Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 local brand sale 11/11 trên Lazada: Giảm hơn 50%, có bên còn tặng thêm lọ serum trẻ hóa 690k

Không để các tín đồ phải tìm kiếm nhiều, dưới đây là list những local brand Việt sale ác liệt nhất trong 11/11 này.

Tháng 11 này có 2 đợt sale khủng khiến các tín đồ shopping không thể kìm lòng, đó là 11/11 và black friday. trước mắt là 11/11, như thường lệ khắp các sàn tmđt như shopee, lazada... luôn có những ưu đãi siêu hấp dẫn đủ khiến chị em dù có "cứng" đến mấy cũng mềm lòng. và không để các tín đồ phải tìm kiếm nhiều, dưới đây là list những local brand việt sale ác liệt nhất trong 11/11 này.

GUMAC: Sale tới hơn 60%

Nơi sale: GUMAC

Thương hiệu dành cho chị em công sở với những thiết kế thanh lịch kín đáo và không kém phần sang chảnh. từ váy áo kín đáo nhẹ nhàng đến những thiết kế dự tiệc sang trọng cũng đều có những ưu đãi hấp dẫn trong đợt sale 11/11 này.

Vascara: Sale 50% tất cả các sản phẩm

Nơi sale: Vascara

Riêng Vascara - thương hiệu giày & túi Việt chuẩn phong cách châu Âu, cũng không nằm ngoài cuộc đua sale khủng 11/11. Vascara sale tới 50% tất cả các mặt hàng, thậm chí còn tặng lọ serum trẻ hóa da D-Program (trị giá 690k) cho hóa đơn từ 699k duy nhất trong ngày 11/11 này.

Dottie: Sale tới 50% cùng loạt voucher khủng

Nơi sale: Dottie

Ngoài chương trình sale tới 50%, lazada còn có cả loạt voucher dottie cực kỳ hấp dẫn để các chị em sử dụng khi mua đồ tại đây. tính ra voucher sale còn khủng hơn cả mức 50%.

Lép: Sale tới 70%

Nơi sale: Lép

Một thương hiệu với những thiết kế váy áo nhẹ nhàng nữ tính mà chị em nào cũng mê. thậm chí nhiều người còn "canh me" mua lại đồ sang tay với giá rẻ hơn hẳn. nhưng các chị em yên tâm, 11/11 này lép sale tới 70% nên tha hồ shopping mà không phải lo về giá.

20 Again: Giảm tới 50%

Nơi sale: 20 Again

20 Again luôn dành cho các chị em những thiết kế thanh lịch, duyên dáng chuẩn chỉnh từ công sở, dạo phố đến các sự kiện quan trọng. 11/11 này 20 Again áp dụng chương trình sale tới 50% cùng loạt hot deal 1k siêu hời dành cho các tín đồ mua sắm.

Rechic: Sale tới 70%

Nơi sale: Rechic

Sang chảnh, kiêu kỳ và bắt trend cực nhạy, những thiết kế của Rechic luôn chinh phục các nàng kỹ tính nhất. Từ style điệu đà đến thời thượng, lạnh lùng... các nàng đều có thể tìm thấy những gợi ý "tuyệt cú mèo" tại Rechic.

EDINI: Sale 70% kèm freeship

Nơi sale: EDINI

Những thiết kế đậm nét công sở nhưng vẫn phảng phất nét phá cách, thời thượng cho các nàng, đó chính là EDINI. Riêng đợt sale này EDINI dành cho các nàng ưu đãi tới 70% kèm freeship trên mọi mặt trận, ưu đãi đỉnh của chóp thế này thì ai cưỡng nổi đây!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-local-brand-sale-11-11-tren-lazada-giam-hon-50-co-ben-con-tang-them-lo-serum-tre-hoa-da-690k-20211110123753164.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY