Tình yêu và giới tính hôm nay

8 dấu hiệu chứng tỏ người ấy thật sự đã không còn yêu bạn nữa

Bất kỳ mối quan hệ nào cũng có thể đi đến hồi kết, nhưng thật sự là một điều rất khó khăn khi bạn phải chia tay với ai đó, ngay cả khi tình yêu giữa hai người đã không còn nữa.

Trang BrightSide đã phát hiện ra 8 biểu hiện sau chứng tỏ rằng tình cảm của người ấy dành cho bạn đã phai nhạt rõ ràng theo thời gian:

1. Anh ấy không còn quan tâm đến một ngày của bạn ra sao

Thờ ơ luôn là dấu hiệu rõ nhất của một mối quan hệ sắp đi đến hồi kết

Nếu người ấy đã từng hỏi bạn về từng phút từng giây trong ngày nhưng bây giờ không còn buồn hỏi thăm chút nào nữa? Điều này có thể được giải thích một hoặc hai lần rằng do anh ấy quá bận rộn với công việc nhưng nếu nó xảy ra thường xuyên, bạn thật sự nên suy nghĩ lại.

2. Anh ấy không còn ghen nữa

"Còn yêu là còn ghen, hết yêu là hết ghen" - câu nói này chưa bao giờ sai

Ghen là một cảm xúc điển hình, không thể thiếu trong tình yêu. Đặc biệt nếu trước đây, anh ấy từng “cảnh giác” mọi “vệ tinh” xoay xung quanh bạn nhưng bây giờ thì không, chứng tỏ bạn không còn là người anh ấy yêu nữa.

3. Người ấy trả lời cuộc gọi và tin nhắn của bạn trong một lần

Ảnh minh họa

Vấn đề không phải là đối phương đang bận rộn ra sao, mà chính là việc họ không trả lời bạn ngay cả khi họ có đủ thời gian rảnh để làm điều đó. Nó đặc biệt đáng nghi ngờ khi các tin nhắn trở nên ít cảm xúc và không còn ấm áp nữa.

4. Người ấy đột nhiên khó chịu với sở thích của bạn

Nếu người yêu của bạn đột nhiên từ chối dành thời gian của mình cho bạn? Nếu có, bạn nên suy nghĩ lại mối quan hệ của hai bạn vì có phải để đến được ngày hôm nay, hai bạn đã từng chia sẻ và thấu hiểu những sở thích, thói quen của mình với nhau đúng không?

5. Trong kế hoạch tương lai của anh ấy, không hề có sự tồn tại của bạn

Đây là dấu hiệu đáng báo động nhất. Khi người ấy có ý định sẽ dành cả cuộc đời bên bạn thì chắc chắn kế hoạch tương lai sẽ bao gồm bạn. Nhưng nếu bạn không hề có mặt trong kế hoạch đó thì chứng tỏ họ không hề có tình cảm và muốn tiến xa với bạn.

6. Anh ấy lo lắng về điều gì đó nhưng lại không thảo luận với bạn

Anh ấy đang buồn rầu và lo lắng nhưng lại không muốn chia sẻ với bạn? Đó là dấu hiệu của sự hết yêu đấy.

Nếu hai bạn từng nói về mọi thứ trên trời dưới đất thâu đêm suốt sáng, nhưng bây giờ anh ấy tránh né bạn, mặc dù rõ ràng bạn cảm nhận rằng anh ấy đang gặp vấn đề nào đó, bạn nên hỏi rõ anh ấy về lý do cho hành động như vậy.

7. Người ấy không cần sự giúp đỡ của bạn

Anh ấy từng yêu cầu bạn giúp đỡ và hạnh phúc vì bạn đã làm điều đó nhưng bây giờ anh ấy vẫn cảm thấy rất ổn khi không có sự trợ giúp của bạn, thậm chí là từ chối nó, hãy nói chuyện với anh ấy. Đây có thể là một dấu hiệu cho thấy anh ấy không còn cần bạn nữa.

8. Anh ấy không còn bật cười vì những câu nói đùa của bạn

Những người yêu nhau luôn có thể dễ dàng bật cười vì những điều ngớ ngẩn nhất của nhau nên nếu một ngày đối phương không còn như vậy nữa, bạn nên xem lại mối quan hệ của mình

Bạn biết chắc rằng đối phương thường bật cười sảng khoái bởi các trò đùa của bạn, và luôn bị cuốn hút vào các câu chuyện vui nhộn đó, nhưng bây giờ mọi thứ đã không còn nữa? Nó có thể không phải là một điều gì quá nghiêm trọng, bởi có lẽ anh ấy chỉ đang mệt mỏi thôi. Tuy nhiên, kết hợp với tất cả các dấu hiệu trên, nó là một dấu hiệu báo động trong mối quan hệ của hai bạn đấy!

Ngân Trần

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/8-dau-hieu-chung-to-nguoi-ay-that-su-da-khong-con-yeu-ban-nua-23963/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY