Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

7 Món ăn giúp mạnh S*nh l*, tăng cường bản lĩnh đàn ông

Hàu, các loại thịt, trái cây và ngũ cốc là những món ăn giúp mạnh S*nh l* và cải thiện đời sống chăn gối, tăng cường sức khỏe cho nam giới.

các loại thủy hải sản, thịt và ngũ cốc nguyên hạt là những thực phẩm giàu kẽm, được xem là có lợi cho quá trình phục hồi và tăng cường chức năng S*nh l* ở phái mạnh. 

Vai trò của dinh dưỡng đối với chức năng S*nh l* ở nam giới

Nhiều chuyên gia cho biết, việc có những ham muốn T*nh d*c lành mạnh có mối liên hệ mật thiết đến cảm giác khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các loại thực phẩm trở thành yếu tố có tính quyết định đến việc lấy lại phong độ cho nam giới.

Để cải thiện chức năng S*nh l*, phái mạnh cần phải duy trì một chế độ ăn uống khoa học với đầy đủ dưỡng chất. Trong đó, kẽm là vi chất đóng vai trò quan trọng đối với quá trình phục hồi chức năng.

Nhiều nghiên cứu đã cho ra kết quả rằng, kẽm giúp tổng hợp dna và protein cho cơ thể, giúp làm lành các vết thương và kích thích tăng trưởng. đồng thời, vi chất này còn tham gia vào việc sản xuất ra hormon testosterone giúp cải thiện chức năng S*nh l* ở nam giới.

Việc thiếu kẽm có thể dẫn đến nhiều nguy cơ cho sức khỏe như cơ thể ốm yếu, sức đề kháng giảm, tổn thương mắt, da, suy Sinh d*c hoặc thậm chí có thể gây nên chứng liệt dương.

Top 7 món ăn thần thánh giúp nam giới cải thiện chức năng S*nh l*

Những loại thực phẩm dưới đây không chỉ giúp nam giới có được hiệu quả tăng cường khả năng chăn gối, mà còn giúp phục hồi sức khỏe tổng thể và có được cuộc sống chất lượng hơn.

1. Thịt

Bổ sung thịt trong chế độ ăn uống là giải pháp nhanh chóng giúp cải thiện đời sống S*nh l* của nam giới. các loại thịt gà, bò và thịt lớn có chứa nhiều carnitine, l- arginine và kẽm giúp cải thiện lưu lượng máu. ngoài ra, các chất dinh dưỡng này còn được chứng minh là có hiệu quả trong việc điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Tuy nhiên, các quý ông cần lưu ý bổ sung lượng thịt một cách điều độ để tránh những nguy cơ với bệnh tim. ngoài ra, thịt cũng là món ăn giúp tăng cường S*nh l* nữ hiệu quả nhanh chóng.

2. Hàu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra được công dụng phục hồi chức năng S*nh l* của hàu ở cả nam lẫn nữ. bên trong hàu, trai và các loại sò có chứa một hợp chất giúp làm tăng nồng độ estrogen và testosterone.

Sự gia tăng của việc sản xuất hormone giúp nam giới có được ham muốn T*nh d*c mạnh mẽ hơn. Nó cũng là một nguồn kẽm tuyệt vời giúp lưu thông máu và phục hồi chức năng S*nh l*.

3. Các loại hải sản như tôm, cá, cua,…

Bên trong tôm hùm, cua, và các loại hải sản có vỏ khác có hàm lượng kẽm cực kì dồi dào. và những hiệu quả của kẽm đối với quá trình phục hồi chức năng S*nh l* là điều không thể bàn cải. ngoài ra, hải sản cũng là loại thực phẩm bồi bổ sức khỏe và tốt cho cơ thể, nên việc sử dụng nhiều cũng đem đến hiệu quả tốt.

4. Quả hạch và các loại hạt

Các loại hạt và quả hạch chứa nhiều kẽm và L – arginine, giúp lưu thông máu và tăng phong độ cho nam giới. Có thể tham khả một vài loại quả hạch và hạt dưới đây:

    Hạt bí ngô

5. Quả Táo

Một quả táo mỗi ngày là bài Thu*c quý giá cho sức khỏe con người, và nó cũng có thể là cứu cánh cho cuộc sống chăn gối của nam giới. Cùng với những loại quả mọng nước như anh đào hay hành tây,… táo rất giàu chất Quercetin. Đây là một loại chất chống oxy hóa flavonoid, đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, quercetin có vai trò quan trọng giúp kiểm soát triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt và viêm bàn quang. Đây là loại bệnh phổ biến gây ảnh hưởng đến đời sống chăn gối của nam giới. Những triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt như đau bộ phận Sinh d*c, rối loạn cương dương, ham muốn thấp,…

6. Trứng gà

Trứng gà là một trong những nguồn cung cấp protein thiết yếu cho cơ thể. nhưng ít ai biết được rằng, bên trong loại thực phẩm này còn chứa rất nhiều cholesterol giúp tăng cường hormone Sinh d*c nam. tuy nhiên, nam giới chỉ nên sử dụng lòng trắng trứng gà. đồng thời, chỉ nên duy trì tần suất dùng trứng là 2 lần/ tuần để có được hiệu quả tăng cường chức năng S*nh l*.

7. Rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ là một trong những loại thức uống có khả năng tăng hưng phấn T*nh d*c cho cả nam lẫn nữ. Bên trong loại rượu này có chứa quercetin, giúp đem đến những phản ứng tích cực cho nam giới. Dù vậy, những nhà nghiên cứu cũng khuyến cáo rằng, việc sử dụng quá nhiều rượu vang đỏ hoặc dùng các loại rượu vàng khác không mang lại kết quả tương tự.

Kết luận

Mặc dù có những loại thực phẩm đem đến những công dụng giúp tăng cường S*nh l* và cải thiện đời sống T*nh d*c ở nam giới. nhưng chế độ ăn vẫn chưa là yếu tố đủ để cải thiện đời sống T*nh d*c từ gốc cho phái mạnh. các triệu chứng rối loạn cương dương, giảm ham muốn hoặc liệt dương cần đến sự tư vấn và chỉ định từ phía các bác sĩ.

Bên cạnh những loại thực phẩm có công dụng tăng cường chức năng S*nh l*, phái mạnh cần một chế độ sinh hoạt lành mạnh, hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích.

Những thông tin do Thu*c Dân Tộc cung cấp không có giá trị thay thế những tư vấn từ phía các bác sĩ có chuyên môn. Nếu mong muốn nhận được những chẩn trị y tế, bạn nên đến các cơ sở y tế để được điều trị.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/7-mon-an-giup-manh-sinh-ly-tang-cuong-ban-linh-dan-ong)

Tin cùng nội dung

  • Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai, thời điểm thụ tinh có thể “chọn con trai, con gái” hay sau tuổi 40, đàn ông sẽ giảm khả năng sinh sản.
  • Theo y học cổ truyền, bệnh viêm loét dạ dày tá tràng thuộc phạm vi chứng vị quản thống.
  • Món ăn có tác dụng bổ ích cho tỳ vị, chữa chứng tràng phong hạ huyết ích khí lực, lợi gân xương, làm cho người cảm thấy khoẻ khoắn, bớt đau đầu nhức mỏi...
  • Đau răng, sâu răng, lợi chảy máu thường gặp ở cả người lớn và trẻ em, nhưng trẻ em mắc nhiều hơn. Mặc dù không gây nguy hiểm, nhưng nó cũng mang đến nhiều phiền toái cho người bệnh, như tổn thương răng lợi, đau nhức, khó nhai hoặc không nhai được thức ăn, hôi miệng, mất tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân do âm huyết suy kém, hư hỏa bốc lên, khắc phạt các tạng can, tỳ, phế, thận. Xin giới thiệu một số món ăn Thu*c hỗ trợ trị bệnh.
  • Cá chép là loài cá nước ngọt phổ biến khắp các ao, hồ, sông suối ở nước ta. Ngoài công dụng làm thức ăn ngon, có giá trị dinh dưỡng cao, cá chép còn được sử dụng làm Thuốc bổ tỳ vị, lợi tiểu, thông sữa, an thai,… Xin giới thiệu một số món ăn Thuốc từ cá chép để bạn đọc tham khảo và áp dụng:
  • Với nguyên liệu dễ dàng mua được ở chợ, siêu thị, chúng ta có thể chế biến được những món ăn cải thiện trí nhớ, tốt cho trí não
  • Những tháng cuối năm, thời tiết càng trở nên lạnh giá khiến món thịt chó được nhiều người ưa chuộng và là món ăn hàng đầu trong các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè...
  • Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm với những diễn biến khôn lường. Đây là một cấp cứu y khoa tính theo giờ vàng. Tuy nhiên, đa phần là để lại di chứng. Vì vậy, giai đoạn điều dưỡng sau tai biến cũng rất trường kỳ và quan trọng. Kinh nghiệm cho thấy, sử dụng bài Thuốc Đông y kết hợp với Tây y chữa trị sau tai biến có thể giúp ích cho sự phục hồi của người bệnh.
  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY