Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mình đã tìm được chai serum đáng giá từng giọt dành cho làn da tuổi 30 bị xỉn màu và lỗ chân lông to

Với các nàng da hỗn hợp thiên dầu, lỗ chân lông to 2 bên cánh mũi thì đây chính là chai serum nên mua.

Bước vào tuổi 30, hầu như nàng nào cũng gặp phải tình trạng da bị xỉn màu và lỗ chân lông to, có người còn xuất hiện tình trạng nám hay những đốm nâu phần gò má. tuy nhiên nếu xuất hiện những tình trạng nám hay đốm đen, tôi khuyên các nàng nên lựa chọn những sản phẩm điều trị, còn với các nàng muốn chọn cho mình một chai serum có công dụng dưỡng ẩm, giúp làm nhỏ mịn lỗ chân lông, làm sáng da và chống lão hóa thì có thể tham khảo red energy recovery serum của mamonde.

Trước đây mình chỉ trung thành với serum cicapair derma green solution của dr.jart+ vì khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da sau nặn mụn khá ổn, tuy nhiên sản phẩm serum này không có tác dụng làm sáng hay thu nhỏ lỗ chân lông - điều mà làn da của mình đang cần. mình quyết định thử red energy recovery serum của mamonde và khá bất ngờ với tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông của em nó.

Mình đã tìm được chai serum

Với chiết xuất từ hoa lựu đỏ và bí mật năng lượng "blasiming energy" - dòng năng lượng được nghiên cứu từ nhiều loài hoa về sự tồn tại và năng lượng mỗi lần hoa nở giúp lấp đầy năng lượng cho da, làm cho da mịn màng và sáng hơn đến 87%. mamonde red energy recovery serum có công dụng phục hồi làn da bị stress và tổn thương da các tác động tự môi trường, chống lão hóa bằng cách loại bỏ tế bào da ch*t, cung cấp dưỡng chất vào sâu bên trong nuôi dưỡng làn da và xây dựng hàng rào bảo vệ da.

Đánh giá chung bao bì

Sản phẩm serum có nhiều size khác nhau 9ml, 30ml, 50ml nên khá tiện lợi và tiết kiệm, giúp các nàng có thể dùng thử để xem da có hợp hay không. thêm một điểm nữa mà mình thích đó là được đựng trong chai thủy tinh nhìn xịn sò và cũng giúp bảo quản serum một cách tốt nhất, đầu bơm dạng vòi bấm nhỏ gọn, tiện lợi và vệ sinh. sản phẩm có thời gian 12 tháng kể từ ngày mở nắp - đây cũng là điểm các nàng nên chú ý khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào nhé. sử dụng những sản phẩm hết hạn dễ khiến da bạn lên mụn dễ như chơi.

Mình đã tìm được chai serum dành c - Ảnh 1.

Mình đã tìm được chai serum dành c - Ảnh 2.

Đánh giá chung texture

Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, tựa như hương hoa sớm mai, texture lỏng nhẹ màu trắng đục. mọi người thường nghĩ các sản phẩm của hàn quốc sẽ nhiều dưỡng và gây cảm giác dính dớp khi dùng, nhưng với em serum này thì các nàng hoàn toàn có thể yên tâm, như bản thân mình là da hỗn hợp thiên dầu mà mình dùng thấy khá ráo mặt. sau khi pump 2 - 3 giọt và apply lên mặt, chỉ khoảng vài giây là serum đã thấm và không hề gây ra cảm giác dính dính bí mặt khó chịu.

Mình đã tìm được chai serum dành c - Ảnh 3.

Mình đã tìm được chai serum dành c - Ảnh 4.

Cảm nhận khi sử dụng

Mình sử dụng loại serum này đều đặn 2 lần sáng/ tối trong khoảng 1 tháng. buổi sáng các bước skincare của mình là: rửa mặt - toner - serum - kem dưỡng - kem chống nắng; buổi tối: tẩy trang - rửa mặt - toner - serum - kem dưỡng.

Sau khoảng 1 tuần sử dụng, hiệu quả đầu tiên mà mình cảm nhận được đó là làn da luôn giữ được độ ẩm mượt, không bị đổ dầu nhiều, và sau 1 tháng sử dụng mình bất ngờ nhất là lỗ chân lông phía 2 bên cánh mũi của mình được thu nhỏ hẳn, tuy nhiên công dụng làm sáng mình vẫn chưa cảm nhận được rõ lắm.

Mình đã tìm được chai serum dành c - Ảnh 6.

Mặc dù giá không hẳn là quá rẻ nhưng với mình, đây là lọ serum đánh giá từng giọt mà bạn nên đầu tư. tuy nhiên chai serum này dùng hao khá nhanh, đợt mùa đông mình phải dùng tới 3 lần pump, còn khi thời tiết ấm dần lên thì mình chỉ dùng 2 lần pump. vậy nên khuyên các nàng nên săn sale mà mua hẳn chai to 50ml, như bản thân mình dùng chai 30ml liên tục thì chỉ khoảng 1 tháng là đã hết 1/2 lọ serum rồi.

Bản thân mình không dùng kem nền hay cushion mà chỉ sử dụng kem chống nắng, vậy nên mình khá chú trọng vào việc tăng cường độ ẩm/ dưỡng chất để củng cố hàng rào bảo vệ, giúp da khỏe hơn, thêm nữa sử dụng một loại serum giúp thu nhỏ lỗ chân lông tốt là tự bạn đã có một lớp nền tự nhiên nhất rồi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/minh-da-tim-duoc-chai-serum-dang-gia-tung-giot-danh-cho-lan-da-tuoi-30-bi-xin-mau-va-lo-chan-long-to-20210330204211443.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY