Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 pha ăn mặc như tấu hài tại Grammy 2021: Bộ đầm kéo tận rốn lộ gần hết vòng 1 chưa là gì khi có người bê nguyên bộ xương di động lên thảm đỏ

Những pha ăn mặc mà người xem không hiểu mình đang theo dõi chương trình gì đây nữa!

Sáng 15/3, lễ trao giải grammy lần thứ 63 đã chính thức diễn ra tại los angeles, california quy tụ dàn sao đình đám nhất nước mỹ. đương nhiên, cả dàn sao hollywood sẽ chọn cho mình những bộ cánh khoe dáng sexy quyến rũ nhất nhưng bên cạnh đó cũng phải điểm qua 6 pha ăn mặc "đi vào lòng đất" khiến dân tình buộc lòng "từ chối hiểu".

Doja Cat

Dẫn đầu danh sách những pha ăn mặc như tấu hài trên thảm đỏ grammy 2021 này chính là doja cat. nữ rapper gốc mỹ diện một thiết kế khoét ngực sâu tận rốn, thậm chí vạt áo còn lộ gần như trọn vẹn vòng 1 của cô.

6 pha ăn mặc như

Đoạn clip ghi lại phía sau thảm đỏ, vòng 1 của Doja Cat chỉ trực trào ra qua phần vạt áo khoét tận rốn này. Doja Cat lập túc trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng, mà đại đa số đều cảm thấy nhức mắt trước bộ cánh táo bạo này.

Doja Cat tại Grammy 2021

6 pha ăn mặc như

"Tôi yêu thích Doji Cat nhưng lần xuất hiện này xấu thật sự. Bộ đầm khoét đến mức nhạy cảm, nhức nhối, tóc tai thì bùi xù"

6 pha ăn mặc như

"Làm thể nào mà Doja Cat có thể "sống sót" trong bộ đầm khóa tuột đến tận rốn".

Noah Cyrus

Danh hiệu người đẹp cồng kềnh nhất grammy 2021 thuộc về noah cyrus. cô bê nguyên một bộ cánh mà chỉ tưởng tượng thôi cũng thấy khó xoay xở. bỏ qua phần cảnh rườm rà, cồng kềnh trên vai thì thiết kế sẽ quyến rũ, gợi cảm cao sang biết bao.

6 pha ăn mặc như

Noah Cyrus khá khó khăn trong việc di chuyển, xoay người hay làm chủ bộ đầm cồng kềnh này

Noah Cyrus trên thảm đỏ Grammy 2021

6 pha ăn mặc như

"Bộ đầm của Noah Cyrus rất quyến rũ nhưng sao nhìn như cô gắn cả tấm ga chải giường lên người vậy".

6 pha ăn mặc như

"Noah Cyrus nhắc nhở tôi cần thay ngay chiếc ga trải giường của mình".

6 pha ăn mặc như

"Nhìn Noah Cyrus như một miếng bỏng ngô vậy".

Phoebe Bridgers

Tưởng nhầm thảm đỏ grammy 2021 là halloween hay sao mà phoebe bridgers bê nguyên một bộ đầm đen xì với bộ xương khô khốc nhìn thôi cũng lạnh cả sống lưng.

6 pha ăn mặc như

6 pha ăn mặc như

Dân tình không khỏi thắc mắc trước bộ cánh của Phoebe Bridgers, mọi người đang xem thảm đỏ Lễ trao giải Grammy danh giá nhất hành tinh hay đến nghiên cứu hài cốt tại phòng trưng bày vậy.

6 pha ăn mặc như

Chơi Halloween sớm thế này thì ai chơi lại được Phoebe Bridgers.

Haim

Ba chị em nhà Haim tự mình "phá tanh bành" thiết kế của Prada, những bộ đồ cắt xẻ vô tội vạ hay kiểu kết hợp chẳng giống ai khiến dân tình không thể ngừng bàn tán.

6 pha ăn mặc như

"Đây chắc hẳn là hai pha ăn mặc xấu nhất thảm đỏ Grammy hôm nay, nhìn 3 cô nàng như e phiên bản Pokemon vậy..." - những bình luận mà cư dân mạng dành riêng cho những bộ cánh thảm họa này.

Harry Styles

Harry styles tái hiện lại phong cách thời trang những năm 2000 nhưng chiếc khăn lông vũ màu tím của anh thật sự là thảm họa. nó không hề ăn nhập chút nào đến bộ cánh mà nam danh ca đang khoác lên người, một set đồ lôm côm toàn tập.

6 pha ăn mặc như

Harry Styles trên thảm đỏ Grammy 2021.

6 pha ăn mặc như

"Đây xứng đáng được xếp vào bộ trang phục xấu nhất thảm đỏ hôm nay".

6 pha ăn mặc như

Stylist hại Harry ra nông nỗi này sao".

Bad Bunny

Nếu Bad Bunny bỏ chiếc mũ trên đầu của anh đi thì mọi chuyện đã khác. Từ chiếc áo măng to đến đôi combat boots tất cả đều hợp nhau nhưng riêng chiếc mũ đội đầu thị theo style khó cảm khiến tổng thể trở nên lạc lối.

6 pha ăn mặc như

6 pha ăn mặc như

"Bỏ đi chiếc mũ thì bộ trang phục của anh sẽ rất tuyệt".

Nguồn: Footwearnews

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-pha-an-mac-nhu-tau-hai-tai-grammy-2021-bo-dam-keo-tan-ron-lo-gan-het-vong-1-chua-la-gi-khi-co-nguoi-be-nguyen-bo-xuong-di-dong-len-tham-do-20210315171734828.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY