Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 cách diện áo blouse trắng của Lan Ngọc: Từ S*xy mà vẫn tinh tế cho đến khéo giấu bắp tay to đều đủ cả

Chị em sẽ học được rất nhiều cách diện áo blouse trắng đẹp miễn chê từ Lan Ngọc.

Áo blouse trắng là item thoạt nghe sẽ thấy hơi nhạt nhẽo, vô vị nhưng thực tế, kiểu áo này lại chính là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế mà bạn chẳng phải cố gắng quá nhiều khi mix đồ. Nói vậy cũng không đồng nghĩa là chị em có thể hoàn toàn ngẫu hứng khi diện áo blouse trắng bởi nếu sơ sẩy, việc mất điểm phong cách là điều rất dễ xảy ra. Tóm lại, nếu muốn chinh phục thật khéo các phiên bản khác nhau của áo blouse trắng, chị em hãy tham khảo ngay Ninh Dương Lan Ngọc – quý cô rất chăm diện áo blouse trắng và mặc theo những cách vô cùng tinh tế.

Diện áo blouse ren xuyên thấu, Lan Ngọc thể hiện mình là "tay mix đồ" không phải dạng vừa khi khéo chọn nội y trùng với màu áo, lại đủ kín đáo để vẻ ngoài trông trở nên phô phang mà vẫn giữ trọn vẻ sexy. Nếu bạn muốn diện đồ gợi cảm nhưng vẫn tinh tế, set trang phục của Ninh Dương Lan Ngọc đáng được ghim ngay vào cẩm nang mặc đẹp.

Gợi ý nơi mua áo blouse trắng: Kido Since 2011, Item du Jour, The Delia, Dear Jose

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-cach-dien-ao-blouse-trang-cua-lan-ngoc-tu-sexy-ma-van-tinh-te-cho-den-kheo-giau-bap-tay-to-deu-du-ca-20200813173446871.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY