Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 nữ idol có siêu năng lực diện hàng chợ như hàng hiệu: Jisoo sang chuẩn tiểu thư, Jennie – Naeun đọ body kịch liệt

Nếu không nói, ít ai nhận ra 7 nữ idol này đã diện đồ bình dân giá rẻ.

Chuyện các mỹ nhân Kbiz diện hàng hiệu sang chảnh vốn không phải quá xa lạ. Tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng đắp cả đống đồ hiệu lên người. Thực tế, nhiều mỹ nhân Kbiz cũng chăm diện đồ bình dân như chúng ta mà thôi. Dù diện trang phục có giá trị không quá đắt đỏ, nhưng đáng nói là họ vẫn toát lên hình ảnh sang chảnh, thần thái khiến dân tình mê mẩn. Cùng điểm danh ngay 7 mỹ nhân Kbiz có khả năng biến hàng bình dân thành hàng hiệu.

1. Naeun

Naeun nổi tiếng là idol sở hữu body chuẩn chỉnh, là "nữ thần legging" nhưng ít ai ngờ rằng, kể cả khi chỉ diện đồ zara, h&m bình dân thì naeun vẫn sang chảnh vô cùng.

Với vóc dáng mảnh mai, vòng eo thon thả, naeun thường ưu tiên cho những mẫu áo crop top, váy ôm tôn body triệt để. do đó dù chẳng cần diện hàng hiệu đắt đỏ nhưng cô vẫn sang chảnh ngời ngời khiến dân tình mê mẩn.

2. Jennie

Sang chảnh là thế nhưng đôi khi jennie cũng chỉ diện đồ bình dân có giá vài trăm nghìn mà thôi. giống như naeun, jennie cũng luôn khéo chọn những bộ cánh tôn lên lợi thế body chuẩn đồng hồ cát. body chuẩn chỉnh cộng với thần thái sang chảnh, nhiều bộ cánh jennie diện lên còn đẹp hơn cả mẫu hãng.

3. Jisoo

Nếu jennie, naeun thường chọn những bộ cánh tôn dáng, so kè body khi diện đồ bình dân thì jisoo lại khác biệt hoàn toàn. chị cả blackpink khi diện đồ bình dân lại xinh xắn chuẩn tiểu thư nhà giàu, cô thường chọn những bộ cánh kín đáo, điệu đà mang đến cảm giác nữ tính, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang chảnh.

4,5 - Rosé, Lisa

Ít ai biết được rằng, trước khi trở thành những nữ idol nổi tiếng toàn cầu như hiện nay thì vào thời điểm mới debut, blackpink rất hay diện đồ bình dân.

Từ style đời thường đến khi biểu diễn của họ không thiếu những món đồ bình dân đến từ zara, h&m hay forever 21. nhưng với thần thái "đỉnh của chóp", dù diện đồ hiệu nhưng họ vẫn sang chảnh ngút ngàn, khiến ai cũng muốn bắt chước theo.

6. Seulgi (Red Velvet)

Seulgi vốn có đôi mắt một mí đặc trưng cộng thêm gương mặt thiên về hướng lạnh lùng sang chảnh. đã không ít lần cô diện đồ zara, h&m bình dân mà sang chảnh chẳng kém hàng hiệu đắt đỏ. chính khí chất độc đáo của nữ idol đã khiến những item bình dân này trở nên ưng mắt, thu hút hơn bội phần.

7. Karina (Aespa)

Dù mới chỉ là tân binh nhưng karina đã thường xuyên khiến dân tình bàn tán vì nhan sắc và thần thái thu hút. cô sở hữu gương mặt nhỏ nhắn với đường nét sắc sảo, siêu thực như ai, cộng thêm vào đó là body chuẩn chỉnh vòng nào ra vòng nấy. karina cũng thường xuyên diện trang phục bình dân giá rẻ mà sang chẳng kém hàng hiệu đắt đỏ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-nu-idol-co-sieu-nang-luc-dien-hang-cho-nhu-hang-hieu-jisoo-sang-chuan-tieu-thu-jennie-naeun-do-body-kich-liet-20210720183338537.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY