Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 sản phẩm thu nhỏ lỗ chân lông nhanh nhất, giúp da mịn đẹp mỹ mãn mà không phải chờ lâu

Quá nửa số sản phẩm thu nhỏ lỗ chân lông này là món có giá phải chăng, chị em càng nên tham khảo.

Một trong những mục tiêu chăm da của các chị em chính là thu nhỏ lỗ chân lông. Bởi lẽ, làn da với lỗ chân lông nhỏ xíu, thậm chí là gần như "vô hình" sẽ có được vẻ mịn màng, cực thích mắt. Thực ra, lỗ chân lông vốn dĩ không thể thu nhỏ về kích cỡ, nhưng rất may, chị em có thể khiến chúng bị lu mờ về phần nhìn, chỉ bằng cách skincare với những sản phẩm chất lượng. Dưới đây là 6 sản phẩm thực sự cho hiệu quả "se nhỏ" lỗ chân lông, giúp bạn nhanh chóng có được làn da mịn đẹp mỹ mãn mà không mất nhiều công sức hay thời gian chờ đợi quá lâu.

1. Manyo Factory Cleansing Soda Foam

Lọ sữa rửa mặt với tinh chất lá trà xanh này sẽ giúp làm sạch và cho hiệu quả kiềm dầu tốt. ấn tượng nhất, thành phần soda có trong lọ sữa rửa mặt sẽ hút sạch tàn dư tích tụ, đánh bật bụi bẩn khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn và trả lại cho bạn làn da thông thoáng. ngoài các thành phần làm sạch sâu, lọ sữa rửa mặt còn chứa enzyme đu đủ để nuôi dưỡng, không khiến da bị khô căng sau khi dùng.

Nơi mua: Mall chính hãng của Manyo trên Shopee

Giá: 295k

2. The Inkey List Salicylic Acid Acne + Pore Cleanser

Salicylic acid là một thành phần được đánh giá rất cao trong khoản loại bỏ mụn đầu đen và mụn đầu trắng. và lọ sữa rửa mặt chứa salicylic acid của the inkey list sẽ không chỉ loại bỏ bụi bẩn, giảm mụn viêm, mụn đầu đen, giải phóng lỗ chân lông mà còn đánh bật cặn makeup còn sót lại. và khi làn da được làm sạch sâu mỗi ngày, lỗ chân lông sẽ dần nhỏ mịn đi theo thời gian.

Nơi mua: Little London

Giá: 469k

3. Paula's Choice Skin Balancing Pore-Reducing Toner

Lọ toner này là một sản phẩm lý tưởng để dùng hàng ngày, nhằm giảm thiểu tình trạng da bóng dầu và giúp cải thiện cả vấn đề lỗ chân lông to. Lọ toner này chứa niacinamide để làm sáng da, hyaluronic acid, ceramide có công dụng khôi phục hàng rào tự nhiên, cấp ẩm để da thêm căng mọng. Những thành phần như rễ cây ngưu bàng, chiết xuất hoa cúc có công dụng xoa dịu làn da, thích hợp với những nàng da nhạy cảm, hay gặp phải tình trạng căng kéo, khó chịu.

Nơi mua: Watsons

Giá: 518k

4. Obagi Medical Clenziderm MD Pore Therapy

Lọ tẩy da ch*t hóa học này chứa 2% salicylic acid để kháng vi khuẩn gây mụn, song hành với đó là glycerin giúp xoa dịu, dưỡng ẩm để giảm thiểu nguy cơ kích ứng. Lọ toner cũng giúp làm sạch lỗ chân lông và kiềm dầu. Với nhiều công dụng như vậy, sản phẩm nổi tiếng của nhà Obagi sẽ giúp bạn có được làn da căng mịn, lỗ chân lông như mờ hẳn đi.

Nơi mua: Obagi Việt Nam

Giá: 960k

5. La Roche-Posay Effaclar Pore-Refining Anti-Aging Serum

Lọ serum của La Roche-Posay cực kỳ hữu ích trong việc chống lão hóa. Sản phẩm chứa AHA có tác dụng "ủi phẳng" nếp nhăn, nâng tông da tươi sáng và cải thiện tình trạng lỗ chân lông to. Khi dùng sản phẩm này, bạn hãy nhớ bôi kem chống nắng thật kỹ lưỡng bởi AHA có thể khiến làn da nhạy cảm hơn với ánh nắng.

Nơi mua: Saigon Scent

Giá: 590k

6. Aztec Secret Indian Healing Clay

Lọ mặt nạ đất sét này nhận được vô vàn lời khen trên amazon, đạt điểm đánh giá 4.5/5 sao vì lý do đơn giản, sản phẩm thực sự cải thiện làn da. với thành phần đất sét bentonite, sản phẩm sẽ kéo sạch cặn bẩn gây bít tắc lỗ chân lông, giúp giảm mụn. theo thời gian, bạn còn thấy lỗ chân lông trông nhỏ mịn hẳn đi, da thêm mượt mà, tươi sáng nhờ dùng hũ mặt nạ này.

Nơi mua: Chiaki

Giá: 338k

Nguồn: W.W.W

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-san-pham-thu-nho-lo-chan-long-nhanh-nhat-giup-da-min-dep-my-man-ma-khong-phai-cho-lau-20211111173901075.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hầu hết mọi người đều trải qua thời kỳ bị mụn trứng cá, tuy nhiên, đến 90% trường hợp chỉ bị nhẹ, mụn có thể hết bằng cách tự chăm sóc ở nhà.
  • Quaterium-15: là chất bảo quản trong mỹ phẩm. Trong điều kiện nhất định, nó có thể tạo ra formandehyde (một chất gây ung thư ở người).
  • Mùa hè với những đợt nắng nóng liên tiếp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến làn da mặt, vốn đã mỏng manh của phái đẹp. Muốn gương mặt luôn được trắng sáng và tươi trẻ, thì chị em phụ nữ nên biết cách chăm sóc da một cách khoa học.
  • Nắng nóng mùa hè có thể là nguyên nhân khiến da bị tổn thương, nếu chúng ta không biết cách chăm sóc da cho đúng.
  • Những loại da khác nhau cần có những phương pháp chăm sóc khác nhau để có được làn da khỏe đẹp. Sử dụng phương pháp chăm sóc da thích hợp rất quan trọng đối với mỗi loại da.
  • Nga thường tự ti mỗi lần đi gặp bạn bè chỉ vì da mặt cô sớm bị sạm, nhiều nốt mụn cám, nên dù trang điểm rất kỹ vẫn không giấu được làn da khô sần.
  • Con gái tôi 13 tuổi, da mặt gần đây nổi rất nhiều mụn. Bệnh làm cháu rất ngại ngùng mỗi khi đi ra ngoài. Xin bác sĩ cho biết cần phải làm gì để bệnh nhanh khỏi?
  • Thích thú trước sự kết hợp khéo léo giữa hương vị cùng nguồn dưỡng chất dồi dào từ sữa và đậu đỏ của thương hiệu Lovein Farm trong sữa đậu đỏ Lovein Farm Ba Vì,
  • Gần đây, sau khi dùng phải sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng, da mặt tôi bắt đầu lên mụn. Những mụn này giống như mụn trứng cá đỏ và mụn mủ cũng lên nhiều.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY