Dáng đẹp hôm nay

8 bài tập bụng dưới cho nữ tại nhà hiệu quả chị em chưa từng biết

8 bài tập bụng dưới cho nữ tại nhà hướng dẫn chi tiết cách tập giảm mỡ bụng dưới cực tốt mà chẳng cần phải tốn quá nhiều thời gian mỗi ngày.
Bụng dưới khó giảm quá? Làm sao để giảm mỡ bụng dưới tại nhà? Có bài tập bụng dưới cho nữ nào hiệu quả không? Đối với các chị em phụ nữ vùng mỡ bụng dưới luôn là kẻ thù khiến cho chị em nào cũng phải khóc thét lên, đặc biệt mỗi khi diện các bộ váy ôm khoe thân người. Bụng thì đẹp đó, nhưng bụng dưới vẫn cứ to như thường. Hôm nay, Khỏe Đẹp sẽ hướng dẫn chi tiết các bài tập tan mỡ bụng dưới cho nữ ngay tại nhà cực kỳ hiệu quả nhé.Trước khi chúng ta bắt đầu, hãy nhớ tham khảo kỹ 6 bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ được toàn thể các chị em trên thế giới yêu thích nhé. Đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng. Tại sao lại phải tập thêm những động tác dưới đây? Đơn giản vì nếu có thì cứ tập, tại sao lại bỏ qua phải không nào? Có vài động tác giống nhau, nhưng cũng có động tác mới. Bắt đầu thôi

Hướng dẫn các bài tập bụng dưới cho nữ tại nhà hiệu quả nhất hiện nay

Hướng dẫn thực hiện: Thực hiện đúng số hiệp tập (sets) và lần lặp (reps) quy định cho từng bài tập liên tục, nghỉ 45-60 giây giữa các hiệp. Thực hiện giáo án các bài tập làm phẳng bụng dưới này 3-4 ngày/tuần nhé. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung các bài tập này vào lịch tập gym giảm cân cho nữ cũng rất tốt nhé.

1. Bài tập 90-Degree Static Press

Đây là 1 trong những cách tốt nhất để làm nóng vùng cơ toàn thân người.

    Nằm ngửa mặt trên thảm, hai gối và hông gập 90 độ, gập chân lại. Duỗi thẳng 2 tay và ấn 2 lòng bàn tay vào đỉnh 2 đùi.

2. Bài tập Resisted Single-Leg Stretch

bài tập bụng dưới cho nữ này là lấy cảm hứng từ bài tập Pilates giúp làm săn chắc cơ bụng. Trọng lượng của chân duỗi sẽ làm cho động tác khó hơn.

    Nằm ngửa lưng trên thảm, gập 2 gối lại về phía ngực, gập chân. Đan chéo các ngón tay vào nhau, đặt trên đỉnh của đùi phải, duỗi chân trái ra song song với sàn.
Xem thêm: Pilates là gì

3. Bài tập U-Boat

Đây là 1 động tác nhỏ, nhưng đây lại là 1 cách làm nhỏ bụng dưới cực tốt cho nữ đó nhé.

    Ngồi trên thảm, hai gối gập lại, hai bàn chân đặt trên sàn. Nghiên lưng về phía sau, tựa thân người trên lên cùi chỏ, lòng bàn tay úp xuống.

4. Bài tập Reverse Plank Hover

Đây là 1 động tác khó hơn so với tưởng tượng đó nhé. Bạn sẽ cần phải siết cứng cơ bụng và nhiều bó cơ khác trên cơ thể.

    Ngồi trên thảm, hai chân duỗi thẳng, bàn chân gập lại, hai tay ở 2 bên hông, các ngón tay hướng về phía trước.
Xem thêm: Hướng dẫn đốt mỡ bụng thừa với các bài tập thể dục đơn giản

5. Bài tập Criss-Cross Lift and Switch

    Nằm ngửa lưng trên thảm tập, hai tay duỗi 2 bên thân người, lòng bàn tay úp xuống. Duỗi thẳng 2 chân lên trần, chéo chân phải lên trên chân trái, mũi chân hướng lên. Siết cứng cơ bụng, hít vào và hạ thấp 2 chân xuống tạo góc 45 độ so với sàn.

6. Bài tập Inching Elbow Plank

Không thể nào bỏ qua các bài tập Plank giảm mỡ bụng được nếu như bạn không muốn có vòng eo thon gọn săn chắc.

    Tạo tư thế Plank cẳng tay, hai tay nắm chặt lại, 2 chân rộng hơn hông. Bước chân trái về phía 2 tay khi bắt đầu nâng hông lên, nhanh chóng bước chân phải vào, rồi đưa lên 1 tí. Bước chân trái vào, đưa hông lên nữa, lặp lại cho tới khi nào tạo thành tư thế chống hông cao.

7. Bài tập Full Plank Passé Twist

Siết cứng cơ liên sườn với bài tập bụng dưới cho nữ này và bạn sẽ thấy hiệu quả sau 1 tháng.

    Tạo tư thế Plank thẳng tay, hai chân khép vào nhau. Gập gối phải chéo qua bên trái, khi bạn trượt bàn chân phải lên mặt trong của gối trái, hông sẽ xoay trang trái.

8. Bài tập Frog Press

    Nằm ngửa mặt lên sàn, hai gối gập lại, xoay ra ngoài, bàn chân gập lại, ép chặt 2 gót chân vào nhau. Hít vào, nâng đầu và vai lên khỏi sàn, mắt nhìn về phía chân.
Lưu ý, để đẩy nhanh quá trình đốt mỡ này, bạn phải nhớ áp dụng các bài tập khởi động khoảng 5-10 phút và các bài tập Cardio đốt mỡ toàn thân trước đã nhé. Nào bắt đầu thôi!

Ngoài việc tập luyện, bạn cần phải có 1 chế độ ăn khoa học và nếu có điều kiện hãy sử dụng thêm thực phẩm bổ sung Whey cho nữ để cung cấp hàm lượng đạm tinh khiết, hỗ trợ tăng cơ đốt mỡ thừa nhé.

Vậy là kết thúc 8 bài tập bụng dưới cho nữ tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng. Áp dụng ngay đi nào!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-bung-duoi-cho-nu-tai-nha-hieu-qua/)

Tin cùng nội dung

  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY