Tình yêu và giới tính hôm nay

6 cách quyến rũ của phụ nữ mà đàn ông chỉ muốn tránh xa

Bạn nghĩ rằng tỏ ra chút ngờ nghệch, ăn mặc gợi cảm hoặc tỏ ra sành sỏi trong chuyện chăn gối sẽ quyến rũ chàng dễ dàng hơn. Tuy nhiên điều đó thật sai lầm và đây là 6 cách quyến rũ của phụ nữ mà đàn ông chỉ muốn tránh xa.

1. Biết chịu đựng

Phụ nữ Á Đông hay tự mặc định rằng “gái có công thì chồng chẳng phụ”, rồi từ đó cắm mặt quần quật cả ngày lo cho gia đình, đánh mất dần bản thân. Họ cho rằng điều này sẽ khiến người đàn ông cảm động và yêu thương mình hơn.

Nhưng điều này không hoàn toàn đúng, vì bất cứ người đàn ông nào cũng từng “chán cơm thèm phở” nhất là khi “phở” là những cô gái đẹp ngoại hình, giỏi ngoại giao.

Do vậy bên cạnh việc “đảm việc nhà”, người phụ nữ cùng cần “giỏi việc nước” và yêu bản thân. “Một người phụ nữ vừa có thể vào bếp, vừa có thể bước vào phòng khách”.

Hãy trở thành một cô nàng độc lập với những sở thích riêng, cá tính riêng. Điều này sẽ khiến đàn ông mê đắm bạn nhiều hơn.

Ảnh minh họa

2. Tỏ ra ngờ nghệch

Được che chở luôn là quyền năng tuyệt vời của người phụ nữ. Nhưng tỏ ra ngờ nghệch để được che chở là một sai lầm lớn của người phụ nữ. Lý do là vì những cô nàng hậu đậu ngây ngô thường được các anh chàng chín chắn trường thành để ý đến chỉ có trong phim ảnh.

Thực tế người đàn ông luôn cần một người phụ nữ biết suy nghĩ, có ý tứ và trách nghiệm trong công việc. Một cô nàng ngờ nghệch đôi lúc trở nên đáng yêu để yêu nhưng không phải là mẫu người yêu kiều để lấy. Vì người đàn ông lấy vợ về để chia sẻ cuộc sống, chứ không phải để trở thành ông bố của một cô nàng mãi không chịu lớn.

3. Cố trở thành một hình mẫu khác

Cố trở thành một hình mẫu khác từ ngoại hình đến tính cách chính là cách người phụ nữ đang đánh mất bản thân mình. Hãy nhớ rằng một người đàn ông yêu bạn thật sự là người yêu cả đôi chân ngắn, yêu làn da không được mấy mịn màng và yêu cả cái tính đôi chút vụng về của bạn.

Các chàng trai thường không hứng thú với những cô nàng luôn tự ti về bản thân và sao chép một cách sáo rỗng theo hình mẫu của người khác.

4. Trang điểm quá đậm

Một số cô nàng nếu không dậm phấn son đậm đà lên khuôn mặt thì có chết cũng chẳng chịu bước ra đường.

Tuy nhiên, các chàng trai được khảo sát thường trả lời rằng, họ cảm thấy hấp dẫn với một khuôn mặt tự nhiên hoặc trang điểm nhẹ của phụ nữ hơn là người trát hàng tấn phấn cùng một đôi môi đầy son.

5. Ăn mặc hở hang

Bạn nghĩ rằng những chiếc áo cổ sâu hay váy đầm xẻ tà cao vút sẽ quyến rũ được mọi người đàn ông. Không hẳn vậy, vì đàn ông thường thích nhìn phụ nữ gợi cảm, nhưng sẽ chọn một người đoan trang về làm vợ mình. Chẳng ai lại muốn có một cô vợ suốt ngày khoe thân cho thiên hạ.

Vì vậy, để quyến rũ chàng, hãy thử tìm 1 mùi nước hoa gây thương nhớ hay một thỏi son màu hợp với bờ môi sẽ tốt hơn là các bộ váy áo quá nóng bỏng.

6. Tỏ ra hiểu biết trong chuyện chăn gối

Không thể phủ nhận chuyện “yêu” là gia vị nồng trong một cuộc tình. Tuy nhiên, đừng cố tỏ ra quá sành sỏi để gây ấn tượng với đối phương. Phái mạnh sẽ đánh giá cao người phụ nữ biết “yêu” trên giường nhưng không phải là người chỉ cho họ phải làm thế này, thế kia đâu.

Tiểu Bùi

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/6-cach-quyen-ru-cua-phu-nu-ma-dan-ong-chi-muon-tranh-xa-23318/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY