Tình yêu và giới tính hôm nay

7 điều khiến phụ nữ “chết mê”

(SKGĐ) Phụ nữ thường bị cảm xúc lấn át lý trí. Vì thế, nếu muốn chinh phục phụ nữ, bạn chỉ cần thấu hiểu tâm lý của họ. Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện được.

Tham khảo những điều sau đây để có thể nắm bắt tâm lý của các nàng nhé!

1. Luôn xem nàng là số một

Bản chất của phụ nữ là không thích san sẻ người đàn ông của mình với bất kỳ ai khác. Những người đàn ông tốt bụng, luôn cư xử ga lăng, lịch thiệp với tất cả mọi người thường không được phụ nữ lựa chọn để trở thành người đàn ông của mình.

Hãy làm cho nàng cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt của bạn chỉ dành riêng cho nàng. Điều này sẽ khiến nàng cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi gặp bạn.

2. Luôn nắm tay nàng thật chặt

Cái nắm tay thật chặt của bạn sẽ khiến cho nàng có cảm giác trở nên bé bỏng và được bảo bọc, che chở từ bạn.

Vì thế, bất cứ khi nào hai người đi cạnh nhau, nếu không phải là nơi trang nghiêm như nhà thờ hay chùa chiền… thì hãy tận dụng cơ hội để nắm tay nàng thật chặt nhé.

3. Nụ hôn khó cưỡng

Không một người phụ nữ nào không thích được hôn cả. Thậm chí, một số cô nàng thích kiểu hôn lãng mạn dưới mưa như trong phim tình cảm.

Nếu không thực hiện được điều đó, bạn có thể tặng nàng một nụ hôn ép vào tường và bất ngờ. Nụ hôn bất ngờ sẽ khiến nàng cảm thấy vô cùng thú vị.

4. Thường xuyên gửi những tin nhắn tốt lành

Những dịp trong ngày bạn nên gửi tin nhắn cho nàng như chúc ngủ ngon, chào ngày mới, nói lời yêu thương… Bạn không nên nhắn tin kiểu rập khuôn vào mỗi ngày mà có thể nhắn tin kiểu dí dỏm, vui nhộn để cả hai cảm thấy gần gũi và ngập tràn yêu thương.

5. Luôn chu đáo

Phụ nữ thường đề cao những người đàn ông có sự nhạy cảm và chu đáo. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng để một người phụ nữ muốn được gắn bó với bạn lâu dài. Những cử chỉ lo lắng, chăm sóc cho người yêu sẽ cho thấy thói quen, tính cách của bạn, từ đó cũng thể hiện con người bạn.

6. Luôn duy trì sự lãng mạn

Phụ nữ luôn khao khát sự lãng mạn từ một nửa của họ, dù hai người đã quen nhau lâu năm hay đã kết hôn đi chăng nữa. Nhưng nói yêu thôi là chưa đủ, bạn cần phải thể hiện bằng những cử chỉ, hành động lãng mạn, có thể là hoa hay một bữa ăn do chính tay bạn nấu.

Không có người phụ nữ nào cưỡng lại được những giây phút được người yêu thể hiện tình cảm cả. Cô nàng sẽ đánh giá cao bạn và thường đáp lạ bằng một điều ngọt ngào nào đó để thể hiện sự cảm kích của nàng đối với bạn.

7. Lắng nghe nàng

Hầu hết phụ nữ rất thích chuyện trò. Nếu bạn muốn chinh phục trái tim họ, hãy tập trung vào câu chuyện cô ấy kể để đưa ra những lời khuyên hữu ích cho vấn đề của nàng hoặc khéo kéo bày tỏ ý kiến của bạn.

Nàng sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi tâm tình với bạn và đó cũng chính là bí quyết gắn kết mối quan hệ của hai bạn.

Hằng Ni

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/7-dieu-khien-phu-nu-chet-me-18598/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY