Nha khoa Phục hình hôm nay

Nha khoa phục hình đảm nhận các chức năng cấy ghép implant và nắn chỉnh răng. Trong đó, phương pháp cấy ghép implant nhằm bảo tồn xương răng và giảm thiểu tiêu xương sau khi mất răng do nhổ răng sâu quá nặng (không thể chữa tuỷ), do bị nha chu, tai nạn và chịu tác động ngoại lực. Kỹ thuật cấy ghép Implant là phương pháp đặt trụ Implant vào xương hàm, đóng vai trò như một chân răng thực thụ. Bên cạnh đó, khoa còn thực hiện các kỹ thuật ghép xương, nong rộng xương, nâng sàn xoang hàm để có đủ kích thước xương cần thiết cho cấy ghép. Các bệnh thường gặp như: Mất răng, răng sâu nặng, thương tổn xương răng, răng vẩu, răng ngược, răng khấp khểnh, hở hàm ếch, lệch lạc xương hàm mặt,...

Bảo Y dành riêng cho người có khối u lành do nhà khoa học nghiên cứu

Dân trí Với mong muốn đẩy lùi bệnh u bướu như u tuyến giáp... Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên đã nghiên cứu thành công Bảo Y dành cho người có khối u lành tính. Vậy TPCNBảo Y có tốt không? Băn khoăn của bạn sẽ được tháo gỡ trong bài viết dưới đây!

TPCN Bảo Y là gì?

Nhận thấy số ca bị u ngày càng tăng cao trong hơn 10 năm qua. Các nhà khoa học của Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên luôn trăn trở. Mong muốn tìm được 1 phương pháp hỗ trợ tốt nhất cho người có khối u lành. Làm sao để có thể giúp người bệnh có niềm tin chiến thắng căn bệnh này. Sau nhiều năm nghiên cứu, kết hợp các thảo dược tự nhiên theo 1 bí quyết độc đáo. Đến năm 2016, Viện đã sáng chế ra Bảo Y và đồng hành cùng người bệnh u bướu lành tính trong suốt 4 năm qua.

Thực phẩm chức năng Bảo Y giúp hỗ trợ hạn chế nguy cơ phát triển u hiệu quả và rất an toàn. Bản quyền thuộc về Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên. Được Bộ Y tế, cục An toàn thực phẩm cấp phép chứng nhận.

Những ai nên dùng Bảo Y?

Người bị u lành như U tuyến giáp, u xơ cổ tử cung, u xơ tuyến tiền liệt nên sử dụng Bảo Y càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, những người tiếp xúc với hóa chất, tia xạ (xạ trị, hóa trị) gây tăng quá trình oxy hóa; Hay người bị giảm sức đề kháng là những đối tượng uống Bảo Y sẽ cho hiệu quả vượt trội.

Thành phần của Bảo Y từ 100% thảo dược

Một viên Bảo Y là sự kết hợp của 5 dược liệu thiên nhiên tốt cho người có khối u lành. Đó là Tinh chất Rong nâu, Tam thất, Nghệ vàng và nhiều thảo dược khác. Đều do chính Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên cung cấp và chăm sóc tại Việt Nam.

Curcumin (Chiết xuất từ củ nghệ vàng)…………200 mg

Sodium alginate (Chiết xuất từ rong nâu)….…….100 mg

Bromelain (Chiết xuất từ quả dứa)…………...….…50mg

Tam thất …………………………………..……..... 50mg

Piperine (Chiết xuất từ hạt hồ tiêu) ……………..…... 2mg

Điểm đặc biệt là toàn bộ nguyên liệu của Bảo Y được trồng tại nông trường dược liệu sạch ở Thanh Hóa. Địa hình và thổ nhưỡng nơi đây thích hợp nên dược liệu có hàm lượng rất cao và ổn định.

Công dụng của Bảo Y, có tác dụng gì?

Bảo Y giúp hạn chế nguy cơ phát triển u lành tính, u tuyến giáp, u xơ tử cung, u tuyến tiền liệt… Vì thế, đây là lựa chọn đúng đắn và hữu hiệu, nhất là với những người có u lành.

Hướng dẫn cách dùng Bảo Y để có hiệu quả cao nhất:

Người bệnh u bướu hãy uống 1-2 viên/lần x 2 lần với 1 cốc nước to. Để viên uống Bảo Y có thể hấp thu nhanh nhất thì nên sử dụng trước khi ăn 30 phút hoặc 1-2 giờ sau khi ăn.

TPCN Bảo y có tốt không, 6 điểm vượt trội

Không phải tự nhiên mà Bảo Y được nhiều người truyền tai nhau sử dụng. Tất cả là nhờ hiệu quả mà nó đem lại trong suốt 4 năm qua. Đặc biệt là những người bị u tuyến giáp sử dụng Bảo Y sẽ rất tốt.

Có được sản phẩm Bảo Y ngày hôm nay là chặng đường nghiên cứu bền bỉ của Viện. Mọi dược liệu được gia giảm, cân đong đo đếm để có hiệu quả nhất với 6 ưu điểm vượt trội:

- Toàn bộ nguyên liệu là dược liệu sạch, hữu cơ được trồng tại vùng dược liệu Thanh Hoá.

- Công nghệ sản xuất hoàn toàn sử dụng cồn thực phẩm và nước an toàn cho sức khỏe khi dùng lâu dài.

- Curcumin (Nghệ) tự nhiên có độ tinh khiết rất cao, lên đến 96%.

- Tam thất bào chế theo công nghệ enzym ở nhiệt độ thấp: Giữ nguyên dược chất quý giá nhất.

- Piperin tinh khiết từ hạt Hồ tiêu, độ sạch trên 98%, đã tách dầu nóng khiến piperin dịu đi tính cay vốn có.

- Công thức đặc biệt với liều lượng được cân đối để phát huy tác dụng tốt nhất.

Tác dụng phụ của Bảo Y

Công thức của Bảo Y là do các nhà khoa học nghiên cứu phát triển. Với toàn bộ thành phần thảo dược Việt Nam nên rất an toàn. Cho đến bây giờ chưa ghi nhận tác dụng phụ nào. Đôi khi 1 số bệnh nhân cảm thấy hơi nóng thì chỉ cần uống nhiều nước để khắc phục.

Bảo y giá bao nhiêu, mua ở đâu hàng thật, chính hãng?

Hiện nay, giá niêm yết của Bảo Y là 238.000đ 1 hộp 30 viên nang. Tuy nhiên khi bạn mua Bảo Y ở 1 số hiệu Thu*c khác thì giá có thể chênh lệch 1 chút.

Để mua được Bảo Y chính hãng, bạn có thể ra nhà Thu*c ở gần nhà. Hoặc gọi tới tổng đài miễn cước của công ty phân phối chính thức độc quyền theo số 1800 1232 (miễn cước).

Đơn vị phân phối Bảo Y chính thức và duy nhất là Công ty TNHH Thương mại CG Việt Nam. Địa chỉ Số 9, ngách 100, ngõ 164 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

Bảo Y được sản xuất theo bản quyền công nghệ của: Viện Hóa học các Hợp chất thiên nhiên - Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam. Sau đó viên nang được chuyển đến Công ty TNHH Dược phẩm FUSI để ép vỉ và đóng hộp.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hạn dùng

36 tháng kể từ ngày sản xuất

Quy cách đóng gói

Hộp 3 vỉ x 10 viên nang.

Lưu ý khi dùng Bảo Y:

Không dùng cho phụ nữ có thai, bệnh nhân máu khó đông.

Được chắt lọc tinh túy từ 100% thảo dược tốt nhất cho người bị u lành tính. Bảo Y chính là món quà sức khỏe ý nghĩa nhất cho người bệnh u bướu, u tuyến giáp, u xơ tử cung, u tuyến tiền liệt. Giúp hỗ trợ hạn chế ngăn ngừa khối u phát triển, nâng cao thể trạng, để ba mẹ, ông bà thân yêu mãi mạnh khỏe!

Trường Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/bao-y-danh-rieng-cho-nguoi-co-khoi-u-lanh-do-nha-khoa-hoc-nghien-cuu-20200525155106834.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY