Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 mẫu áo len mỏng đẹp: Toàn kiểu tôn dáng cực đỉnh, có mẫu đang sale hơn 50%

Những gợi ý đến từ thương hiệu Việt sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mùa lạnh này.

Thời tiết miền bắc chỉ mới bắt đầu trở lạnh thôi nên bạn đừng gấp gáp diện những chiếc áo to sụ, dày dặn. lúc này, chỉ cần những kiểu áo len mỏng nhẹ nhàng vừa giúp vẻ ngoài thêm thanh lịch, tinh tế, vừa đảm bảo khả năng giữ ấm cho cơ thể là tuyệt nhất. áo len mỏng, áo dệt kim đều là những items nâng tầm outfit của bạn vào mùa thu đông này. những thiết kế với độ ôm vừa phải luôn là mảnh ghép hoàn hảo, tôn dáng cực khéo và có thể mix cùng đủ kiểu quần hay chân váy có sẵn trong tủ đồ của bạn.

Tận hưởng chút se lạnh đầu mùa với những thiết kế áo dệt kim mềm mại, dưới đây chính là những gợi ý đáng sắm nhất cho mùa thu/ đông này.

[box we buy] - af áo len 20 again

[box we buy] - af áo dệt kim pet bychang

[box we buy] - af áo dệt kim cổ vuông méo shop

[box we buy] - af áo len kẻ nem

[box thông tin shop] - af áo len dệt kim meh.studio

[box thông tin shop] - af áo len trễ vai newday

[box thông tin shop] - af áo len mỏng nem

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-mau-ao-len-mong-dep-toan-kieu-ton-dang-cuc-dinh-co-mau-dang-sale-hon-50-20211021140217675.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY