Tình yêu và giới tính hôm nay

7 tuýp đàn ông bạn không nên hẹn hò

Hãy tránh xa những mẫu đàn ông dưới đây nếu bạn không muốn phải nếm “trái đắng” trong tình yêu và hôn nhân sau này, theo Boldsky.

1. Anh chàng luôn theo dõi sát sao bạn

Anh ta sẽ luôn cập nhật tình hình của bạn mọi lúc mọi nơi và anh ta cũng luôn muốn biết bạn đang ở đâu, làm gì. Nếu hẹn hò với anh ta, bạn sẽ không có những khoảng thời gian riêng tư và sẽ có cảm giác như bị theo dõi, kiểm soát.

2. Anh chàng keo kiệt

Mặc dù tiền bạc không phải là vấn đề to tát, nhưng nếu đi hẹn hò với bạn chàng thường xuyên quên mang ví tiền thì đó là lúc bạn nên chấm dứt quan hệ với anh ta. Bởi rất có thể chàng chỉ đang lợi dụng bạn mà thôi.

3. Luôn chăm chút vẻ bề ngoài của mình

Những chàng trai thường xuyên nhìn vào gương và chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình là một trong những mẫu người bạn nên tránh xa. Nếu kết hôn với họ, cuộc sống của bạn sẽ trở thành địa ngục. Cuộc sống của bạn sẽ thế nào nếu anh ta chỉ chăm chăm tỉa tót mà không dành thời gian đó để làm những việc có ích.

4. Luôn nghe lời mẹ

Anh ta mặc quần áo theo sự lựa chọn của mẹ, luôn nghe lời mẹ, không thể đưa ra quyết định của riêng mình… Bạn thử nghĩ xem, điều này thật là tồi tệ và cuộc sống của bạn sẽ trở nên chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

5. Hay kể lể về tình cũ

Hãy tránh xa những anh chàng hay kể lể với bạn về người yêu cũ của anh ấy, bởi việc đến với bạn có thể chỉ là phương án thay thế tình cũ, và rất có thể anh ta cũng sẽ quay lại với người ấy.

Hãy thể hiện rõ quan điểm của bạn và đề nghị anh ấy nên chấm dứt việc này, nếu anh ấy không có sự thay đỏi, bạn nên chấm dứt mối quan hệ này.

6. Anh chàng luôn lừa dối bạn

Anh ta có thể dành nhiều thời gian ở bên bạn, nhưng luôn nói dối, lừa dối bạn, hãy tránh xa anh ta bởi rất có thể đó là bản chất vốn có, không thể nào thay đổi được của anh ta. Bạn hãy nhớ, một cuộc hôn nhân hạnh phúc không bao giờ có chỗ cho sự dối trá.

7. Yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên

Tình yêu “sét đánh” chỉ đúng trong các bộ phim và không có trong cuộc sống thực tế. Bạn có thể thích anh ta khi anh ta nói yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên, nhưng bạn không nên yêu anh ta và càng không nên kết hôn với anh ta.

Bởi tình yêu nhất định phải trải qua một quá trình tìm hiểu, chia sẻ… với nhau. Nếu qua một thời gian dài mà hai bạn cảm thấy hợp nhau và yêu nhau thì mới nên tiếp tục mối quan hệ này.

Tường Minh

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/7-tuyp-dan-ong-ban-khong-nen-hen-ho-18782/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY