Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 serum chống lão hóa tốt nhất sao Hàn sử dụng, toàn loại “là phẳng” nếp nhăn đỉnh

Đây chính là 6 loại serum chống lão hóa tốt nhất mà những mỹ nhân đình đám xứ Kim chi sử dụng.

1. Son Ye Jin - SkinCeuticals C E Ferulic

Trong khoản skincare chống lão hóa thì skinceuticals c e ferulic vẫn luôn là cái tên đình đám nhận được vô số khen ngợi từ những người đã từng sử dụng. đây cũng là một trong những dòng serum chống lão hóa tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua. serum có chứa 15% vitamin c nguyên chất (l-ascorbic acid), 1% vitamin e (alpha tocopherol) và 0.5% ferulic acid giúp bảo vệ da trước hư tổn do ảnh hưởng từ các gốc tự do sản sinh từ yếu tố môi trường như ô nhiễm khí quyển, tia uva/uvb và bức xạ hồng ngoại (ir). serum giúp làm sáng da, chống oxy hóa, làm đều màu da và cải thiện nếp nhăn, độ săn chắc của làn da từ đó giúp giảm thiếu các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Nơi mua: SkinCeuticals; Giá: 3.850k

2. Song Hye Kyo - Sulwhasoo First Care Activating Serum

Dòng serum này thuộc loại tinh chất đầu tiên - First Care Activating Serum - là bước đầu tiên để giúp da khỏe mạnh, hấp thụ dưỡng chất chuyên sâu. Serum có chứa thành phần dưỡng chất JAUM ActivatorTM thế hệ thứ 5, mạnh mẽ nhất từ trước đến nay từ đó giúp tăng cường khả năng phục hồi tự nhiên của làn da, cải thiện nếp nhăn, cấp ẩm, hỗ trợ khả năng bảo vệ của hàng rào da.

Nơi mua: Sulwhasoo; Giá: 2.200k

3. Rosé - YSL Pure Shoot Night Reboot Serum

Với Rosé cô lại dành niềm tin tuyệt đối cho chai serum đến từ YSL.

Serum có chiết xuất từ tinh chất cây xương rồng Moonlight tại Morocco và 3.4% glycolic acid. Em nó có khả năng thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào ch*t trên bề mặt da, đồng thời nạp năng lượng cho da chỉ sau một đêm. Dòng serum này đặc biệt phù hợp với những người có lối sống bận rộn, ít thời gian chăm sóc da dẻ chuyên sâu.

Nơi mua: YSL; Giá: 3.100k

4. Jeon Ji Hyun - Su:m37 8 Miracle Power Essence

Mợ chảnh lại yêu thích dòng serum chống lão hóa đa tác động cải thiện 8 vấn đề chuyên sâu của su:m 37. Dòng serum này có thành phần chứa chiết xuất lên men, giàu các dưỡng chất nuôi dưỡng da như Peptide, Pro-retinol, collagen… giúp cải thiện các vấn đề về nếp nhăn, độ đàn hồi, độ sáng, độ ẩm, nâng cơ đồng thời còn giúp se khít lỗ chân lông, kết cấu da.

Nơi mua: Su:m37; Giá: 3.600k/60ml

5. Suzy – Lancôme Advanced Génifique Serum

Dòng serum này có thành phần bổ sung 7 loại Pre-& Probiotic fractions (phần lợi khuẩn) được chọn lọc dựa trên hiệu quả vượt trội của chúng lên hệ vi sinh da. Sử dụng chai serum này đều đặn sẽ giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường và quá trình oxy hóa, giúp da đàn hồi và tăng độ săn chắc.

Nơi mua: Lancôme; Giá: 2.500k/30ml

6. Yoona - Estée Lauder Advanced Night Repair

Dòng serum thần thánh nhà Estée Lauder là sản phẩm mà cô nàng ngoài 30 nào cũng nên sử dụng. Serum có chứa hyaluronic acid vầ peptide giúp cấp ẩm, hiệu chỉnh, phục hồi tế bào gốc, kích thích làn da sản sinh collagen. Từ đó da luôn được cấp ẩm căng mọng cũng như chống lại các tác nhân lão hóa bên trong và môi trường ô nhiễm bên ngoài.

Nơi mua: Estée Lauder; Giá: 3.580k/20ml

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-serum-chong-lao-hoa-tot-nhat-ma-sao-han-su-dung-toan-loai-than-thanh-la-phang-nep-nhan-cuc-dinh-20210826181043459.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY