Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thử thách 6 ngày 6 đêm dưỡng da đẹp sau lễ, lại đúng dịp sale 5.5 đầu tháng, chốt đơn các chị em ơi!

Các chị em có thể tham khảo những sản phẩm dưỡng da này để phục hồi làn da sau những chuyến đi chơi dịp nghỉ lễ vừa rồi nhé!

Đợt nghỉ lễ vừa rồi chắc hẳn không ít các chị em đã có những chuyến đi chơi xa, từ lên rừng, xuống biển... chơi vui nhưng vẫn không quên dưỡng da các chị em nhé. sau nghỉ lễ giờ là lúc chúng ta yêu thương cho làn da hơn đấy.

Gợi ý các sản phẩm dưỡng da cho chị em

Sữa rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap Oily - Cleanser

Nếu bạn đã sử dụng sản phẩm kem dưỡng da của clinique thì đừng bỏ qua dòng sữa rửa mặt của thương hiệu này. sữa rửa mặt clinique liquid facial soap oily - cleanser dành cho da dầu và có công thức dịu nhẹ giúp lấy đi lớp bụi bẩn, dầu thừa mà vẫn đảm bảo đủ độ mịn mướt, căng ẩm cho da, không gây khô rít sau khi sử dụng. bên cạnh đó, sản phẩm sữa rửa mặt có độ tạo bọt tốt, len lỏi làm sạch sâu lỗ chân lông hiệu quả.

[box thông tin shop] - sữa rửa mặt clinique liquid facial soap oily - cleanser


Nước cân bằng làm sạch và dưỡng ẩm Mamonde Centella Trouble Toner

Mamonde vốn nổi tiếng với các dòng sản phẩm nước cân bằng, bên cạnh dòng toner chiết xuất từ nước hoa hồng đình đám thì toner chiết xuất rau má của hãng cũng rất đáng để thử.

Tất cả các thành phần của rau má từ lá đến thân cây và hoa đều được điều chế thành nước cân bằng giúp thanh lọc và làm dịu làn da bị kích ứng do tác nhân bên ngoài, đồng thời kiểm soát bã nhờn và loại bỏ tế bào ch*t. Sản phẩm không chứa thành phần động vật, dầu khoáng, nước hoa, polyacrylamide, màu tổng hợp, imidazolidinyl urê, triethanolamine và dầu silicone.

[Box thông tin shop] - Nước cân bằng làm sạch và dưỡng ẩm Mamonde Centella Trouble Toner


Kem dưỡng ẩm innisfree Green Tea Seed Cream

Nhắc đến innisfree thì không thể bỏ qua kem dưỡng ẩm green tea seed nổi tiếng. đây chính là một trong những sản phẩm best-seller của thương hiệu này.

Sản phẩm có chất kem dạng gel dưỡng ẩm mỏng nhẹ, hợp cho da khô và da thường. Với thành phần làm từ nước ép trà xanh tươi và dầu hạt trà xanh, sản phẩm giúp dưỡng ẩm sâu không bết dính, tái tạo hàng rào bảo vệ độ ẩm trên da, làm sáng da, mang lại sự tươi tắn cho làn da.

[box thông tin shop] - kem dưỡng ẩm innisfree green tea seed cream


Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch

Những ngày hè nắng nóng thì kem chống nắng chắc chắn là một món đồ bất ly thân. nếu vẫn đang tìm một sản phẩm ưng ý thì các chị em có thể tham khảo kem chống nắng la roche-posay anthelios xl dry touch. đây là loại kem chống nắng dành cho da dầu giúp kiểm soát bóng nhờn và bảo vệ da trước tác hại từ ánh nắng, ô nhiễm.

Sử dụng sản phẩm kem chống nắng đều đặn sẽ giúp ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm. chất kem thẩm thấu nhanh, không gây bóng dính, vón cục hay xỉn màu sau khi thoa cùng công thức kem chống thấm nước tiện dụng là những ưu điểm của sản phẩm này.

[box thông tin shop] - kem chống nắng la roche-posay anthelios xl dry touch


Tinh chất tăng cường săn chắc da và giảm nếp nhăn L'Oreal Paris Revitalift

Cuối cùng, các chị nhất định đừng quên bổ sung tinh chất dưỡng da để làn da luôn khỏe đẹp.

Sản phẩm với công nghệ Dermalift giúp căng mịn, săn chắc da hiệu quả, hoạt chất Pro – Retinol A vượt trội, giúp cải thiện làn da và giảm nếp nhăn và với hoạt chất Centella Asiatica giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, giúp da đàn hồi, căng mịn.

[box thông tin shop] - tinh chất tăng cường săn chắc da và giảm nếp nhăn l'oreal paris revitalift

Chương trình khuyến mãi "5.5 Sale Gấp Bội" diễn ra trên Lazada từ ngày 5/5 – 9/5 là cơ hội để các tín đồ shopping mua sắm đầu tháng không lo "đau ví". Ngoài tận hưởng giá tốt vô đối, Lazada còn mang đến nhiều ưu đãi cực hot như voucher giảm giá đến 55%, voucher tích lũy đến 400.000 VND, và freeship toàn quốc 25.000 VND cho đơn hàng từ 99.000 VND. Sẵn sàng săn sale cùng Lazada tại đây.

https://afamily.vn/thu-thach-6-ngay-6-dem-duong-da-dep-sau-le-lai-dung-dip-sale-55-dau-thang-chot-don-cac-chi-em-oi-20220506114540717.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-thach-6-ngay-6-dem-duong-da-dep-sau-le-lai-dung-dip-sale-55-dau-thang-chot-don-cac-chi-em-oi-20220506114540717.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY