Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 mặt nạ hút bật cả chân mụn, còn cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và sợi bã nhờn ở mũi

Những loại mặt nạ này còn giúp làm sạch bã nhờn, giảm thiểu mụn đầu đen hiệu quả.

Lỗ chân lông lớn, mụn đầu đen, bã nhờn là nỗi niềm nan giải của nhiều tín đồ làm đẹp. tuy bạn không thể thu nhỏ lỗ chân lông nhưng có thể khiến chúng trông mịn màng hơn bằng cách sử dụng những loại mặt nạ đất sét làm sạch sâu giúp hút sạch bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn.

Ngoài ra, những loại mặt nạ đất sét còn giúp hút chân mụn, giảm thiểu mụn phát triển. chăm chỉ đắp mặt nạ đất sét mỗi tuần sẽ giúp làn da luôn thông thoáng, mướt mát. dưới đây là 1 số loại mặt nạ đất sét mà bạn có thể tham khảo.


Bên cạnh thành phần đất sét làm sạch sâu lỗ chân lông, Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask còn có chứa trà xanh giàu chất chống oxy hóa, cung cấp dưỡng chất cho làn da mệt mỏi, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa, giúp da tươi sáng hơn. Nếu có làn da mụn, dầu, lão hóa thì bạn rất nên tham khảo em nó.

Nơi mua: Some By Mi


Mặt nạ đất sét Tsururi Point Clay Pack Ghassoul & Red Clay Powder có thành phần đất sét Ghassoul, đất sét đỏ và các hạt tẩy tế bào ch*t làm từ muối. Bộ 3 này sẽ kết hợp làm mềm lớp sừng, thâm nhập sâu vào lỗ chân lông lấy đi mụn đầu đen, bã nhờn và các tạp chất. Ngoài ra, em nó còn có chứa các chiết xuất thực vật và dầu argan từ Morocco giúp bổ sung, duy trì độ ẩm cho da.

Nơi mua: Soja


Chucos Glow Softening Masque có chứa bộ 3: Đất sét cao lanh, tro núi lửa và tinh dầu hạt macca. Em nó vừa giúp làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông lại dưỡng ẩm, làm sáng da. Thiết kế dạng tuýp tiện dụng, giúp bạn dễ dàng lấy được liều lượng sản phẩm hợp lý.

Nơi mua: Chucos


innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X vốn đã quá nổi tiếng trong làng mỹ phẩm. Em nó vừa giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm thiểu mụn và bã nhờn. Sản phẩm phù hợp với những cô nàng có làn da dầu, mụn và lỗ chân lông to.

Nơi mua: innisfree


Yves Rocher Pure Menthe Pore Clearing Charcoal Mask có thành phần chứa chiết xuất bạc hà hữu cơ và than tre. Em nó vừa giúp làm sạch sâu lỗ chân lông lại vừa dưỡng ẩm, tạo cảm giác sảng khoái khi sử dụng. Mặt nạ sẽ giúp thanh lọc, mang đến làn da tươi sáng, mịn mướt sau khi sử dụng.

Nơi mua: Yves Rocher


Mặt nạ đất sét của Kiehl's lại có thành phần chứa đất sét trắng giúp thanh tẩy và thải độc cho làn da đồng thời làm thu nhỏ các lỗ chân lông to. Mặt nạ khá dịu nhẹ, có thể sử dụng 1 - 2 lần/tuần để làm sạch sâu cho da thông thoáng.

Nơi mua: Kiehl's

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-mat-na-hut-bat-ca-chan-mun-con-cai-thien-tinh-trang-lo-chan-long-to-va-soi-ba-nhon-o-mui-20211126160721709.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY