Tình yêu và giới tính hôm nay

6 đặc điểm của một đức lang quân vàng mười, nếu lấy được các cô chỉ việc ung dung cả đời hưởng phúc

Có nhiều tiêu chí để chọn bạn đời, nhưng nhất thiết bạn không được quên 6 tiêu chí sau đây. Vì đó là những đặc điểm  cho thấy bạn chọn được một người chồng tốt, “chuẩn vàng mười”, hiếm có khó tìm.

1. Một người chồng tốt sẽ luôn bảo ban, xoa dịu vợ mình cho dù có bất cứ tình huống nào xảy ra

Thay vì chỉ trích, hay đả kích vợ, anh ta sẽ khuyên nhủ, và xoa dịu bạn, trong trường hợp bạn làm sai bất cứ điều gì. Vì anh ta nghĩ, đã là vợ của mình thì tốt xấu cũng là do mình, chê bai, bỉ bôi vợ thì khác nào là tự chê mình. Những gì không cần thiết, họ sẽ hạn chế nói, còn những gì cần góp ý, họ cũng sẽ cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể để người phụ nữ họ yêu không bị tổn thương quá nhiều.

Cuộc sống vợ chồng chỉ thật sự hạnh phúc khi anh ấy luôn lắng nghe và không bao giờ chỉ trích bạn. Sẽ thật tuyệt khi có một người chồng luôn bao dung và tìm cách tạo động lực để bạn được sửa chữa sai lầm của mình.

2. Một người chồng tốt sẽ luôn chủ động để vợ quản lý tài chính

Người ta thường nói “đồng tiền đi liền khúc ruột”, vì vậy nếu người đàn ông bên cạnh bạn luôn chủ động để bạn quản lý tiền bạc, vật chất do chính mình làm ra thì đó chính là cách anh ta thể hiện tình yêu, sự tin tưởng vào người bạn đời. Ngoài ra, trong khả năng kinh tế cho phép, anh ta sẽ chủ động mua cho bạn những thứ tốt, còn với chính mình thì sao cũng được. Người đàn ông như vậy quả thật đáng để bạn tin tưởng và trao gửi cuộc đời mình.

3. Một người chồng tốt sẽ luôn rạch ròi trong các mối quan hệ với những phụ nữ khác

Người đàn ông yêu vợ sẽ biết được rằng, những gì liên quan đến phụ nữ khác sẽ khiến vợ mình bất an, nên anh ta sẽ không bao giờ mập mờ trong các mối quan hệ. Cụ thể, trong những lúc không có mặt vợ, anh ta vẫn luôn ý thức giữ khoảng cách với người khác giới trong từng cử chỉ, hành động và lời nói... Tất cả chỉ vì muốn cho vợ mình một cảm giác an toàn, không nghi ngờ, không ghen tuông... Anh ta sẽ không vì một người phụ nữ bên ngoài mà phá vỡ đi hạnh phúc gia đình.

Nếu là một người chồng tốt, cho dù bạn đã cũ kỹ, đã tồn tại quá lâu trong cuộc đời anh ấy, anh ấy vẫn sẽ dành trọn tình yêu cho bạn chứ không đi tìm niềm vui khác ở bên ngoài.

4. Một người chồng tốt sẽ luôn dành thời gian cho vợ mình

Sự sẵn sàng về nhà của một người đàn ông luôn chứng tỏ một điều rằng, vợ và tổ ấm luôn hiện diện ở trong tim anh ta. Cụ thể, cho dù bận rộn, anh ta sẽ cố gắng trao cho vợ mình những chiếc ôm ân cần hoặc dành thời gian ngồi bên cạnh vợ để giải quyết công việc. Nếu người đàn ông bên cạnh bạn đang có đặc điểm này thì hãy nên trân trọng. Phúc phần như thế sẽ không dễ tìm.

5. Một người chồng tốt sẽ luôn chia sẻ việc nhà với vợ

Người đàn ông tốt sẽ luôn biết san sẻ việc nhà với vợ mình. Bởi anh ta ý thức được rằng khi những gánh nặng, đặc biệt là gánh nặng gia đình được sẻ chia thì tình cảm vợ chồng sẽ gắn kết, hòa thuận hơn. Còn nếu chăm chăm vào chiếc ti vi hay điện thoại sẽ khiến người phụ nữ của anh ta giận hờn, cáu kỉnh. Lâu dần, có thể dễ khiến gia đình mất đi hạnh phúc.

Sự sụp đổ của một mối quan hệ hôn nhân đôi khi rất dễ dàng. Chỉ cần phụ nữ phải làm việc nhà thêm 1 giờ và thời gian cô ấy chăm con tăng gấp đôi, đổ vỡ sẽ diễn ra nhanh chóng. Vì vậy, nếu là một người chồng tốt và luôn hướng về tổ ấm, anh ấy sẽ luôn chia sẻ những công việc nhà cùng bạn.

6. Một người chồng tốt sẽ luôn biết cách xoa dịu xung đột giữa mẹ và vợ

Nếu chồng bạn luôn cố gắng giải quyết ổn thỏa nhất có thể những xung đột giữa mẹ và vợ thì hẳn anh ta là một người chồng tốt. Bởi thực tế, rất nhiều người đàn ông đã đứng về phía mẹ mình một cách mù quáng và yêu cầu vợ xin lỗi mà không quan tâm ai đúng ai sai. Điều này dễ khiến người vợ sẽ rơi vào trạng thái bị cô lập, lâu dần cô ta sẽ mất hy vọng vào mối quan hệ và mất niềm tin vào người đàn ông của mình.

Thực tế, có rất nhiều tiêu chuẩn để đánh giá một người chồng tốt. Nếu đức lang quân của bạn sở hữu quá nửa số đặc điểm trên, xin chúc mừng bạn. Hãy cố gắng vun vén và bồi đắp cho để cuộc hôn nhân luôn suôn sẻ và hạnh phúc nhé!

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/6-dac-diem-cua-mot-duc-lang-quan-vang-muoi-neu-lay-duoc-cac-co-chi-viec-ung-dung-ca-doi-huong-phuc-29843/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY