Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

6 loại vitamin D cho trẻ 2020: Loại các mẹ săn lùng nhiều nhất lại được bác sĩ Nhi khuyên nên thận trọng

Vitamin D3+K2 MK7 là sản phẩm được các mẹ tìm mua khá nhiều trong năm qua.

1. Vitamin D3+K2 MK7

Sản phẩm có xuất xứ tại đức này đã "làm mưa làm gió" tại thị trường việt nam trong năm qua. vitamin d3+k2 mkl được giới thiệu là có chứa tỷ lệ vàng 200 ie vitamin d3+ 15µg k2 trong mỗi giọt, dùng được cho trẻ từ sơ sinh.

Vitamin d là dẫn xuất giúp canxi được hấp thu vào cơ thể. tuy nhiên lượng canxi tới được xương bao nhiêu lại do vitamin k2 quyết định. vì vậy, việc thêm k2 vào thành phần của d3 được cho là cách tối ưu hóa lượng canxi hấp thụ vào máu và xương. từ đó giúp xương, răng chắc khỏe và thúc đẩy chiều cao mạnh mẽ cho trẻ.

Tuy nhiên nói về việc sử dụng vitamin k2 kết hợp d3, bác sĩ nhi khoa phillippe collin từng cho biết: "chưa có bằng chứng, tài liệu chi tiết hay nghiên cứu cụ thể nào cho thấy tác dụng của loại vitamin này với việc phát triển chiều cao ở trẻ. việc có cho bé sử dụng vitamin k2 hay không thì tùy vào sự lựa chọn của mỗi bố mẹ nhưng nên thận trọng và chờ đợi thêm thông tin".

Giá tham khảo: 8,9 Euro, tương đương 237.000 đồng/lọ 20ml (Giá chưa bao gồm phí vận chuyển về Việt Nam).

5 loại vitamin D - Ảnh 1.

5 loại vitamin D - Ảnh 2.

2. Pedia D Vite Drops

Vitamin D3 trong sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, được chiết xuất từ mỡ cừu, hoàn toàn tinh khiết và không pha trộn thêm thành phần nào khác.

Pedia d vite drops sản xuất theo công thức d-vi-sol được bác sĩ nhi khoa tại mỹ khuyên dùng cho trẻ sơ sinh, giúp bổ sung đúng 400iu vitamin d3 theo khuyến cáo của who. ống hút định lượng bên trong hộp sản phẩm giúp đảm bảo bổ sung chính xác 1ml, tương ứng 400iu vitamin d3/ngày, không lo thừa thiếu.

Giá tham khảo: 250.000 đồng/lọ 30ml.

5 loại vitamin D - Ảnh 3.

5 loại vitamin D - Ảnh 4.

3. Vitamin D3 Drops Natures Aid 400IU

Đây là 1 sản phẩm có xuất xứ từ anh và dùng được cho trẻ từ 1 tháng tuổi - 5 tuổi, không phù hợp với trẻ sơ sinh uống 500ml sữa trở lên mỗi ngày. mỗi 1ml chứa 400iu vitamin d3.

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại, không chứa chất hóa học, chất bảo quản, các chất gây dị ứng.

Giá tham khảo: 6,95 Euro, tương đương 186.000 đồng/chai 50ml (Giá chưa gồm chi phí vận chuyển về Việt Nam).

5 loại vitamin D - Ảnh 6.

5 loại vitamin D - Ảnh 7.

4. Vitamin D3 Mommy's Bliss Organic Drop

Với mỗi giọt uống hàng ngày, sản phẩm này giúp bổ sung 400iu vitamin d3 cho bé, khuyến cáo dùng cho bé từ 0-1 tuổi. nhờ chiết xuất từ thiên nhiên, vitamin d3 trong sản phẩm được hòa tan trong dầu, trực tiếp tác động vào hệ tiêu hóa giúp tránh tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Giá tham khảo: 400.000 đồng/chai/3,24ml.

5 loại vitamin D - Ảnh 8.

5 loại vitamin D - Ảnh 9.

5. Dlux Infant Vitamin D Oral Spray

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi better you, một thương hiệu xuất xứ từ anh. thành phần chính của sản phẩm là vitamin d3 cholecalciferol 400 iu (7.5 μg), mỗi lần xịt tương đương 400iu, giúp bổ sung vitamin d3 cho bé từ sơ sinh đến dưới 3 tuổi. thay vì ở dạng nhỏ như các loại vitamin d khác, sản phẩm này được thiết kế dưới dạng xịt, xịt trực tiếp vào miệng của bé. điều này được cho là làm tăng khả năng hấp thụ cho bé hơn.

Giá tham khảo: 6,35 Euro, tương đương gần 170.000 đồng/lọ 15ml (Giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển về Việt Nam)

5 loại vitamin D - Ảnh 10.

5 loại vitamin D - Ảnh 11.

6. Brauer Baby & Kids Liquid Vitamin D

Sản phẩm được nhập khẩu từ úc này được nhiều mẹ ưa chuộng vì có nguồn gốc tự nhiên, 98,5% organic, 100% không đường, không chứa chất tạo màu, tạo vị, tạo ngọt nhân tạo, dùng được cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. mỗi ngày cho bé sử 0,1ml, tương đương 400iu vitamin d3. đặc biệt, sản phẩm có mùi vị vani của bánh cupcake nên rất dễ hấp dẫn trẻ nhỏ, giúp việc sử dụng cho bé trở nên dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 350.000 đồng/lọ 10ml.

5 loại vitamin D - Ảnh 12.

5 loại vitamin D - Ảnh 13.

6 loại vitamin D cho trẻ 2020: Loại các mẹ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-loai-vitamin-d-cho-tre-2020-loai-cac-me-san-lung-nhieu-nhat-lai-duoc-bac-si-nhi-khuyen-nen-than-trong-20201213015716328.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Điều trị ung thư và chính bản thân bệnh ung thư có thể làm con bạn thay đổi về hương vị và mùi vị,sẽ ảnh hưởng đến sự thèm ăn của trẻ.
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY