Tình yêu và giới tính hôm nay

8 điểm khác biệt thú vị giữa đàn ông và phụ nữ rất ít người biết

Chúng ta vẫn thường nói vui rằng con người và tinh tinh giống nhau hơn là giữa nam và nữ. Tất nhiên đó không phải là sự thật. Trên thực tế, nam và nữ có thể giống nhau khoảng 99,7%. Nhưng bạn ạ, 0,3% đó khiến chúng ta trở nên khác biệt và thế giới trở nên độc đáo.

Hãy cùng Sức khỏe Gia đình khám phá xem 0,3% đó là gì nhé.

1. Phụ nữ đi vệ sinh lâu hơn đàn ông, nhưng đàn ông dành thời gian trong nhà vệ sinh nhiều hơn

Đấng mày râu rất hay "cắm cọc" trong nhà vệ sinh đó nhé!

Theo một chuyên gia về tâm lý, đàn ông thường dành thời gian trong nhà vệ sinh nhiều hơn vì họ tìm kiếm sự an ủi từ những vấn đề trong cuộc sống. Họ đọc, lướt Internet, và bạn biết đấy, ho chỉ đang tận hưởng sự yên lặng ở một nơi an toàn.

Còn phụ nữ đi vệ sinh lâu hơn đàn ông là do một số khác biệt trong cơ thể, cũng như lựa chọn thực phẩm và một số yếu tố khác, làm tăng thêm các vấn đề về đại tràng, bao gồm táo bón mãn tính.

2. Đàn ông có răng to hơn

Các chuyên gia đã xác nhận nhận định này bằng một thí nghiệm khá thú vị. 500 người đã không ngần ngại để các nhà khoa học theo dõi hàm răng trên và dưới của họ.

Kết quả cho thấy rằng tất cả xương hàm của nam giới đều lớn hơn phụ nữ, mặc dù có một số trường hợp ngoại lệ nhưng cực kỳ hiếm. Hơn nữa, theo các thống kê thì nam giới có răng lớn hơn nữ giới.

3. Đối với phụ nữ, ngón trỏ có chiều dài gần bằng ngón đeo nhẫn

Hãy thử nhìn xuống tay của bạn xem nhé, kì diệu lắm đó!

Hãy nhìn vào bàn tay của bạn. Có 2 kịch bản khác nhau mà bạn có thể thấy ở đó:

1) Ngón áp út dài hơn ngón trỏ rất rõ.

2) Chúng có chiều dài gần như nhau.

Trong trường hợp 1, có nhiều khả năng bạn là nam, và nếu bạn năm trong trường hợp thứ 2 thì rất có thể bạn là phụ nữ. Lý do của điều này là trước khi sinh, estrogen và testosterone là những thứ kiểm soát các gen, do đó, quyết định chiều dài ngón tay.

4. Đàn ông mọc lông mi dài hơn

Có được điều này là do mức độ testosterone cao trong cơ thể đàn ông. Hormone này chịu trách nhiệm cho sự phát triển của tất cả các loại lông trên cơ thể. Nó không chỉ làm cho tóc dài mà còn giúp tóc trông dày và đầy đặn hơn.

Thứ hai, đàn ông có đôi mắt nhỏ hơn. Đôi mắt nhỏ hơn và mái tóc dày hơn tạo nên công thức vàng giúp tạo nên hàng mi quyến rũ và đẹp hơn.

5. Phụ nữ lâu có cảm giác yêu hơn đàn ông

Đừng hi vọng các chị em yêu từ cái nhìn đầu tiên nhé!

Bất kể điều gì kích thích tình yêu - cho dù đó là não bộ, trái tim hay hormone - phụ nữ thường yêu chậm hơn nam giới rất nhiều. Các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng hơn 25% đàn ông đã yêu từ lần hẹn hò đầu tiên đến lần thứ tư, trong khi chỉ có 15% phụ nữ đạt được kết quả tương tự.

6. Đàn ông độc thân có thể có mùi khác

Có một số cách để tìm hiểu xem liệu người đàn ông bạn đang tìm hiểu có phải đang trong một mối quan hệ hay không. Một số phương bình thường là bạn có thể kiểm tra ngón tay đeo nhẫn của anh ấy hoặc trạng thái trên tài khoản mạng xã hội của anh ấy. Nhưng những điều này hoàn toàn có thể che dấu được. Do đó, còn 1 cách đặc biệt nữa là ‘’đánh hơi’’ anh ấy.

Một nghiên cứu xác nhận rằng những người đàn ông độc thân có mùi nồng hơn. Người bạn cũ của chúng ta, testosterone, là thủ phạm ở đây. Tuy nhiên, một số chuyên gia khác cũng đề cập đến tình trạng sức khỏe và vệ sinh kém cũng là nguyên nhân.

7. Phụ nữ gặp ác mộng nhiều hơn nam giới

Đáng sợ quá nhỉ!

Trên thực tế, giấc mơ của phụ nữ có thể được chia thành 3 nhóm chính: bị rượt đuổi hoặc bị đe dọa tính mạng, mất người thân, hoặc mơ lẫn lộn.

Thức dậy vào nửa đêm với trái tim đập thình thịch không phải là trải nghiệm lý tưởng, đó là lý do tại sao bạn có thể thử một vài mẹo để giải quyết vấn đề này. Cố gắng tạo ra một kết thúc tốt đẹp hơn cho giấc mơ của bạn khi bạn thức dậy. Phương pháp này đã được đưa vào một chương trình điều trị do một chuyên gia về giấc mơ phát triển và cho thấy một số kết quả đầy hứa hẹn.

8. Đàn ông ít đi khám bệnh hơn

Điều kỳ lạ là đàn ông thà làm việc nhà như dọn dẹp phòng tắm, đi mua sắm với bạn gái còn hơn là đi khám bệnh. Lý do của việc này là nam giới cảm thấy xấu hổ, khó chịu và không muốn bị người khác đánh giá, ngay cả khi đó là bác sĩ.

Thật tuyệt vời khi khám phá được những sự khác biết ít biết giữa đàn ông và phụ nữ phải không các bạn. Đúng là trong vũ trụ này còn rất nhiều điều để chúng ta tìm hiểu phải không nào, hãy trau dồi kiến thức mỗi ngày nhé.

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/8-diem-khac-biet-thu-vi-giua-dan-ong-va-phu-nu-rat-it-nguoi-biet-34752/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY