Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 lọ serum chuẩn đét cho chị em trên 30 tuổi, dùng xong da không chỉ mịn căng mà còn mãi chẳng lão hóa

Vừa chống già vừa cải tổ làn da tuyệt diệu, chị em 30+ hãy thuộc mặt 6 lọ serum sau đây.

1. L'Oreal Paris Revitalift Derm Intensives Night Serum with Pure Retinol (Khoảng 985.000 VNĐ)

Lọ serum đầy quyền năng này chứa các thành phần sẽ khiến các nếp nhăn mất dạng, thậm chí có thể làm đầy những nếp gấp đã hằn sâu trên da. sản phẩm chứa 0.3% retinol tinh khiết, bác sĩ jeannette graf tại new york cho hay rằng lọ serum có thể giúp "bình thường hóa và hồi phục tầng biểu bì, đồng thời kích thích sản sinh collagen tại tầng hạng bì". lọ serum này còn chứa chất hút ẩm là hyaluronic acid để giữ cho da căng mọng, giảm thiểu tình trạng kích ứng.

Serum cho nàng trên 30 tuổi - Ảnh 1.

Nơi mua: Lazada

2. SkinCeuticals C E Ferulic (Khoảng 3.990.000 VNĐ)

Nếu bạn muốn sắm một sản phẩm skincare có thể đảm đương nhiệm vụ của tận 5 món chăm da, hãy bổ sung ngay cho mình lọ serum trứ danh từ nhà skinceuticals. "lọ serum chứa combo các chất chống oxy hóa là vitamin c và e, cùng với đó là ferulic acid giúp giảm thiểu nếp nhăn, vô hiệu hóa gốc tự do, chặn đứng các tác nhân gây lão hóa từ môi trường. đây là sản phẩm đa chức năng có thể cải thiện làn da về cả kết cấu lẫn phần nhìn", bác sĩ dendy engelman tại new york cho hay.

Serum cho nàng trên 30 tuổi - Ảnh 3.

Nơi mua: Her Skincare

3. Avène Hydrance Intense Rehydrating Serum (Khoảng 1.635.000 VNĐ)

Một vài giọt serum của avène tựa như một cốc nước đầy cho làn da héo hon vì thời tiết hay tuổi tác. sản phẩm chứa 3 loại lipid, glycerin nền thực vật, nước khoáng đặc trưng của hãng và tất cả sẽ ngay lập tức làm dịu, hồi sinh làn da khô héo để trở nên căng mọng, mướt mát ngay tức thì. đó còn chưa kể, lọ serum này còn có khả năng củng cố lớp màng bảo vệ tự nhiên, giúp làn da tự duy trì độ ẩm được tốt hơn.

Serum cho nàng trên 30 tuổi - Ảnh 5.

4. Elizabeth Arden Retinol Ceramide Capsules Line Erasing Night Serum (Khoảng 1.173.000 VNĐ)

Dù có vẻ ngoài rất hào nhoáng, serum của elizabeth arden lại có giá không hề quá tầm với. mỗi một viên serum này có chứa retinol giúp kích thích da tái tạo, ceramide làm nhiệm vụ củng cố lớp màng bảo vệ da, peptide kích thích sản sinh collagen và dầu dưỡng để cấp ẩm sâu. theo thời gian, lọ serum không chỉ giúp cải lão hoàn đồng mà còn cho bạn làn da khỏe khoắn, ẩm mọng và sáng căng.

Serum cho nàng trên 30 tuổi - Ảnh 6.

Nơi mua: Elizabeth Arden

5. Drunk Elephant C-Firma Day Serum (Khoảng 1.791.000 VNĐ)

Lọ serum chứa vitamin c này sẽ hồi sinh vẻ tươi trẻ cho làn da của bạn. "sản phẩm chứa enzyme từ trái cây giúp loại bỏ tế bào ch*t tầng ngoài cùng của làn da. điều này vừa giúp da mịn màng, tươi sáng lại tạo điều kiện để các chất chống oxy hóa dễ dàng thẩm thấu vào tầng da sâu hơn", theo bác sĩ sejal shah tại new york. và như thế da bạn không những sẽ đẹp hơn ở hiện tại, mà còn được bảo vệ để trẻ mãi trong tương lai.

Serum cho nàng trên 30 tuổi - Ảnh 8.

Nơi mua: Mèo Cosmetic

6. Murad Retinol Youth Renewal Serum (Khoảng 3.118.000 VNĐ)

Lọ serum này chứa toàn những thành phần tuyệt diệu cho làn da, bao gồm hai loại retinol, thành phần tăng cường hiệu quả của retinol, hyaluronic acid. combo quyền lực này sẽ kích thích sản sinh collagen, làm đều màu và sáng da, cải thiện tình trạng da khô, đem đến cho bạn làn da rạng ngời, căng bóng từ bên trong.

Serum cho nàng trên 30 tuổi - Ảnh 10.

Nơi mua: Murad

Tham khảo: The Oprah Magazine

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-lo-serum-chuan-det-cho-chi-em-tren-30-tuoi-dung-xong-da-khong-chi-min-cang-ma-con-mai-chang-lao-hoa-20210210222440994.chn)
Từ khóa: serum

Chủ đề liên quan:

serum

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY