Tình yêu và giới tính hôm nay

7 điều đàn ông thiết tha mong muốn ở phụ nữ

(SKGĐ) Mặc dù đàn ông không nói, nhưng họ thực sự muốn người phụ nữ hiểu mình, khen ngợi hay cho mình những khoảng không gian yên tĩnh.

Theo Magforwoman, điều quan trọng là phụ nữ phải thực sự yêu và hiểu người đàn ông của mình muốn gì:

1. Cho anh ấy không gian riêng tư

Hầu hết đàn ông muốn điều này từ phụ nữ. Có những lúc họ cần không gian riêng trong cuộc sống. Nếu bạn không cho anh ấy không gian riêng, anh ấy sẽ cảm thấy ngột ngạt.

Đàn ông không thích phụ nữ “dính như sam” với mình. Vì vậy, đừng ép hoặc cố gắng thay đổi anh ấy trong cuộc sống. Anh ấy chắc chắn sẽ yêu bạn hơn nếu bạn làm được điều này.

Ảnh minh họa

2. Khen ngợi anh ấy

Đàn ông rất thích nhận được lời khen ngợi từ người phụ nữ của mình. Nếu bạn nói với anh ấy rằng anh ấy trông rất tuyệt hoặc bạn khen anh ấy về những điều mà anh ấy đã làm, anh ấy sẽ cảm thấy rất phấn khích. Và chắc chắn điều đó cũng sẽ làm cả hai bạn vui vẻ và luôn hạnh phúc trong mối quan hệ của mình.

3. Chấp nhận con người anh ấy

Hãy chấp nhận anh ấy trong cuộc sống của hai người, về tính cách, con người... Đàn ông không thực sự đánh giá cao những phụ nữ hay cằn nhằn. Khi bạn cố gắng thay đổi anh ấy bạn thực sự đang xúc phạm tình yêu của mình. Đừng làm thế. Mọi người đều có những khuyết điểm trong cuộc sống và không ai thực sự hoàn hảo.

Vì vậy, chấp nhận anh ấy như chính con người mà bạn từng yêu. Khi bạn làm điều đó, bạn sẽ làm cho anh ấy cảm thấy thoải mái. Điều đó cũng sẽ giúp hai bạn hạnh phúc trong cuộc sống.

4. Tin tưởng vào anh ấy

Hầu hết phụ nữ không tin tưởng người đàn ông của mình. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang xúc phạm mối quan hệ của hai người. Niềm tin luôn là thứ cần nhất cho tình yêu và hôn nhân.

Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ gì về điều gì đó, hãy nói chuyện với anh ấy. Nghi ngờ sẽ làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

5. Đừng bao giờ dối trá

Nếu bạn yêu anh ấy tha thiết thì đừng bao giờ lừa dối trong tình yêu. Đàn ông không thích những người phụ nữ giả dối trong tình yêu. Sự dối trá sẽ khiến cả hai bị tổn thương.

Nếu có điều gì đó làm bạn cảm thấy không vui và hạnh phúc, hãy nói với anh ấy và đừng vờ như mình đang hạnh phúc. Điều đó sẽ làm cho mối quan hệ của bạn càng ngày càng hạnh phúc hơn.

6. Thể hiện tình yêu với anh ấy

Bạn có thể hiện tình yêu của mình với anh ấy thường xuyên? Nếu không thì hãy làm điều đó một cách thường xuyên. Bởi đàn ông luôn mong đợi ở người phụ nữ lời thú tội thành thật và những cử chỉ thân mật trong tình yêu.

Thể hiện tình yêu của bạn dưới mọi hình thức, nhưng hãy cho anh ấy thấy anh rằng bạn chăm sóc cho anh ấy và anh ấy là tất cả cuộc sống của bạn. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy thật đặc biệt và được yêu nhiều hơn.

7. Dành thời gian cho anh ấy ngay cả khi bạn bận

Dành thời gian cho anh ấy ngay cả khi bạn bận rộn, hẹn anh ấy cùng ăn trưa hoặc về nhà ăn cơm với anh ấy. Anh ấy sẽ cảm thấy đặc biệt và là người quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Song Nữ

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/7-dieu-dan-ong-thiet-tha-mong-muon-o-phu-nu-18067/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY