Răng , Hàm , Mặt hôm nay

Cận cảnh quy trình niềng răng chuẩn y khoa tại nha khoa quốc tế Việt Mỹ

Quy trình niềng răng có vai trò tiên quyết đến hiệu quả của hành trình niềng răng chỉnh nha. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa - Tại nha khoa Quốc tế Việt Mỹ xây dựng quy trình niềng răng chuẩn y khoa, rút ngắn thời gian niềng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối, khắc phục các khuyết điểm về răng hô, răng móm, răng khấp khểnh,....

Theo bs. lê thiên quế -chuyên gia nha khoa hơn 20 năm kinh nghiệm cho biết: “có nhiều nguyên nhân khiến niềng răng thất bại, và một trong số đó là quy trình niềng không hợp lý, không có kế hoạch điều trị rõ ràng và khoa học,...chúng tôi xây dựng quy trình niềng răng không chỉ giúp nâng cao hiệu quả chỉnh nha mà còn giúp tối ưu thời gian chỉnh nha cho người bệnh”.

Bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Để giúp độc giả có cái nhìn tổng quát hơn về phương pháp niềng răng, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ quy trình niềng răng chuẩn nha khoa tại việt mỹ:

Bước 1: Khám lâm sàng, Chụp X quang cone beam CT

Là bước đầu tiên trong quy trình niềng răng,khách hàng sẽ được trực tiếp bác sĩ thăm khám lâm sàng và chỉ định Chụp X quang cone beam CT hay còn gọi chụp cắt lớp hình nón - sử dụng công nghệ đặc biệt tạo ra hình ảnh 3 chiều của toàn bộ hàm răng, giúp các nha sĩ có được phác đồ chi tiết, để lên kế hoạch điều trị đúng và tốt nhất cho người bệnh.

Máy chụp X quang cone beam CT sẽ xoay quanh đầu người bệnh với một góc 360 độ để chụp toàn bộ hàm răng, dù ở những vị trí khuất nhất.

Khác với các cơ sở nha khoa khác, tại Việt Mỹ, khách hàng sẽ được chụp X quang cone beam CT cho hình ảnh 3D chất lượng tốt hơn, đêm lại nhiều góc nhìn khác nhau chỉ với 1 lần quét duy nhất, không xâm lấn, đặc biệt cho kết quả chính xác tuyệt đối. Từ đó bác sĩ sẽ xác định rõ tình trạng của răng và cũng có phác đồ phù hợp cho từng người.

Bước 2: Tư vấn kế hoạch điều trị chi tiết

Sau bước thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng, bác sĩ sẽ tư vấn và lập kế hoạch điều trị chi tiết cho khách hàng.

Các bác sĩ nha khoa tại Việt Mỹ sẽ dựa vào tình trạng răng của khách hàng để lên phác đồ điều trị định kỳ. Nội dung trong phác đồ điều trị chi tiết bao gồm:

● khí cụ niềng răng được sử dụng

● Thời gian điều trị chi tiết

● Tổng phí điều trị

● Các phương pháp hỗ trợ liên răng.

Nhìn chung, bác sĩ nha khoa sẽ giúp bạn hiểu rõ tình trạng răng của mình. Giới thiệu và tư vấn tận tình về phương pháp chỉnh nha tốt và phù hợp nhất.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết từng việc khách hàng nên làm và không nên làm trong quá trình niềng răng.

Xử lý các vấn đề về răng miệng trước khi tiến hành niềng răng

Bước 3: Vệ sinh & điều trị các vấn đề răng miệng

Khi khách hàng đã hiểu và đồng ý phác đồ niềng răng, bước tiếp theo là bắt đầu điều chỉnh. trước tiên tiến hành kiểm tra và làm sạch răng miệng, đồng thời điều trị các vấn đề răng miệng khác theo chỉ định bác sĩ như lấy cao men răng để loại bỏ các chất tồn đọng trong miệng, điều trị dứt điểm các vấn đề răng miệng là cơ sở mang đến hiệu quả niềng răng tốt nhất.

Sau đó, bác sĩ sẽ lấy dấu răng để thiết kế mắc cài niềng răng phù hợp dựa trên dữ liệu thăm khám.

Bước 4: Lắp mắc cài niềng răng

Sau khi thiết kế mắc cài niềng răng theo phác đồ điều trị. bác sĩ hẹn lịch lắp và tiến hành niềng răng.

Tại bước này, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành rảnh mắc cài niềng răng cho bạn. tùy thuộc vào loại niềng răng mà kĩ thuật gắn mắc cài sẽ khác nhau. với chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ tại nha khoa quốc tế việt mỹ bạn có thể hoàn toàn an tâm về hiệu quả.

Ngoài ra, các bác sĩ sẽ tư vấn khách hàng cách vệ sinh răng đúng cách, chế độ ăn, cách nhai cũng như thời gian tái khám giữa các giai đoạn niềng răng.

Đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản trực tiếp tư vấn cho khách hàng

Bước 5: Tháo mắc cài niềng răng

Đây là giai đoạn cuối cùng trong quy trình niềng răng chuẩn y khoa tại nha khoa quốc tế việt mỹ. bác sĩ sẽ tiến hành thảo mắc cài niềng răng cho bạn bằng các dụng cụ y tế, nha khoa cần thiết.

Quá trình tháo mắc cài niềng răng không gây đau đớn, khó chịu. thời điểm tháo mắc cài niềng răng tùy thuộc vào phác đồ điều trị. thông thường sau khoảng 14 -20 tháng.

Lần đầu tiên, quý khách hàng có cơ hội thực hiện các phương pháp niềng răng theo quy trình niềng răng chuẩn y khoa như: niềng răng mắc cài, niềng răng vô hình, niềng răng trong suốt tại nha khoa quốc tế việt mỹ. chúng tôi cam kết thời gian niềng răng đúng kế hoạch điều trị và mang lại tính thẩm mỹ tối ưu cho gương mặt

Nha khoa quốc tế Việt Mỹ - Nụ cười chắp cánh tương lai

Giờ làm việc: 8h-19h từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần.

Địa chỉ: 61 Trường Chinh - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

HOTLINE: 0913062117 Hoặc  0918662117

Lần cập nhật cuối: 11:13 22/06/2022 GMT 7
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (https://alobacsi.com/can-canh-quy-trinh-nieng-rang-chuan-y-khoa-tai-nha-khoa-quoc-te-viet-my-n422707.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY