Tình yêu và giới tính hôm nay

8 bài học để hạnh phúc mọi cô gái trên thế gian này cần biết

Chớp mắt đã hết cuộc đời, vì vậy đừng phí thời gian cho những người không trân trọng giá trị của bạn, cũng đừng cố gắng giành giật những người không thuộc về mình…

Mỗi khoảnh khắc trên cuộc đời đều đáng để bạn tận hưởng

Hạnh phúc không cứ luôn phải là thứ gì đao to búa lớn. Đôi khi chính những điều nhỏ nhoi lại là những viên gạch nhỏ xây đắp niềm vui và hạnh phúc của bạn.

Dành thời gian cho đối tượng sai lầm là… quá sai lầm

Chớp mắt đã hết cuộc đời, vì vậy đừng phí thời gian cho những người không trân trọng giá trị của bạn, cũng đừng cố gắng giành giật những người không thuộc về mình. Hãy nhớ, nếu họ thực sự quan tâm đến bạn, họ sẽ tự tìm đến, và những người bạn thật sự của bạn không phải là những người xun xoe lúc bạn đủ đầy thuận buồm xuôi gió mà chính là người không ngại tìm cách vực bạn dậy lúc bạn gặp khó khăn.

Cứ yêu thương bản thân mình trước

Có những cô gái mù quáng đến độ, năm lần bảy lượt bị phản bội nhưng vẫn nhắm mắt bao dung, bị đánh đến máu chảy xước da vẫn cam tâm để tình yêu vẫy gọi. Không ai khen thưởng một cô gái si tình, bạn rõ chưa? Vì vậy, hãy yêu bản thân trước đã.

Luôn chuẩn bị tinh thần rằng mình không phải là duy nhất

Tin tưởng luôn luôn tốt, nhưng đừng tin tưởng tuyệt đối, hãy nâng cao cảnh giác và học cách gìn giữ tình yêu của mình đi. Vì cũ người mới ta, dù chàng không muốn ôm ai nhưng xung quanh vẫn có hàng tá cô muốn ôm lấy người đàn ông của bạn. Chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận sẽ khiến bạn vượt qua mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều.

Đừng luôn cố tỏ ra đáng thương và mềm yếu

Ừ thì công nhận, hình ảnh một cô gái mắt nhòe đi vì nước luôn làm các chàng trai động lòng. Tuy nhiên, dù bản chất đàn ông muốn thể hiện mình mạnh mẽ để bảo vệ người yêu nhưng sự thực là, đàn ông sẽ yêu một cô gái biết giả vờ dựa dẫm hơn là một cô nàng chỉ suốt ngày lấy nước mắt làm vũ khí. Vì vậy, cứng rắn và bản lĩnh sẽ không thừa đâu!

Có không giữ, mất đừng tìm

Các cô gái khi yêu thường cứ một vài hôm đem “chia tay” ra dọa dẫm. Nên nhớ, dù là đàn ông mạnh mẽ, người ấy cũng có giới hạn chịu đựng của riêng mình. Hơn nữa, đừng bao giờ mặc định người chủ động mọi thứ, kể cả níu kéo trong một mối quan hệ luôn phải là đàn ông. Có không giữ, khi người ta đi thật thì đừng cố công tìm nhé!

Suy sụp một lát cũng không sao

Bạn không phải tỏ ra lúc nào cũng mạnh mẽ và không cần chứng minh rằng mọi thứ rồi sẽ ổn thôi. Bạn không cần quan tâm tới những gì mà người khác đang nghĩ - hãy khóc nếu bạn thấy cần - điều đó cũng tốt cho tâm lý, sức khỏe của bạn. Nếu bạn càng giải tỏa sớm, nụ cười sẽ càng có khả năng quay trở lại với bạn sớm hơn.

Nhưng cũng đừng vì thế mà cứ luôn than vãn thái quá

Sẽ có lúc bạn mềm yếu nhưng nếu cứ nhìn vào khó khăn mà than vãn sẽ khiến bạn thấy cuộc sống rất khó thở. Các khó khăn xuất hiện trong cuộc sống đều có lý do riêng của chúng, những khó khăn mà bạn đã trải qua trong quá khứ, bạn sẽ thấy chúng dẫn mình tới những nơi tốt hơn, trở thành con người tốt hơn, có tâm trạng và hoàn cảnh tốt hơn.

Hiểu Đan

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/8-bai-hoc-de-hanh-phuc-moi-co-gai-tren-the-gian-nay-can-biet-22130/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY