Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 idol lọt mắt xanh của các thương hiệu thời trang xa xỉ: Jennie - Taeyeon được khen hết lời, nhọ nhất là IU - Irene

Kể cả khi được thương hiệu lựa chọn làm đại sứ thì một số idol vẫn vấp phải các ý kiến trái chiều từ giới mộ điệu.

IU và Gucci

Iu không chỉ có khả năng ca hát, diễn xuất mà còn có visual xinh xắn, trẻ trung. tất nhiên, cô nàng cũng biến hoá đa dạng, khi ngây ngơ, khi thần thái, quyến rũ. đó rất có thể là lý do khiến gucci lựa chọn iu làm đại sứ thương hiệu khu vực hàn quốc. tuy nhiên, khi đứng ở vị trí này, "em gái quốc dân" không thực sự làm dân tình tâm phục khẩu phục. bởi không ít ý kiến cho rằng iu không làm toát lên được cái chất gucci, thậm chí còn làm giảm giá trị món đồ hiệu cô khoác lên. dù đường đường chính chính là đại sứ, visual ổn nhưng iu vẫn bị cho rằng thiếu khí chất thời trang sang chảnh.

Irene và Prada

Phốt "bự" của irene sau khi trở thành đại sứ thương hiệu prada tại hàn quốc có lẽ giới mộ điệu rõ như lòng bàn tay. tuy nhiên dù thế nào, chị cả red velvet vẫn là idol có vẻ đẹp quyến rũ, kiêu kì và chính visual đỉnh của đỉnh đó đã khiến cô nàng đã lọt vào mắt xanh của nhà mốt xa xỉ nước ý. bỏ qua những ồn ào về thái độ, irene thực sự sở hữu khí chất xinh đẹp, sang trọng mà các thương hiệu thời trang cao cấp cần đến. có điều, chuyện cô nàng có bị prada cắt hợp đồng đại sứ trong tương lai không thì vẫn cần thời gian trả lời vậy.

Jennie và Chanel

Không thể không có Jennie trong danh sách này nhất là khi dân tình đều gọi cô nàng bằng danh xưng mỹ miều "Chanel sống". Sau một thời gian dài diện đồ Chanel và cũng tham gia đều các show diễn của nhà mốt huyền thoại, Jennie đã gây chú ý và được thương hiệu đẳng cấp chọn làm đại sứ của hãng tại quê nhà. Jennie luôn được tán dương nhờ sở hữu vẻ đẹp "2 trong 1", khi ngọt ngào, đáng yêu, khi lại sang chảnh, quý phái. Ngoài sức ảnh hưởng mạnh mẽ cùng tài tạo trend thì phong cách thời thượng của đoá hồng BLACKPINK cũng phù hợp với hình ảnh mà Chanel hướng đến.

Rosé và Saint Laurent

Nếu prada có những màn chọn đại sứ "đi vào lòng đất" thì saint laurent ngược lại có pha chọn đại sứ đúng đắn "đi vào lòng người" khi gọi tên rosé. rosé đâu chỉ có tỷ lệ body hoàn hảo, ngoại hình đẹp như thiên thần mà còn có visual sang chảnh, khí chất thời trang hiện đại, phóng khoáng hội tụ đầy đủ những yếu tố mà saint laurent cần đến luôn. đoá hồng nhà yg chứng minh nhà mốt pháp đã chọn đúng người khi mang lại doanh số bán hàng khủng cho thương hiệu kể từ khi đảm nhận vai trò đại sứ.

Suzy và Dior

Ngay từ khi debut, suzy đã gây chú ý nhờ visual nổi bật, sáng nhất miss a. và sau nhiều năm gây dựng chỗ đứng trong làng giải trí hàn, cô nàng cũng lọt vào mắt của "ông lớn" thời trang nước pháp: dior. sự thân thiết của 2 bên không chỉ chứng minh qua những lần suzy tham dự show diễn thời trang hay thường xuyên diện đồ của nhà mốt pháp mà còn là những lần dior tặng quà khắc tên riêng của suzy nữa. tuy rằng, có những lần suzy vẫn "phá đồ hiệu" chút nhẹ nhưng nhìn chung, tình đầu quốc dân vẫn là "nàng thơ dior" sang xịn mịn nhé.

Taeyeon và LV

Dù không phải là đại sứ chính thức của thương hiệu nhưng cũng không thể bỏ qua taeyeon khi có sự gắn kết hoàn hảo với lv. trưởng nhóm snsd trẻ trung, baby nhưng vẫn thể hiện được khí chất thời trang đẳng cấp khi diện đồ của nhà mốt nổi danh. rõ ràng, nếu xét về body hay thần thái, mỹ nhân 8x đều không có gì để chê, đó cũng là yếu tố giúp cô nàng ghi điểm khi diện những set đồ của lv trên tạp chí w korea.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-idol-lot-mat-xanh-cua-cac-thuong-hieu-thoi-trang-xa-xi-jennie-taeyeon-duoc-khen-het-loi-nho-nhat-la-iu-irene-20210223195308317.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY