Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 kiểu tóc chấm xương đòn, mới nhìn đã thấy mê

Xin gợi ý với chị em những kiểu tóc chấm xương đòn cực xinh xắn và đáng yêu.

Tóc chấm xương đòn xoăn sóng to

Đây là rất thời trang nhưng không kém phần mạnh mẽ và cá tính. Những cô nàng sở hữu gương mặt dài và tam giác ngược phù hợp nhất để tạo kiểu, trong khi cô nàng mặt vuông thì nên tránh xa nhé, bởi nó sẽ làm bạn lộ khuyết điểm đấy.

Tóc chấm xương đòn đang là style được nhiều chị em lựa chọn.

Tóc chấm xương đòn uốn cong hình chữ C

Chỉ cần uốn cong phần chân tóc theo hình chữ C, bạn đã trẻ trung và ăn gian cả chục tuổi rồi. Kiểu này này mang hơi hướng cổ điển, không giới hạn độ tuổi. Do độ xoăn vừa phải nên bạn cũng chẳng cần tốn thời gian nhiều chăm sóc.

Kiểu tóc hợp với gương mặt tròn và vuông. Hình dạng khuôn mặt quá to rộng và dài sẽ không phù hợp.

Tóc chấm xương đòn chữ S

Ưu điểm kiểu tóc này là tạo cho bạn vẻ gợi cảm và rất nữ tính. Nếu bạn sở hữu gương mặt vuông, to thì đường cong chữ S của tóc sẽ làm bạn thêm duyên dáng đấy.

Tóc chấm xương đòn sóng nước

Đây là kiểu tóc luôn tạo cho gương mặt vẻ đẹp nhìn rất tự nhiên và phóng khoáng.

Tóc chấm xương đòn cụp, mái cong

Kiểu tóc này tạo cảm giác đầy nữ tính và dễ giúp chủ nhân sở hữu gương mặt "lão hóa ngược".

Tóc chấm xương đòn, mái xiên

Ưu điểm của kiểu tóc này là tạo sự bồng bồng quyến rũ cho bạn. Phần mái xiên cũng giúp những cô nàng có vầng trán cao che lấp sự bướng bỉnh.

Theo Công lý và xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/6-kieu-toc-cham-xuong-don-moi-nhin-da-thay-me-3850471.html)

Tin cùng nội dung

  • Chọn ngay cho mình kiểu tóc cho mặt tròn để có thể che khuyết điểm của gương mặt hoàn hảo hơn nè cả nhà ơi. Chúng giúp gương mặt bạn trở nên thon gọn hơn.
  • Mái tóc ngắn không chỉ đem lại sự thoải mái, gọn gàng mà còn cho bạn một phong cách cá tính nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng, đáng yêu.
  • Kiểu tóc không hợp với khuôn mặt sẽ khiến bạn trông già hơn. Đổi kiểu tóc và cảm nhận sự khác biệt nhé! Có những kiểu tóc giúp trẻ hơn 10 tuổi lận đấy.
  • 9 kiểu tóc xoăn sau giúp bạn có vẻ ngoài rạng rỡ mơ mộng hoặc sôi động. Hãy thử những kiểu tóc của minh tinh Hollywood để tạo nên nét khác biệt bạn nhé.
  • Một số kiểu tóc trẻ trung năng động thịnh hành ở Hollywood rất đơn giản, không tốn công chăm sóc mà vẫn đẹp đến hút hồn.
  • Hollywood lại rộ lên trào lưu làm đẹp thập niên 1960 kinh điển với mái tóc phồng, tóc vàng bạch kim hay màu son đỏ và mắt kẻ có đuôi quyến rũ.
  • Bạn là người có mái tóc khô, tóc dầu, tóc thẳng hay tóc quăn? Với mỗi loại tóc, bạn cần nắm rõ các bí quyết chăm sóc để có mái tóc luôn óng ả.
  • Tôi bị gãy xương đòn do ngã xe máy và đã xử trí bằng nẹp bột được một tuần. Có người khuyên tôi nên tìm chỗ khám lại và yêu cầu mổ để bắt nẹp...
  • Trong giải phẫu cơ thể người, xương đòn là một xương dài tạo nên một phần của bả vai. Nó là một xương dẹt cong hình chữ S. Một đầu xương tiếp khớp với xương ức, đầu còn lại tiếp khớp với xương bả vai, có vai trò quan trọng trong việc vận động của cánh tay, đặc biệt là hoạt động mang vác...
  • Xương đòn có thể gãy do tác động trực tiếp và do lực gián tiếp truyền lên theo cánh tay sau khi ngã mà vươn bàn tay ra chống đỡ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY