Tình yêu và giới tính hôm nay

6 kinh nghiệm cho các cặp đôi từ “50 sắc thái”

Tác phẩm best-seller thế giới không chỉ chứa đựng sự gợi dục, ướt át và bạo lực mà qua đó, người ta rút ra được nhiều kinh nghiệm tình yêu cho các cặp đôi.

1. Đừng quên tặng người ấy món quà ý nghĩa

Christian Grey thể hiện sự chu đáo của mình khi mua cho Anatasia những món quà ý nghĩa như sách ấn bản đầu tiên của tác giả yêu thích, một máy tính xách tay mới kể từ khi máy cô bị hỏng hay sau này là một chiếc Audi.

Nếu bạn không đủ tiền, bạn có thể mua những món quà ít giá trị hơn. Không quan trọng nhiều hay ít, chỉ cần đảm bảo có một lý do đặc biệt đằng sau những món quà.

2. Hãy thử nghiệm

Ana bước ra khỏi vùng an toàn của mình và khám phá Phòng Đỏ của Christian. Đó là một bước tiến lớn cho cô. Tất nhiên, chúng tôi không gợi ý bạn phục tùng tất cả hay thử nghiệm tất cả mọi thứ phát sinh trong cuộc đời của bạn, nhưng làm một cái gì đó mới mẻ và ra khỏi con đường quen thuộc sẽ giúp tình yêu và cuộc sống của bạn thú vị hơn rất nhiều.

3. Hãy lên tiếng khi cần thiết

Nếu bạn không thích một cái gì đó, lên tiếng là điều cần thiết. Ana biết ngay rằng có một vài điểm không ổn trong hợp đồng giữa cô và Christan Grey. Cô đã mạnh dạn phản đối và kết quả là Christian sẵn sàng lắng nghe và họ cùng thực hiện một số thay đổi. Có thể giữa hai bạn không cần ký “hợp đồng tình dục” trong thời gian tới nhưng lời khuyên từ tiểu thuyết này là hãy nói không nếu bạn không cảm thấy thoải mái về điều gì đó.

4. Tạo bất ngờ

Sự bất ngờ luôn tạo ra tác dụng tích cực. Christian chuẩn bị mọi thứ cho Ana khiến cô ngạc nhiên và sung sướng. Từ chuyện nhờ người lựa chọn và chuẩn bị riêng cho cô một tủ quần áo cho đến khi bất ngờ đến thăm cô ở quê nhà Georgia.

Đặc biệt, Christian đã bí mật cho đón mọi người thân từ khắp nơi đến dự sinh nhật của Ana. Không cần phải siêu xa hoa, chỉ cần tạo bất ngờ nho nhỏ cũng khiến bạn chạm tới trái tim của đối tác.

5. Đừng quên những tin nhắn “ướt át”

Khi yêu, bạn luôn muốn nhắn tin cho anh ấy hoặc cô ấy 24/7. Vậy tại sao không học cách gửi những email hoặc tin nhắn đầy gợi cảm để người ấy mặc sức… tưởng tượng. Chắc chắn người ấy sẽ đếm từng giờ cho đến khi được nhìn thấy bạn một lần nữa.

6. Dành cho nhau những nụ hôn “không ngờ tới”

Nụ hôn đầu tiên trong thang máy của Christian và Ana là “bước tiến” trong mối quan hệ của họ. Đó là lần đầu tiên chàng tỉ phú đa tài chạm vào một người phụ nữ mà không cần sự kí kết. Để hâm nóng tình cảm, những nụ hôn, những cái chạm bất ngờ luôn tạo được tác dụng.

Hiểu Đan

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/6-kinh-nghiem-cho-cac-cap-doi-tu-50-sac-thai-17863/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY