Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 món skincare có chứa collagen giúp da căng mọng mướt mát, góp phần đẩy lùi nếp nhăn lão hóa

Đây đều là những món skincare được dân tình đánh giá cao, giúp công cuộc chống lão hóa của bạn thành công rực rỡ.

1. St. Ives Collagen Elastin Moisturizer (khoảng 150.000 VNĐ)

Nếu đang tìm kiếm một em kem dưỡng ẩm có mức giá phải chăng, khả năng dưỡng ẩm tốt giúp da mịn màng thì bạn đừng bỏ qua em dưỡng ẩm của St. Ives.

Ngoài khả năng dưỡng ẩm, kem còn giúp khôi phục làn da mịn màng, căng mịn, xóa mờ nếp nhăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thành phần

Dòng nước hoa hồng dạng gel của etude house vừa giúp cân bằng độ ph, dưỡng ẩm lại còn bổ sung

3. The Face Shop Pomegranate and Collagen Volume Lifting Emulsion (khoảng 600.000VNĐ)

Em sữa dưỡng đến từ the face shop có chứa 10% chiết xuất

Bên cạnh thành phần chứa collagen, em mặt nạ này còn có chứa yến mạch và Azulene giúp kháng viêm, ngăn chặn sự suy thoái của tế bào da, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn. Đồng thời thành phần đất sét trong sản phẩm còn giúp làm sạch sâu, hút sạch dầu thừa bã nhờn bám trên da. Sau khi đắp mặt nạ bạn sẽ thấy làn da sáng khỏe và mịn mượt hơn thấy rõ, những bước dưỡng sau cũng dễ thẩm thấu hơn.

5. Pixi Collagen & Retinol Serum (khoảng 600.000VNĐ)

Em serum này có thành phần chứa

Em sữa rửa mặt này có thành phần chứa chiết xuất

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-mon-skincare-co-chua-collagen-giup-da-cang-mong-muot-mat-gop-phan-day-lui-nep-nhan-lao-hoa-20200525154720899.chn)

Tin cùng nội dung