Da đẹp hôm nay

7 cách trị nám bằng trứng gà cực kỳ hiệu quả cho làn da sáng mịn

Đối với các chị em hay bị ám ảnh bởi da mặt nám, chẳng tự tin khi gặp người lạ, thì cách trị nám bằng trứng gà chính là thần dược tuyệt vời nhất để giải quyết triệt để vấn đề của chị em. Nếu chị em chưa biết về sức mạnh của loại nguyên …

Đối với các chị em hay bị ám ảnh bởi da mặt nám, chẳng tự tin khi gặp người lạ, thì cách trị nám bằng trứng gà chính là thần dược tuyệt vời nhất để giải quyết triệt để vấn đề của chị em. Nếu chị em chưa biết về sức mạnh của loại nguyên liệu rẻ tiền này, thì hãy xem ngay bài viết này nhé. Chắc chắn chị em sẽ không phải lãng phí thời gian đâu. Nào hãy cùng tìm hiểu về các loại mặt nạ trứng gà trị nám da mặt.

Trứng gà rất giàu protein, khoáng chất như kẽm, sắt, đồng, canxi, kali... rất tốt cho việc chăm sóc, làm đẹp da, cũng như hỗ trợ trị nám, tàn nhang.

Hướng dẫn cách trị nám da bằng trứng gà siêu đơn giản ngay tại nhà

Các bạn lưu ý, các công thức làm mặt nạ trị nám da mặt này hoàn toàn tự nhiên nên sẽ cho hiệu quả chậm và khó đảm bảo nhé. Do đó, hãy nên áp dụng thường xuyên và cảm nhận.

Mặt nạ chữa nám da mặt bằng lòng trắng trứng gà và chanh tươi

Đây có thể coi là biện pháp đơn giản nhất cho những người có làn da dầu hay da hỗn hợp thiên dầu.

Chuẩn bị

    1 lòng trắng trứng gà
Cách làm

    Cho tất cả vào chén sạch, đánh đều trong 3 phút cho tới khi nào bông lên là được.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà và cồn y tế

Nếu bạn đã xem kỹ bài viết hướng dẫn cách làm mặt nạ lòng trứng, cũng hiểu vì sao chúng tôi lại luôn cố gắng tận dụng lòng trắng tới như thế.

Chuẩn bị

    Cồn y tế (loại cồn trắng, không dùng cồn vàng)
Cách làm

    Trộn cồn và lòng trắng theo tỉ lệ 2:1
Lưu ý, cách này khá phức tạp nên các bạn cần cân nhắc nhé!

cách trị nám bằng lòng đỏ trứng gà và mật ong

Công thức này dành riêng cho ai có làn da khô. Không chỉ trị nám, dưỡng ẩm mà còn giúp giảm sần, bong da.

Nguyên liệu

    1 lòng đỏ trứng gà
Cách làm

    Trộn đều tất cả lại tạo thành 1 hỗn hợp đặc sệt.

Mặt nạ bột sắn dây, trứng gà và dâu tây

Bột sắn dây có chứa isoflavone giống như estrogen. Nhờ đó, giúp giảm thâm nám hiệu quả.

Nguyên liệu

    1-2 trái dâu tây xay nhuyễn
Cách làm như trên nhé!

cách trị nám bằng lòng trắng trứng và nước ép cà chua

Bên trong cà chua có chứa hoạt chất Lycopene giúp chống oxy hóa, giảm sự hình thành melanin.

Nguyên liệu

    1 lòng trắng trứng gà
Cách làm như trên!

Cách điều trị nám da bằng mặt nạ trứng gà và chuối

Nguyên liệu

    1 lòng trắng trứng gà
Cách làm như trên nhé!

Công thức trị nám bằng trứng gà và nghệ

Cách làm khá đơn giản, chỉ cần tận dụng nghệ là được.

Nguyên liệu

    1 lòng trắng trứng gà
Cách làm

    Trộn đều các nguyên liệu
Chú ý, ngoài việc dùng cách này, bạn hãy nhớ tận dụng thêm các loại serum chữa nám cho da mặt.


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/cach-tri-nam-bang-trung-ga/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY