Tin y tế hôm nay

Tin y tế

7749 phương pháp giãn cách xã hội cực độc đáo của các nhà hàng trên thế giới khiến ai cũng phải mỉm cười

(Tổ Quốc) - Để có thể hoạt động an toàn trong mùa dịch bệnh, rất nhiều nhà hàng đã tận dụng các đạo cụ như phao bơi, thú nhồi bông để đảm bảo khách hàng vừa thực hiện đúng các quy định giãn cách xã hội, lại vừa yên tâm dùng bữa.

Diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã buộc nhiều địa điểm công cộng phải tạm ngưng hoạt động để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Và nếu được phép mở cửa, họ cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về giãn cách xã hội, đảm bảo khoảng cách an toàn giữa các khách hàng và tránh để họ ngồi gần nhau hoặc tiếp xúc trực tiếp với nhau.

Đó là lý do vì sao rất nhiều nhà hàng trên thế giới đã và đang áp dụng nhiều biện pháp giãn cách độc đáo chưa từng có. Không chỉ đơn giản là sắp xếp lại bàn ghế hay giảm số lượng chỗ ngồi, có nơi thậm chí còn sử dụng các đạo cụ độc đáo như gấu bông, phao bơi để đảm bảo an toàn cho thực khách, giúp họ yên tâm dùng bữa giữa mùa Covid-19.

Chiếc vương miện siêu to khổng lồ của Burger King tại Đức

7749 phương pháp giãn cách xã hội cực độc đáo của các nhà hàng trên thế giới khiến ai cũng phải mỉm cười - Ảnh 1.

Giống như nhà hàng Nhật Bản trên đây, quán lẩu Thái Lan The Penguin Eat Shabu cũng sử dụng 1 tấm chắn trong suốt để ngăn cách giữa bàn. Thiết kế của tấm chắn này có phần linh hoạt hơn, giúp không gian của mỗi thực khách được mở rộng thêm một chút.

Theo Insider

Nhật Bản phát minh thành công mẫu xe điện bơm phồng, có thể gấp gọn cho vừa vào balo khi không sử dụng

DG

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/7749-phuong-phap-gian-cach-xa-hoi-cuc-doc-dao-cua-cac-nha-hang-tren-the-gioi-khien-ai-cung-phai-mim-cuoi-72020245124211785.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY