Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Tác dụng của giấm nho với sức khỏe

Thường xuyên sử dụng giấm nho giúp chống lão hóa, cải thiện chức năng gan, giảm cân.

Thiếu máu

Giấm nho tốt cho sức khỏe. Nguồn ảnh: Internet

Đới với những bạn làm việc quá sức hoặc suy nghĩ nhiều, lâu ngày rất dễ bị đau đầu, chóng mặt. Vì khi đó lượng máu bơm lên não không đủ, rất dễ chóng mặt bất chợt. Ngoài việc bổ sung các thực phẩm đỏ như: bò, cà chua, rau xanh, đậu, các loại hạt,… để cung cấp sắt, kali cho cơ thể thì các bạn có thể kết hợp ăn kèm các món salad có giấm rượu vang mỗi ngày.

Chống lão hóa

Lão hóa da ở phụ nữ là một câu chuyện mà bất kì cô gái nào cũng quan tâm. các bạn nên tăng cường sử dụng các loại thực phẩm có chứa các thành phần chống oxy hóa như: quả mâm xôi, việt quốc, dâu tây,… nhưng vì có giá thành khá đắt nên các loại quả này ít được bày bán tại việt nam. thay vào đó chúng ta có thể sử dụng các sản phẩm thay thế. và giấm nho là một trong những sự lựa chọn thích hợp. bởi trong nó có chứa resveratrol (chất chống oxy hóa) và giá thành hợp lí.

Giảm cân

Giấm là một trong những thành phần ăn kiêng quan trọng trong công cuộc giảm cân. trong giấm nho có chứa acid acetic giúp quá trình hấp thụ chất béo của cơ thể diễn ra lâu hơn. thường xuyên sử dụng giấm nho đều đặn, chất béo trong cơ thể cũng sẽ giảm. đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập có khoa học, không xa bạn sẽ có một cơ thể cân đối và khỏe mạnh.

Cải thiện chức năng gan

Gan là nơi sản xuất insulin. Một trong những yếu tố khiến insulin không sản xuất được là khi quá trình chuyển hóa ở gan bị rối loạn.

Giấm nho đỏ có thể giúp cải thiện chức năng hoạt động của gan để đảm bảo cơ thể sản xuất insulin tối ưu.

Giàu chất chống oxy hóa

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, giấm nho đỏ cũng chứa một số chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại các gốc tự do và đồng thời cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Giảm viêm

Tình trạng viêm không phải là một tình trạng dễ đối phó vì nó có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác của cơ thể bạn. tuy nhiên, giấm nho đỏ có chứa một số đặc tính có thể hoạt động như một chất chống viêm và giúp chống lại tình trạng bệnh này.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/tac-dung-cua-giam-nho-voi-suc-khoe-67980.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tac-dung-cua-giam-nho-voi-suc-khoe/20221213083609968)

Chủ đề liên quan:

chống lão hóa giấm nho sức khỏe

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY