Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 món thời trang đáng sắm nhất 9/9: Sơ mi chất đẹp chỉ hơn 100k, blazer dáng đẹp mê ly mà chỉ loanh quanh 200k

Rất nhiều những gợi ý mua sắm hấp dẫn dành tặng cho các nàng trong đợt sale khủng này.

1. Áo sơ mi, áo blouse

Thiết kế sơ mi cách điệu với phần tay bồng sang chảnh này có giá chỉ 175k rất hợp với những cô nàng sành mốt muốn gây ấn tượng tại sở làm. Mẫu áo rất hợp để bạn diện cùng chân váy hay quần short trong thu này.

[Box We Buy] - AF sơ mi vonda

Chỉ với 158k, các nàng hoàn toàn có thể sở hữu mẫu áo blouse nữ tính chuẩn style "thư ký kim". thiết kế có 3 màu cho các nàng lựa chọn hợp với tính cách cũng như sở thích của mỗi người.

[Box We Buy] - AF Sơ mi nhún bèo

Nếu bạn mê style của cô nàng khả ngân trong phim "11 tháng 5 ngày" thì đây là mẫu áo blouse dành cho bạn. chỉ hơn 100k là bạn đã có thể sở hữu ngay thiết kế sang chảnh, nữ tính để mặc đẹp như khả ngân trong phim.

[box we buy] - af áo blouse cổ đứng

Nếu là một cô nàng không thích sự cầu kỳ nhưng vẫn muốn mặc đẹp thì chiếc sơ mi lụa này chính là item bạn nên đầu tư ngay cho mình.

[Box We Buy] - AF Sơ mi lụa

Một thiết kế blouse họa tiết hoa nhí cũng góp phần tô điểm cho vẻ ngoài của bạn thêm phần ngọt ngào nữ tính (mua tại đây).

[Box We Buy] - AF Blouse hoa nhí

2. Váy liền

Thiết kế váy liền dài tay chắc chắn là item mà các nàng không thể bỏ qua trong thu này. dáng váy midi thắt eo nhẹ nhàng, phần cổ v đủ tinh tế để tôn lên vóc dáng thon thả của bạn.

[Box We Buy] - AF Đầm dài tay kiểu Pháp

Nếu đã là một nàng công sở thích mặc đẹp thì thiết kế này thật sự quá phù hợp. mẫu váy vừa đủ sự tinh giản, trang nhã mà vẫn có nét sang chảnh kiêu kỳ, hợp từ đi làm hàng ngày đến cả những sự kiện quan trọng khác.

[Box We Buy] - Váy dài Celmia

Thiết kế đầm midi màu đen đơn giản nhưng điểm xuyết thêm phần vai voan mỏng manh giúp các nàng khoe khéo được đôi xương quai xanh mảnh mai.

[Box We Buy] - AF Đầm nữ thời trang

3. Quần jean

Dáng quần jean ống rộng hack chân dài siêu đỉnh, phần cạp biến tấu phá cách giúp các nàng chất hơn khi diện đồ.

[Box We Buy] - AF Quần jeans 1

Quần jean lửng gấu thiết kế basic này hợp từ nàng mười tám đôi mươi đến cả những cô nàng 30+.

[Box We Buy] - AF jeans cạp chun

4. Quần ống rộng

Quần vải ống rộng chắc chắn là item quốc dân của nàng công sở, đương nhiêu đợt sale khủng này Shopee cũng dành tặng cho các nàng những deal rất hời.

[Box We Buy] - AF Quần tây nữ ống rộng

Nhìn thì có vẻ nghiêm nghị đứng đắn nhưng quần đen có thể biến hóa với nhiều style khác nhau từ chỉn chu đến phá cách. Sắm một thiết kế quần đen luôn là sự đầu tư chuẩn chỉnh nhất lúc này.

[Box We Buy] - AF Quần Choobe

5. Blazer

Thiết kế blazer vải linen đậm nét vintage nhẹ nhàng sẽ rất hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, đơn giản. thiết kế đang được sale còn 216k quá hời cho một chiếc áo blazer đứng dáng.

[box we buy] - af blazer zanzea

Những thiết kế blazer basic chưa bao giờ là thừa trong tủ đồ của nàng công sở. bạn chỉ cần mix cùng sơ mi hay áo phông là có ngay một set đồ chuẩn style hàn quốc trẻ trung thanh lịch.

[box we buy] - af blazer zanzea dài tay

6. Sandals

Đôi sandal cách điệu phần quai ngang sẽ tô điểm thêm nét yêu kiều cho đôi chân của các nàng trong thu này. thiết kế đang được sale tới 46% chỉ còn 135k thôi.

[Box We Buy] - AF Cao Gót bèo nhún Đế Vuông

Đôi slingback sang chảnh chắc chắn sẽ đốn tim nàng công sở ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn, nhất là khi thiết kế đang được sale còn 280k.

[Box We Buy] - AF Cao gót mũi nhọn

Sandal mũi vuông vẫn luôn là hottrend trong lòng phái đẹp. thiết kế có thêm phần dây đan cổ chân, khéo léo hack chân thon dài cho nàng công sở. sẽ rất tuyệt nếu bạn diện cùng quần jean hay váy liền trong thu này.

[Box We Buy] - AF Sandals xỏ ngón buộc dây

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-mon-do-thoi-trang-dang-sam-nhat-9-9-so-mi-sang-chanh-chi-hon-100k-blazer-dang-dep-me-ly-ma-chi-loanh-quanh-200k-20210908180353073.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY