te-tp-hcm-cap-giay-phep-hoat-dong-so-5047-syt-gphd-n151935.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY