Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 mỹ nhân cởi bỏ danh hiệu quốc tế lẫy lừng đến với Miss Universe: Thúy Vân gây tiếc nuối

Không hổ danh là đấu trường nhan sắc quốc tế khốc liệt nhất hành tinh, được đứng trên sân khấu Miss Universe là ước mơ của hàng triệu cô gái trên thế giới. Đó chính là động lực khiến Thúy Vân, Catriona Gray sẵn sàng từ bỏ danh hiệu để làm lại từ con số 0.

Được đứng trên sân khấu diễn ra khán giả luôn luôn nhìn thấy những “quái vật 5000 máu” xuất hiện.

Thúy Vân – Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế 2015

Trước khi đến với , Thúy Vân được biết đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để tìm kiếm cơ hội đến với đấu trường Hoàn vũ.

Chấp nhận cởi bỏ nhưng cuối cùng người đẹp mang số báo danh 218 đành ngậm ngùi với

Thông tin mới nhất từ ban tổ chức cuộc thi

Với nhan sắc ngọt ngào và

Madison Anderson – Á hậu 3 Hoa hậu hòa bình quốc tế 2016

Madison Anderson mang vẻ đẹp hấp dẫn đậm chất Latin, sở hữu chiều cao 1,78 m, nặng 52 kg. Cô gái theo đuổi chuyên ngành thiết kế thời trang này chính là đối thủ của Nguyễn Thị Loan – đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2016. Cô đã lần lượt “hất cẳng” các đối thủ khác và cán đích ở vị trí á hậu 3 chung cuộc. Thậm chí, cô còn được Global Beauties đánh giá là Miss Universe 2019. Với nhan sắc nổi bật cùng kĩ năng trình diễn chuyên nghiệp, cô không làm fan hâm mộ thất vọng khi cán đích ở vị trí á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ 2019.

Claire Elizabeth Parker – Hoa hậu hòa bình quốc tế 2015

Năm 2019 sự việc Claire Elizabeth Parker quyết tâm tham gia cuộc thi để tìm kiếm cơ hội đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ khiến cộng đồng fan sắc đẹp xôn xao. Cô được cho là mạo hiểm khi từ bỏ Miss Universe Australia 2019.

Laura Longauerová – Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2018

Laura Longauerova cũng từng là đối thủ của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi . Trong khi đại diện Việt Nam giành á hậu 4 thì đại diện Slovakia giành ngôi vị á hậu 2.

Cũng mạnh dạn tạm gác và giành ngôi vị cao nhất. Nhưng có lẽ may mắn chưa thật sự mỉm cười với cô không thể góp mặt trong Top 20 Catriona Gray – Top 5 Hoa hậu thế giới 2016

Trước khi lên ngôi – Catriona Gray từng đạt thành tích Top 5 . Tưởng chừng như giấc mơ hoa hậu của “mèo xám” đã yên vị với thành tích mình đạt được nhưng vào năm 2018 cô ghi danh mình vào cuộc thi Binibining Pilipinas và giành chiến thắng rất thuyết phục bên cạnh vô số những giải thưởng phụ. Nắm trong tay tấm vé , cô chia sẻ: “Về nhì tại Miss Universe 2018 với tôi cũng là một thất bại”.

Xuyên suốt hành trình cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Catriona Gray chứng tỏ bản lĩnh “đàn chị” với tâm thế của người chiến thắng. Mặc dù xuất sắc mang về vương miện danh giá cho quê hương của mình bên cạnh những ý kiến trái chiều về body chưa hoàn hảo nhưng không thể phủ nhận kĩ năng trình diễn và khả năng ứng xử nuốt mic của “mèo xám”.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/thuy-van-catriona-gray-chap-nhan-coi-bo-danh-hieu-de-tim-kiem-co-hoi-6916391.html)
Từ khóa: miss universe

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY