Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bí kíp chống già của hội bà hoàng lão hóa ngược Kbiz: Son Ye Jin dùng serum 3,8 triệu, kem dưỡng retinol của Dara (2NE1) chỉ hơn 800k

Dù đã là U45 nhưng dàn mỹ nhân Kbiz này vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp trẻ trung với làn da căng bóng như gái 18.

Ở độ tuổi 40 , dàn mỹ nhân kbiz được dân tình ví von là những ''bà hoàng'' lão hóa ngược bởi vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ tỷ lệ nghịch với tuổi thật. để có được vẻ đẹp vạn người mê như vậy, các mỹ nhân nhà ta cũng phải đầu tư cực mạnh cho các sản phẩm dưỡng da và chống lão hóa. cùng săm soi loạt mỹ phẩm ''chống già'' đỉnh chóp giúp các nữ thần kbiz có được làn da không tuổi tuyệt đẹp nhé.

Kim Tae Hee

Là gương mặt được các nhãn hàng mỹ phẩm lựa chọn, vẻ đẹp dịu dàng cùng làn da không khuyết điểm của Kim Tae Hee luôn là niềm ao ước và tiêu chuẩn cái đẹp của hội chị em. Mặc dù nhiều lần xuất hiện với vị trí đại diện thương hiệu của các brand mỹ phẩm đình đám, nhưng Kim Tae Hee lại dành sự ưu ái của mình cho một sản phẩm dưỡng da đặc biệt. Đó chính là kem dưỡng da Hanskin Real Complexion Skin LX.

Kim Tae Hee từng bày tỏ sự hài lòng của mình cho sản phẩm này, cô nói: Các công dụng mà sản phẩm này đem lại cho da như dưỡng ẩm, làm sáng và làm đều màu da, giữ làn da mềm mại trong suốt 24 giờ là điều khiến tôi ưa thích. Được biết, em kem dưỡng da mà Kim Tae Hee sử dụng có giá bán khoảng 1,2 triệu đồng

Son Ye Jin

Ở độ tuổi 40, son ye jin khiến nhiều người ghen tỵ vì nhan sắc kiều diễm trẻ hơn tuổi thật. bí quyết giúp son ye jin ngày càng xinh đẹp và xứng danh mỹ nhân lão hóa ngược là nhờ 2 sản phẩm dưỡng da được nữ diễn viên tiết lộ trong các bài phỏng vấn của mình. sản phẩm đầu tiên phải kể đến chai serum c e ferulic của thương hiệu skinceuticals có chứa 15% vitamin c nguyên chất, 1% vitamin và 0.5% ferulic acid có công dụng làm sáng da, chống oxy hóa, chống lão hóa và cải thiện nếp nhăn. giá bán của chai serum này rơi vào khoảng 3,8 triệu đồng.

[Box thông tin shop] - k14 - lão hóa kbiz - son ye jin

Ngoài ra, son ye jin còn sử dụng dòng mặt nạ dưỡng da skin inc soothe-n-purify black gold mask. sản phẩm này được chiết xuất từ hoa có công dụng giảm thiểu các sắc tố để làn da luôn tươi sáng và mềm mịn. giá bán của em mặt nạ này rơi vào khoảng $17/ miếng (khoảng 370k).

[box thông tin shop] - k14 - lão hóa kbiz - son ye jin 2

Ha Ji Won

Mỹ nhân ''hoàng hậu ki'' ha ji won từng chưa sẻ quy trình dưỡng da 7 bước của mình để có thể sở hữu làn da khỏe mạnh, trắng sáng ở độ tuổi 43. được biết, sau bước làm sạch bằng nước rửa mặt, ha ji won sẽ sử dụng dòng mặt nạ j.one jelly pack luminous mask để giúp làn da ngày càng tươi sáng và săn khỏe hơn.

Đây là mặt nạ than tre hoạt tính có chứa ha, chiết xuất trà đen lên men, keo ong đen và fullerene giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào ch*t là hồi sinh làn da. được biết, loại mặt nạ mà ha ji won sử dụng có giá khoảng 137k/ miếng.

[Box thông tin shop] - k14 - lão hóa kbiz - ha ji won

Sandara Park

Khá thoáng trong việc chia sẻ các sản phẩm mà mình sử dụng, Sandara Park từng tiết lộ 2 trong số loạt bảo bối dưỡng da của mình chính là dầu tẩy trang Chinoshio Natural Pore và kem dưỡng trẻ hóa da Dr.different Vita A Cream. Dầu tẩy trang Chinoshio Natural Pore được nữ idol sử dụng thường xuyên vào mỗi buổi tối để có thể lấy đi hết các lớp trang điểm sau một ngày dài làm việc.

[Box thông tin shop] - k14 - lão hóa kbiz -dara

Ngoài ra, để góp phần gìn giữ làn da tươi trẻ, dara còn sử dụng kem dưỡng trẻ hóa da dr.different vita a cream chứa hàm lượng retinol 0,05% để mang tới công dụng chống lão hóa da vượt trội. sản phẩm này đang được bán với giá 825k và từng được dara lăng xê trên chính kênh youtube của mình.

[Box thông tin shop] - k14 - lão hóa kbiz -dara 2

Nguồn: Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-kip-chong-gia-cua-hoi-ba-hoang-lao-hoa-nguoc-kbiz-son-ye-jin-dung-serum-38-trieu-kem-duong-retinol-cua-dara-2ne1-chi-hon-800k-2022050600130364.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY