Tình yêu và giới tính hôm nay

6 câu nói truyền cảm hứng của huyền thoại Lý Tiểu Long

Huyền thoại Lý Tiểu Long là biểu tượng cho sức mạnh và sự kiên trì của con người. Những câu nói tuy giản dị nhưng chứa đầy ý nghĩa sẽ đem lại cho bạn nghị lực và cái nhìn sâu, tích cực về cuộc đời.

1. “Đừng cầu mong một cuộc sống dễ dàng, hãy cầu mong sức mạnh để trải qua những điều khó khăn nhất”

Không có bất cứ cuộc sống nào chứa đựng toàn những suôn sẻ, hạnh phúc. Bạn cần sẵn sàng để đối diện với mọi điều khó khăn vất vả có thể ập đến bất cứ lúc nào. Chuẩn bị những sức mạnh cần có để vượt qua là cần thiết để bị gục ngã.

Chân dung Lý Tiểu Long

2. “Tự do tự tại mọi khoảnh khắc - Tôi không sống theo một lịch trình cứng nhắc. Tôi cố gắng sống tự do mọi khoảnh khắc, để mọi điều diễn ra tự nhiên và thích nghi với nó”.

Nên sống theo đúng con người mình, tự do thể hiện bản sắc cá nhân và đương đầu với mọi thử thách. Đừng sợ thay đổi mà bó buộc mình vào những không gian nhỏ hẹp, tách biệt khỏi thế giới luôn chuyển động bên ngoài.

3. “Làm rỗng chiếc cúp của bạn để nó lại có thể được lấp đầy. Trở nên “không có” để có được tất cả”.

Trong cuộc sống bạn luôn phải không ngừng cố gắng hoàn thiện mình. Đạt được một kết quả tốt hãy khoan nghĩ đó là kết thúc. Hãy tiếp tục bắt đầu chinh phục một đỉnh cao tiếp theo. Đừng ngủ quên trên chiến thắng mà hãy luôn nỗ lực hết mình.

4. “Tôi không sinh ra trên thế giới này để đáp ứng kỳ vọng của bạn và bạn cũng không sống trên thế giới này để đáp ứng kì vọng của tôi”.

Hãy luôn sống và trân trọng bản thân, sống và hoàn thiện vì chính bản thân bạn chứ không vì ai khác. Câu nói có ý khuyên bạn cần tin tưởng vào bản thân, đừng vì những kì vọng từ người khác, định kiến xã hội mà kiệt sức chạy theo để đáp ứng mà quên đi mình mới là quan trọng nhất.

5. “Nếu bạn yêu cuộc sống, đừng lãng phí thời gian, vì cuộc đời này được làm từ thời gian”.

Bạn cần sử dụng thời gian một cách xứng đáng và hiệu quả. Thời gian trôi qua cũng như cuộc sống mất đi sẽ không thể lấy lại được. Nếu bạn không chán ghét cuộc sống, hãy quí trọng thời gian.

6. “Đừng sợ thất bạn. Không phải thất bại mà chính những mục đích thấp kém mới là tội ác. Nếu bạn thất bại sau khi đã cố gắng hết sức mình, đó là vinh quang”.

Thất bại không phải là điều xấu, là dấu chấm hết. Khi bạn thất bại, tuy không nhận được kết quả là sự thành công nhưng kinh nghiệm sẽ đến. Biết đứng dậy, rút ra bài học để không phạm lỗi lần sau, đó là vinh quang. Có vinh quang, thành công sẽ nhanh chóng ghé thăm.

Thanh Ngân

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/6-cau-noi-truyen-cam-hung-cua-huyen-thoai-ly-tieu-long-21551/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY