Dáng đẹp hôm nay

6 nguyên tắc chăm sóc da bất di bất dịch của các cô nàng Black Pink

Không phải tự nhiên mà da của Black Pink đẹp đâu, họ cũng phải tốn không ít công sức chăm bẵm mới được như vậy đó.

Nguyên tắc số 1: Uống đủ nước mỗi ngày

Đây có lẽ cơ bản nhất mà chúng ta vẫn nghe xa xả mỗi ngày. Đừng chỉ phụ thuộc vào đồ skincare mà bạn cũng nên cấp nước cho da bằng cách uống đủ lượng nước cần thiết nhé. Hãy học tập Jennie, bắt đầu một ngày mới bằng một cốc nước to thật to để loại bỏ bớt độc tố trong cơ thể.

Tip: Nếu thấy nước lọc quá nhàm chán, bạn hãy cho thêm chút hoa quả như dâu hay dưa chuột xem sao nhé.

Nguyên tắc số 2: Bổ sung collagen bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống

Bạn biết đấy, collagen là một trong những yếu tố tối quan trọng để giúp da luôn căng bóng, khỏe mạnh. Rosé da đẹp một phần cũng là nhờ chăm chỉ ăn súp gà collagen mẹ nấu đấy. Ngoài ra, hãy bổ sung cả vitamin C vì chúng sẽ giúp đẩy nhanh quá trình sinh collagen một cách cực kỳ hữu hiệu.

Nếu đã qua ngưỡng 25 tuổi, bạn nên tìm hiểu thêm các loại thực phẩm chức năng để tăng cường collagen đi là vừa!

Nguyên tắc số 3: Đầu tư vào đồ skincare nhiều hơn

So với các thành viên khác, Jisoo là người ít sắm sửa đồ makeup nhất vì cô thực chất là một tín đồ skincare.

Chị cả Black Pink cho biết cô không mua nhiều đồ trang điểm lắm, gia tài mỹ phẩm chủ yếu là đồ dưỡng da vì suy cùng, nếu có một làn da sáng, khỏe và sạch mụn thì chúng ta cũng đâu cần họa mặt để che chắn nữa.

Nghe cũng logic mà đúng không?

Nguyên tắc số 4: Làm sạch và tẩy da ch*t là 2 bước tối cần thiết

Rosé cho rằng dù lịch trình có bận rộn cỡ nào, dù có lười chăm da cỡ nào thì cô cũng tuyệt đối không quên bước làm sạch và tẩy da ch*t cho cả mặt lẫn môi. Vì nếu da không sạch sẽ ngay từ đầu thì mọi bước dưỡng phía sau sẽ trở nên vô nghĩa.

Vào những ngày siêu-siêu mệt mỏi, bạn nên dùng những loại tẩy trang nền nước nhé, vừa nhanh vừa hiệu quả.

Nguyên tắc số 5: Đắp mặt nạ là một "liều Thu*c" tiên

Trong Black Pink, Jisoo và Lisa là người mê mệt mặt nạ giấy nhất. Jisoo thậm chí có thể đắp tới vài lần trong 1 ngày để da được chăm sóc một cách tối đa. Lisa cũng "không kém phần long trọng", cô cho biết mình đắp mặt nạ cực chăm. Ngoài mặt nạ giấy, cô còn sắm cả loạt mặt nạ ngủ nữa.

Nguyên tắc số 6: Dưỡng ẩm và massage là combo hoàn hảo

Không chỉ dưỡng ẩm cho da mặt, 4 cô "Hắc Hường" còn không quên thoa kem cho cả phần cổ. Khi công đoạn này xong xuôi, họ sẽ dành vài phút để massage theo chiều từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.

Bạn nhớ nhé, nếu chỉ bôi skincare mà không massage thì sẽ không đạt được hiệu quả tối đa đâu. Vì massage không chỉ giúp các sản phẩm thẩm thấu tốt hơn mà còn giúp kích thích quá trình sản sinh collagen nữa đấy.

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/6-nguyen-tac-cham-soc-da-bat-di-bat-dich-cua-cac-co-nang-black-pink-4068373-l.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi là người Đức gốc Việt. Nay tôi 67 tuổi muốn về Việt Nam sống vào thời gian cuối cùng của cuộc đời. Tôi muốn hỏi, nếu tôi mang quốc tịch Đức, thì tôi có được vào sống trong nhà dưỡng lão ORIHOME không? Tôi phải trả một tháng bao nhiêu? Mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. (Phạm Văn Thi)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY