Tình yêu và giới tính hôm nay

6 điều cần làm để hạnh phúc hơn

Chúng ta đều biết rằng, một mối quan hệ hoàn hảo chỉ tồn tại trong những cuốn sách và phim ảnh. Nhưng có khi chỉ bằng một số thay đổi nhỏ có thể sẽ làm cho cả hai bạn hạnh phúc hơn.
Theo Beautyandtips, dưới đây là 6 điều nên làm để có một mối quan hệ hài hòa:

1. Trung thực

Nhiều người cố tình che dấu nỗi buồn, hay những sự thực mà trong lòng muốn nói với chồng hoặc bạn trai. Cả hai nên hiểu rằng, một mối quan hệ lành mạnh không thể tồn tại nếu một trong hai người hoặc cả hai đều không trung thực.

Bạn không cần phải kìm nén những suy nghĩ hay lời nói mà bạn thực sự muốn nói với chồng hoặc bạn trai, bạn cứ trung thực mà nói, nếu họ lắng nghe thì rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

2. Thỏa hiệp

Không có mối quan hệ, lãng mạn nào có thể thành công hay hạnh phúc nếu các bên liên quan không muốn thỏa hiệp. Nếu một người luôn muốn thỏa hiệp còn người kia thì không, điều này vô tình sẽ tạo nên sự đau đớn cho người kia. Các từ khóa là cả hai. Cả hai bạn nên sẵn sàng thỏa hiệp theo thời gian.

3. Tạo bất ngờ

Một chút bất ngờ có thể làm cho bạn một ngày tươi sáng hơn mà chúng lại không tiêu tốn của bạn xu nào.

Một cái ôm bất ngờ thật chặt cho người đàn ông của bạn trong khi anh ấy đang xem chương trình tivi yêu thích của mình và anh ấy không mong đợi nó.

Hay gọi cho bạn gái của mình tại nơi làm việc chỉ để nói với cô ấy bạn yêu cô ấy. Bạn nghĩ rằng nó có vẻ sến? Nhưng điều này lại mang đến cho bạn gái của bạn điều bất ngờ và vô cùng thích thú, và cô ấy yêu bạn hơn từ những việc làm không quá lớn lao này.

4. Đừng bỏ qua những điều nhỏ bé

Đừng cho những điều bé nhỏ là không quan trong. Hạnh phúc bắt nguồn từ những điều nhỏ bé nhất. Hãy quan tâm đến nhau và tạo cho nhau những cảm giác hạnh phúc từ những điều nhỏ bé nhất.

Có thể cô ấy ở lại trong phòng tắm cho một giờ. Có thể anh ấy bóp kem đánh răng không đúng cách... Hãy học cách sống thích ứng với những điều khác biệt của nhau để không mất thời gina tức giận về chúng.

5. Tôn trọng không gian cá nhân

Không phải cứ là vợ chồng hay người yêu của nhau là mọi thứ đều là của chung. Ai cũng có những nỗi niềm riêng, góc khuất riêng, tâm tư riêng, hay đơn giản là một không gian riêng. Có một không gian riêng để làm những điều riêng tư mình thích là khá quan trọng, điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn tôn trọng đối phương. Điều này có khi còn quan trọng hơn việc chia sẻ một cái gối.

6. Bạn chỉ là con người

Chúng ta là những sinh vật không hoàn hảo nhưng điều đó không ngăn cản chúng ta hướng tới sự hoàn hảo, đúng không?

Chừng nào mà làm cho chúng ta cảm thấy hoàn toàn sống và hạnh phúc, đó là điều tốt, nhưng đôi khi chúng ta cảm thấy đau khổ vì chúng ta không sống theo tiêu chuẩn của riêng của chúng tôi. Mà đi đôi với nó là các mối quan hệ.

Không có mối quan hệ nào là hoàn hảo, hãy chấp nhận sớm điều này điều này các bạn sẽ cảm thấy tốt hơn. Đánh giá cao những điều nhỏ nhặt, quên đi sự hoàn hảo. Đó là những điều nhỏ như đếm.

Ngân Nhi

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/6-dieu-can-lam-de-hanh-phuc-hon-16683/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY