12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

7 bí quyết Hot về thanh lọc cơ thể

Thanh lọc cơ thể khiến các mạch máu của bạn càng sạch, thì bạn càng ít phải lo lắng về ăn kiêng và lão hóa.

Học cách thanh lọc cơ thể cùng lúc áp dụng một chế độ ăn uống sạch chủ yếu là từ thiên nhiên, khẩu phần chính là rau và không có hóa chất giúp làm tan biến đi một cách dễ dàng phần cân nặng thừa trên cơ thể. Bạn sẽ trông tươi tắn và khỏe mạnh.

Theo Naturallysavvy, dưới đây là 7 bí quyết tốt nhất cho việc thanh lọc cơ thể của bạn mỗi ngày:

1. Thiền vào sáng sớm giúp thanh lọc tâm trí

Thức dậy và bắt đầu ngày mới của bạn bằng cách thanh lọc tâm trí qua việc ngồi thiền. Hãy đầu bằng cách tập trong vài phút mỗi ngày và ngồi lâu thêm nếu bạn thấy thoải mái. Khi thiền tâm trí bạn nghĩ ngợi lung tung hãy lại tập trung theo nhịp thở.

2. Hãy tập thêm yoga vào buổi sáng

Yoga thực sự tốt cho thể chất và tinh thần sáng khoái của bạn khi bắt đầu một ngày mới. Bạn có thể đến phòng tập hay tự tập ở nhà theo video cũng không vấn đề gì cả.

3. Uống nước lọc vẫn là tốt nhất

Uống nước lọc đảm bảo chất lượng sạch vẫn là ổn nhất. Hay uống nước lọc như loại nước lọc bằng công nghệ thẩm thấu ngược có thể là một sự lựa chọn tốt vì công nghệ này loại bỏ hầu hết các chất độc trong nước như chlorine, VOCs (các loại độc tố có trong nước ngầm), những thành phần ngăn cản nội tiết tố, thuốc diệt côn trùng, và những hóa chất khác.

4. Hãy uống thêm nước ép rau xanh

Nước ép rau xanh có thể cung cấp nhiều dưỡng chất, đồng thời giúp hấp thụ nước một cách tự nhiên, và có chứa các chất dinh dưỡng, vitamin, và enzyme, và vì không còn phần xác rau quả nên cơ thể chỉ tốn ít năng lượng cho việc tiêu hóa. Càng uống nhiều nước ép rau xanh càng có lợi cho bạn.

5. Ăn thêm cải bắp cũng là lựa chọn tuyệt vời

Cải bắp gồm cải xoăn, bắp cải, bông cải trắng, bông cải xanh (súp lơ trắng/xanh)... chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Các loại cải bắp có thể giúp ngăn ngừa ung thư. Các chất phytonutrients trong bắp cải còn làm giảm cholesterol và là một nguồn vitamin C vô cùng tốt.

6. Hãy hạn chế thức uống có chứa caffein

Bạn không cần phải bỏ hoàn toàn chất caffein, nhưng hãy giảm dùng nó nếu bạn đã quá phụ thuộc vào chất này. Một tách Cappuccino vào buổi sáng làm từ sữa tự nhiên có thể là một giải pháp tốt, tuy nhiên 4 tách cà phê lại là rất có hại. Hãy đảm bảo rằng bạn thưởng thức một thức uống có caffein vào buổi sáng mà cơ thể bạn có thể hấp thụ sau đó.

7. Chế độ ăn thành phần chính vẫn là rau xanh

Hãy để rau xanh trở thành khẩu phần chính trong chế độ ăn của mình. Ăn nhiều rau xanh không những tốt cho hệ tiêu hóa, mà còn làm cho các chức năng khác trong cơ thể thanh sạch và khỏe mạnh một cách tự nhiên (nhớ là chọn rau sạch không có hóa chất).

Vân Nhi

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/7-bi-quyet-hot-ve-thanh-loc-co-the-18471/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY