Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Son Ye Jin thành người mẫu cho hãng mỹ phẩm đình đám, dùng serum đắt xắt ra miếng được ví như thần thánh cho da lão hóa

Mới đây, Son Ye Jin vừa chính thức thành người mẫu đại diện cho hãng mỹ phẩm SkinCeuticals.

Trong làng giải trí hàn quốc, son ye jin vốn nổi tiếng với nhan sắc không tuổi ngọt ngào khiến bao người ngưỡng mộ. dù năm nay đã ở tuổi u40 nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu làn da căng mướt, mượt mà. chính vì lẽ đó những bí kíp làm đẹp của son ye jin hay những sản phẩm mà cô sử dụng cũng được nhiều người quan tâm.

Mới đây, nữ diễn viên vừa chính thức trở thành người mẫu đại diện mới của thương hiệu mỹ phẩm đình đám SkinCeuticals. Nữ diễn viên chia sẻ: "SkinCeuticals là thương hiệu mỹ phẩm mà các chuyên gia da liễu tin tưởng nhất. Tôi vô cùng tự hào khi được chọn làm người mẫu đại diện cho thương hiệu này".

Sản phẩm đầu tiên mà son ye jin quảng bá đó chính là serum skinceuticals c e ferulic đình đám của hãng. đây cũng được ví von là dòng serum vitamin c thần thành, là chuẩn mực khiến bao thương hiệu mỹ phẩm khác đua nhau cho ra những sản phẩm na ná.

Serum có chứa 15% Vitamin C nguyên chất (L-Ascorbic Acid), 1% Vitamin E (Alpha Tocopherol) và 0.5% Ferulic Acid giúp bảo vệ da trước hư tổn do ảnh hưởng từ các gốc tự do sản sinh từ yếu tố môi trường như ô nhiễm khí quyển, tia UVA/UVB và bức xạ hồng ngoại (IR). Dòng serum này giúp làm sáng da, chống oxy hóa, làm đều màu da và cải thiện nếp nhăn, độ săn chắc của làn da.

Sản phẩm không chứa cồn và hương liệu, phù hợp với da thường và da khô.

Hiện tại skinceuticals đã được phân phối chính thức tại việt nam. bạn có thể tìm mua sản phẩm ở cửa hàng chính hãng của hãng dưới đây.

Nơi mua: skinceuticals

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/son-ye-jin-thanh-nguoi-mau-cho-hang-my-pham-dinh-dam-dung-serum-dat-xat-ra-mieng-duoc-vi-nhu-than-thanh-cho-da-lao-hoa-20210708174847921.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY