Tình yêu và giới tính hôm nay

6 dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn sắp tan vỡ

Hầu hết các mối quan hệ đều mất dần sự lãng mạn và đẹp đẽ theo thời gian mà thay vào đó là một mốt quan hệ đi vào lối mòn và nhàm chán. Trang BrightSide đã thu thập được 6 dấu hiệu đặc trưng cho thấy rằng người yêu của bạn không còn hạnh phúc nữa (hoặc có thể là chính bạn).

1. Sự thờ ơ đối với cuộc sống và các vấn đề của bạn

Vô tâm chính là biểu hiện đầu tiên của một tình yêu tan vỡ.

Đôi khi bạn chỉ muốn nói chuyện với người ấy về những gì bạn đã trải qua trong ngày hoặc thậm chí bạn có thể than thở, phàn nàn nhưng điều này vẫn có thể chấp nhận được vì đó là chính con người bạn. Nhưng khi người ấy không còn lắng nghe, khuyến khích bạn, không xem bạn là một sự ưu tiên nữa thì đây thực sự là một dấu hiệu đáng báo động.

2. Không tin tưởng hoàn toàn

Những người tự ti thường cảm thấy bất an trong tình yêu. Lúc đầu, những hành đó có thể không rõ ràng nhưng nếu người đó bắt đầu kiểm soát tất cả mọi khía cạnh của cuộc đời bạn thì đây là một dấu hiệu của một tình yêu không hạnh phúc, hay thậm chí là một cảm giác khó chịu, phiền phức.

3. Liên tục trễ giờ và hủy bỏ các cuộc hẹn

Trong cuộc sống, mọi thứ đều có thể xảy ra: một nhiệm vụ cấp bách trong công việc có thể đến bất cứ lúc nào. Và mọi người đều thông cảm khi nó xảy ra. Nhưng thường những trường hợp đặc biệt này là rất hiếm.

Tuy nhiên, nếu đối phương bắt đầu cố ý điều chỉnh các cuộc hẹn hò trùng với lịch làm việc, đến muộn, hoặc biện minh cho mình bằng những lý do ngu ngốc, thì điều này cho thấy mối quan hệ của bạn đang trên vờ vực của sự đổ vỡ.

4. Không còn hứng thú để hôn/ôm

Nếu một ngày người ấy không còn muốn ôm, hôn bạn nữa thì có lẽ tình cảm dành cho bạn đã thật sự không còn nữa!

Không có gì quá lạ khi những người yêu nhau thường có khuynh hướng chạm vào nhau, thậm chí vô tình ôm, hôn, nắm tay nhau. Điều này thường tiếp thêm sức mạnh cho họ và khiến họ hạnh phúc hơn. Nhưng khi đột nhiên đối phương không còn dịu dàng với bạn và không còn hứng thú khi nghĩ đến việc ôm hôn bạn nữa thì có lẽ mối quan hệ của bạn đã đi đến hồi kết.

5. Họ không còn sẵn sàng quan tâm bạn nữa

Theo nguyên tắc, người yêu nhau thường rất thích chăm sóc nhau và cố gắng làm cho cuộc sống của đối phương hạnh phúc nhất có thể. Nếu người ấy bất ngờ không còn xem trọng những mong muốn của bạn và chỉ tập trung vào chính mình thì đây là những biểu hiện ích kỷ cho một mối quan hệ sắp đổ vỡ.

6. Không còn muốn dành thời gian cùng nhau nữa

Nếu bạn hoặc người ấy không còn muốn ở bên nhau nữa, hoặc bên nhau nhưng không cảm thấy hạnh phúc thì lúc này tình yêu đã cạn thật rồi

Tất cả mọi người, ngay cả những người đang yêu, đều muốn có một cuộc sống cá nhân: gặp gỡ bạn bè, làm những điều mình thích. Điều này là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, nếu một trong hai người bắt đầu tránh những cuộc gặp gỡ chung và lấp đầy cuộc sống của họ với mọi người nhưng ngoại trừ bạn, thì lúc này bạn nên xem xét lại mối quan hệ của hai người.

Bạn nên làm gì?

Nếu bạn nhận thấy những thay đổi trên trong mối quan hệ với người yêu, đây là một cơ hội để bạn xem lại tình yêu này. Có lẽ anh ấy có một số vấn đề bên ngoài mối quan hệ của hai bạn hoặc có thể đó chính là do những hành động nào đó của bạn. Lúc này, bạn hãy cố gắng nói chuyện cởi mở và trở nên khoan dung hơn, và mọi thứ sẽ được giải quyết theo cách của nó.

Ngân Trần

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/6-dau-hieu-cho-thay-moi-quan-he-cua-ban-sap-tan-vo-23913/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY