Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Review serum tái tạo và trẻ hóa da của Clinique: Sáng dậy da mướt như sương mà không hề nhớp nháp

Cùng xem dòng serum mới toanh này của Clinique có đáng để chị em rút ví hay không nhé.

Thời gian gần đây, nhiều hãng mỹ phẩm bắt đầu cho ra mắt những dòng sản phẩm chứa retinoid thế hệ mới hứa hẹn giúp cải thiện làn da, tái tạo và ngừa lão hóa mà vẫn đủ êm dịu, nhẹ nhàng. Clinique Smart Clinical Repair Serum cũng là một trong số những tân binh mới toanh đang rất được chú ý vào lúc này. Hãy cùng Đẹp Review điểm danh nhanh về em serum này để xem em nó có gì đặc biệt nhé.

Review serum retinoid tái tạo và trẻ hoá da Clinique

Tên đầy đủ của chai serum này là: Clinique Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Serum. Đầu tiên về mặt thiết kế, serum được để trong chai thủy tinh khá chắc tay, màu tím đậm - bạc sang chảnh. Thiết kế dạng đầu vòi nhấn giúp bạn dễ dàng kiểm soát liều lượng. Theo giới thiệu từ Clinique, dòng serum này có chứa:

- Cl1870 Peptide: Tăng cường tái tạo và sản sinh collagen.

- Retinoid thế hệ mới: Trẻ hóa, kích hoạt đổi mới tế bào da.

- Hyaluronic Acid: Dưỡng ẩm, phục hồi và làm đầy rãnh nhăn.

Kết cấu serum bên trong khá lỏng, có thể nói, so với những dòng serum phổ biến khác thì kết cấu của em serum này lỏng hơn khá nhiều. Serum có mùi hóa chất nhẹ, không quá khó chịu. Khi thoa lên da, mới đầu sẽ thấy da căng bóng và dính nhẹ nhưng sẽ rất nhanh hết, chỉ cần vỗ một chút là serum đã thẩm thấu hoàn toàn vào da, không hề để lại cảm giác dính hay nhớp nháp khó chịu.

Độ ẩm trên da tăng, độ dầu giảm sau khi sử dụng dòng serum này. Đến sáng ngày hôm sau, da vẫn có độ căng mướt, ẩm mượt, mịn màng.

Tóm lại: Mình thấy đây là dòng serum chứa retinoid thế hệ mới giúp chống lão hóa nhẹ nhàng, tái tạo mà vẫn giữ được làn da căng mọng, mướt mát. Serum thẩm thấu nhanh, không nhờn dính, làm tốt hiệu quả dưỡng ẩm, không gây khô hay bong tróc, hợp để dùng cả vào mùa đông và mùa hè.

Với các nàng ở độ tuổi ngoài 25, việc bổ sung một sản phẩm có chứa retinoid vào quy trình chăm sóc da hàng ngày là điều cần thiết, dù vậy bạn cũng cần xem xét lựa chọn đồ skincare phù hợp, nên chọn những hãng uy tín, nếu là người mới dùng nên bắt đầu từ loại có nồng độ retinoid thấp để da làm quen trước, không nên "đu" theo những lời quảng cáo để dùng các loại retinoid nồng độ cao, như vậy sẽ khiến da bị kích ứng.

Clinique Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Serum

Giá: 2,1 triệu/ 30ml. Nơi mua: Lazada

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-serum-tai-tao-va-tre-hoa-da-cua-clinique-sang-day-da-muot-nhu-suong-ma-khong-he-nhop-nhap-20211101112350567.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY