Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

6 nguyên liệu khi thêm vào nước tắm làm trắng da, chống lão hóa mỗi ngày

Việc tắm rửa không chỉ giúp làm sạch cơ thể mà còn có tác dụng giảm stress, tốt cho da, bằng cách thêm 6 loại “thần dược” sau vào nước tắm hàng ngày, làn da mịn mướt, sáng lên trông thấy.

ADN và tinh trùng của người đàn ông bị biến đổi sau ca ghép tủy

Cắt đôi mẫu xét nghiệm tại bệnh viện Xanh Pôn đã kéo dài 3 tháng

Từng gây sốc vì có 3 bầu ngực, cô gái đưa quyết định bất ngờ sau 6 năm

Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi, trở về nhà và ngâm mình trong bồn tắm là điều vô cùng cần thiết để giảm stress. Nhưng ít ai biết rằng, chỉ cần kết hợp một vài đơn giản dưới đây vào nước tắm, không chỉ cải thiện làn da mịn màng, sáng bóng mà còn khiến đầu óc thư thái hơn rất nhiều.

Mật ong - dưỡng ẩm, cải thiện da ửng đỏ

Từ lâu, mật ong đã không còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp bởi công dụng của chúng, khi hòa cùng nước tắm và được sử dụng thường xuyên sẽ giúp cải thiện độ ẩm và độ mềm mịn, đàn hồi của làn da. Không chỉ có vậy, mật ong còn giúp hạn chế những vết tấy đỏ trên làn da và điều trị ngứa.

Dầu dừa - làm mềm da

Dầu dừa vẫn luôn được nhắc đến như một thần dược cho mái tóc bồng bềnh quyến rũ hay hàng mi cong dày, ngoài ra nó còn mang lại lợi ích không nhỏ nếu bạn hòa dầu dừa cùng với nước tắm.

Với tinh chất vitamin E dồi dào trong dầu dừa sẽ đem đến sự mềm mại và căng mịn cho toàn bộ cơ thể. Dầu dừa sẽ phát huy tính năng tốt nhất khi được sử dụng hàng ngày nhưng nếu không thể, bạn hãy cố gắng sử dụng ít nhất hai lần một tuần nhé!

Rượu vang - chống lão hóa

Thoạt nghe có thể bạn sẽ bất ngờ và nghĩ đây là một ý tưởng táo bạo nhưng từ lâu rượu vang hoặc champagne được chứng minh có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, đặc biệt flavonoid trong vang đỏ cao gấp 10-20 lần so với rau quả. Nếu bạn pha rượu vang đỏ vào nước tắm, sẽ thúc đẩy làn da trẻ khỏe hơn, làm chậm các dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ, tàn nhang, đồi mồi,...

Sữa - cải thiện da khô sạm

Sữa cũng là thành phần có mặt trong nhiều sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da. Sữa có tác dụng giữ ẩm, ngăn ngừa da khô ráp, và hạn chế các hiện tượng sưng viêm.

Nếu bạn đang gặp tình trạng da khô ráp, kém mịn màng hoặc mụn lưng hãy hòa sữa và nước tắm và ngâm mình mỗi ngày. Điều này sẽ khiến làn da bạn thay đổi nhanh chóng, trở nên căng tràn sức sống và mịn màng hơn.

Nước chanh - tẩy tế bào ch*t

Đây là một nguyên liệu có thể thêm vào nước tắm và mang lại rất nhiều lợi ích cho da. Nước vừa giúp trị mụn trứng cá, chống lão hóa và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Nếu bạn muốn làm sạch da và tẩy tế bào ch*t tự nhiên hãy thử phương pháp này và cảm nhận kết quả bất ngờ.

Trà xanh - ngăn ngừa mụn

Không chỉ là một thức uống thanh lọc có lợi cho cơ thể từ bên trong, trà xanh còn có công dụng không ngờ đối với việc chăm sóc da từ bên ngoài.

Tương tự như rượu vang đỏ và champagne, trong trà xanh tồn tại một lượng lớn các nguyên tố vi lượng và các chất chống oxi hóa tự nhiên, có thể giúp chữa lành các tổn thương nhẹ trên bề mặt da, đồng thời ngăn ngừa các nếp nhăn và các đốm da do lão hóa gây nên.

An An

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/lam-dep/6-nguyen-lieu-khi-them-vao-nuoc-tam-lam-trang-da-chong-lao-hoa-moi-ngay-598447.html)

Tin cùng nội dung

  • Ở người cao tuổi, bệnh lý toàn thân xuất hiện ngày càng nhiều ảnh hưởng đến răng miệng. Ngược lại, những suy thoái ở răng miệng cũng tác động đến sức khỏe toàn thân.
  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Đi cùng năm tháng, cơ thể của chúng ta lớn lên, trưởng thành rồi già nua. Dẫu biết rằng đó là quy luật của tạo hoá, nhưng khi phải đối mặt với “sự già” thì chúng ta vẫn không khỏi lo lắng và mong muốn có một phép màu nào đó giúp ta trẻ mãi không già.
  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY