Tình yêu và giới tính hôm nay

6 cách hóa giải cơn giận của chàng trong nháy mắt

Trong tình yêu đôi lứa thì không thể tránh khỏi những lầm cãi vả, hờn dỗi. Nhưng có nhiều cặp đôi vì xử sự không tốt nên đã khiến tình yêu tan vỡ chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt. Lúc này, bạn nên áp dụng 6 cách sau đây để giúp gương vỡ lạnh lành ngay tức khắc.

1. Chờ chàng nguôi giận rồi hẵng nói lí lẽ

Đàn ông đang giận như ngựa mất cương, đừng dại dột thanh minh thanh nga gì ngay lúc đó mà vô tình thêm dầu vào lửa bạn nhé!

Hãy kiên nhẫn chờ chàng nguôi giận rồi phân tích đúng sai cho chàng nghe, dịu dàng dỗ dành, khuyên bảo. Lúc này dù bạn nói gì chàng đều cảm thấy có lí và sẽ đễ dàng để bạn dẫn dắt tất cả, thậm chí chàng còn có thể xin lỗi bạn nữa cơ đấy.

2. Nhận lỗi và xin lỗi chân thành

Nếu thật sự sai, phụ nữ nên chủ động xin lỗi, điều đó cho thấy bạn là người thẳng thắn và rất hiểu lí lẽ.

Nếu bạn là người có lỗi, việc đỏng đảnh đợi anh ấy chủ động làm lành như mọi khi lần này có vẻ không có tác dụng, điều này chỉ khiến anh ấy nghĩ bạn là một cô gái ích kỷ, không biết lí lẽ mà thôi.

Tất cả những gì bạn cần làm là dịu dàng đến bên canh anh ấy, nhận lỗi và xin lỗi chân thành. Một người đàn ông thực thụ sẽ ngay lập tức bỏ qua cho bạn mà thôi.

3. Một cái ôm ấm áp từ đằng sau kèm một nụ hôn dịu dàng

Ảnh minh họa

Lời nói đôi khi không hữu dụng bằng những hành động ngọt ngào. Anh ấy có vẻ giận bạn thật đấy nhưng một vòng tay ôm bất ngờ từ phía sau kèm những lời thủ thỉ “anh đừng giận em nữa nhé“, và sau đó tặng chàng một nụ hôn xin lỗi, đảm bảo anh ấy dù giận đến mấy cũng phải nguôi thôi. Làm sao chàng có thể giận nổi một cô nàng đáng yêu đến thế?

4. Nấu một bữa ăn thật ngon

Không một người đàn ông nào có thể nỡ giận người phụ nữ đã dốc hết tấm lòng của mình qua một bữa ăn ngon. (Ảnh minh họa)

Câu nói “Con đường ngắn nhất để đi đến trái tim đàn ông là thông qua dạ dày” chưa bao giờ giờ sai. Nấu ăn ngon chính là một trong những vũ khí lợi hại để phụ nữ “trói chặt” người bạn đời của mình, đàn ông mà được ăn ngon thì chẳng còn biết đến giận hờn là gì nữa.

Đã đến lúc bạn phải trổ tài nấu thật khéo những món chàng thích, bày biện nhà cửa thật lãng mạn, cùng với mẩu giấy xinh xắn “Đừng giận em nữa, anh nhé”, liệu có chàng nào lòng lại không chùng xuống. Độc chiêu làm lành này đơn giản, tế nhị nên đã được nhiều chị em áp dụng hiệu quả.

5. Sử dụng vũ khí “ngàn đời” của phụ nữ: nước mắt

Nước mắt là vũ khí cuối cùng khi tất cả những "chiêu" ở trên không có tác dụng, tuy nhiên bạn đừng nên lạm dụng quá nhé!

Nước mắt là vũ khí bí mật của phụ nữ. Hiếm có đấng nam nhi nào chịu nổi sức mạnh của những giọt nước mắt. Khi đàn ông nhìn thấy người yêu của mình rơi nước mắt, anh ấy chỉ muốn dịu giọng dỗ dành và ôm bạn vào lòng vỗ về an ủi.

Tuy nhiên để vũ khí này không phải lúc nào cũng đạt hiệu quả tối đa, bạn chớ nên lạm dụng điều đó nhé. Phụ nữ thật sự chỉ nên khóc vào những lúc cần thiết. Nếu bạn khóc quá thường xuyên, chàng sẽ không còn “mủi lòng” nữa mà thay vào đó là cảm thấy mệt mỏi và phiền phức.

6. Sắm một bộ đồ ngủ quyến rũ và kéo chàng “vào cuộc”

Không một người đàn ông nào mà cự tuyệt “chuyện ấy”. Chính vì vậy, bạn nên đầu tư một chiếc váy ngủ quyến rũ, xịt một chút nước hoa gợi mùi da thịt nồng ấm, khiêu khích chàng với một chút son đỏ và giày cao gót. Hiếm có chàng nào chối từ một cô nàng như thế, bao giận hờn sẽ đều tan biến ngay lập tức.

Ngân Trần

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/6-cach-hoa-giai-con-gian-cua-chang-trong-nhay-mat-23976/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY